Vài ngày sau
Biệt thự Kim gia
Phòng kháchJennie đang ngồi ghi ghi chép chép gì đó lên vài giấy tờ trên bàn, nó đang dán mắt vào đống giấy tờ đó và không quan tâm tới những chuyện xảy ra xung quanh, tính tình của nó lại trầm hơn trước rất nhiều, ông bà Kim từ trên lầu đi xuống, bà nói với nó...
- Jennie ah! Hôm nay nhà không có nấu cơm, con muốn ăn gì thì nói với anh Hyuk đi mua cho con nha?
- Con muốn ăn con sẽ tự đi! Umma đừng lo?
Ông Kim cũng nói, ông vỗ vào vai của Jennie...
- Công việc ở tập đoàn con làm rất tốt! Nhưng mà con nên dành thời gian nghỉ ngơi là vừa, dù gì mọi việc cũng đã xong?
- Con biết rồi! Chỉ còn chút giấy tờ này nữa, con muốn làm cho xong.
- Appa nghe nói dự định mở buổi tiệc của con cho tất cả nhân viên cũng sắp hoàn thành rồi phải không?
- Dae! Mọi thứ đang được tiến hành, con định khi nào xong thì mới nói với appa umma, nhưng mà nhân tiện appa umma biết rồi thì con mời appa umma hãy đến buổi tiệc này.
- Được thôi! Con gái.
Bà Kim nói...
- Bây giờ appa umma phải đi công việc! Con ở nhà ngoan đó.
- Con đâu còn là con nít nữa đâu umma~~~!___Jennie mè nheo.
- Được rồi! Được rồi, con không còn là con nít nữa. Được chưa?___Bà Kim cười.
- Được rồi ạ!
Ông bà Kim bước ra ngoài và Jennie trở lại với công việc của mình, nó nhanh chóng làm hết vì nó muốn được nghỉ ngơi, bé SooAh từ bên trong đi ra với ly nước trên tay, nhẹ để xuống bàn, nó ngước lên nhìn thì SooAh nói...
- Unnie uống đi!
- Ừm! Cám ơn em.
- Nhưng mà.................unnie với Jisoo unnie có chuyện gì vậy?
Bé SooAh hỏi thành thật khiến mọi người nghe được đang hốt hoảng thầm trách SooAh, mọi người cứ sợ nó sẽ tức giận lên nhưng không, nó chỉ cười nhẹ nói...
- Không có chuyện gì cả! Em còn con nít mà sao hỏi nhiều thế?
- Nhưng mà em thấy cái anh gì đó cứ đi theo Jisoo unnie! Còn thể hiện tình cảm nữa, bây giờ Jisoo unnie về Pháp thì ảnh cũng về theo luôn. Khó hiểu.
Jennie im lặng một chút rồi nói...
- Vì anh ta là người yêu của Jisoo!
- Wae? Unnie mới là người yêu của Jisoo unnie mà?___Bé SooAh tròn xoe đôi mắt nhìn Jennie.
Anh Hyuk và chị Lee nhanh chóng xuất hiện là lôi bé SooAh đi vào bên trong, Jennie chỉ cười nhẹ rồi khuôn mặt buồn bã lại xuất hiện, nó dọn dẹp đống giấy tờ rồi đi lên phòng.
Sáng ngày hôm sauHôm nay Jennie đã dạy sớm để đi tập thể dục, nó tập thể dục cùng với Jena, không phải nó kêu Jena đi mà là Jena tự nguyện đi theo nó, và chỉ vừa chạy được vài vòng thì Jena đã mệt mỏi và muốn ngủ rồi, nó chỉ lắc đầu nhẹ rồi chạy nhanh đi và sau đó Jena cũng khó khăn, cực nhọc tăng tốc cho kịp nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc