34

600 40 5
                                    

Hôm nay cả nhóm sẽ có chuyến đi du lịch đảo JeJu với nhau và địa điểm tiếp theo không có gì khác ngoài bãi biển xinh đẹp có làn nước trong xanh, gió hiu hiu mát và có rất nhiều khách du lịch ghé đến.

Jennie và Jisoo đang cùng nhau thu dọn đồ đạc lên xe 16 chỗ mà nó vừa mượn từ người bạn của nó và chuẩn bị đi du lịch chơi cho khuây khỏa, trong lúc dọn thì nó không chịu nghiêm túc mà dọn, nó quay sang trêu chọc cô hết lần này tới lần khác bằng cách là đồ cô đem lên xe thì nó lại lấy để xuống dưới đất.

Jisoo thấy để lên hoài mà không hết mà những món đồ này cô đã thấy xuất hiện trên tay cô nhiều lần mặc dù những món đồ này mỗi loại 1 thứ, cô chống tay lên hông rồi thở phào ra, cô đã biết ai đang trêu chọc cô. Jisoo quay sang nhìn Jennie với khuôn mặt ức chế, nó thấy vậy thì liền giả vờ không biết gì mà đem đồ lên xe.

Jisoo nói...

- Kim Jennie!

- Dae! Unnie kêu em___Jennie trưng khuôn mặt ngây thơ vô số tội.

- Lại đây!

Jisoo đưa tay vẫy vẫy ý muốn Jennie lại gần hơn cùng với nụ cười tươi trên môi, ngay lập tức, nó bị dính lưới và cũng tươi cười đi lại gần cô. Jennie đứng sát bên Jisoo, cô ra hiệu cho nó ghé sát tay xuống để cô nói nhỏ gì đó cho nghe, nó nghe theo và nhanh chóng, cô lấy tay nhéo mạnh vào tai nó khiến nó la lên một tiếng.

Jennie thoát khỏi cái nhéo của Jisoo rồi lấy tay xoa xoa tai mà vừa bị cô nhéo, tai của nó đỏ ửng lên còn nó thì mếu máo tỏ vẻ không công bằng. Jennie nói...

- Wae! Sao unnie lại nhéo em chứ, đau đó.

- Em còn nói nữa hả! Có biết nãy giờ unnie dọn đồ lên xe mệt lắm không mà em còn giỡn nữa, unnie chưa xử em là may rồi, ở đó còn la lối.

- Wae! Chỉ muốn giỡn chút thôi mà, sao mà dạo này unnie dữ quá vậy.

- Hửm! Em nói gì, nói lại unnie nghe xem.

Jisoo chuẩn bị hành động thì Jennie đã nhanh chân chạy đi núp trước, cô ở đó nhíu mày nhìn nó như thể nếu nó đến gần thì cô sẽ cho nó một bài học nhớ đời. Không phải Jisoo dữ mà chỉ là dạo này Jennie cứ chọc cô hoài mà cô làm thinh, nếu cô không nói gì thì nó sẽ cứ mãi chọc cô.

Vừa lúc đó thì Chaeyoung, Tiffany, Taeyeon, Lisa và Yoona cũng tới bằng taxi, vừa xuống xe mà thấy Jennie và Jisoo như đang đánh lộn với nhau nên cũng hơi bất ngờ và buồn cười. Nhưng rồi cuối cùng thì mọi người cũng chuẩn bị xong và lên xe bắt đầu chuyến đi du lịch nghỉ ngơi trước khi vào học tiếp.

Jennie hôm nay làm tài xế còn Jisoo thì ngồi kế bên chiếc ghế của tài xế, phía sau là lần lượt 2 cặp đôi kia và cuối cùng là con người lẻ loi - Yoona ngồi ở ghế cuối để chút nữa chờ một người nào đó lên xe rồi ngồi chung.

Đi được một chút thì Jennie cho ngừng xe để một người nào đó lên xe, Seohyun xuất hiện khiến Yoona như vỡ òa

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ