Jisoo trở về nhà sau, cô vừa bước vào nhà thì thấy ánh mắt của chị Lee cùng với anh Hyuk nhìn chằm chằm vào cô. Jisoo cười rồi lên tiếng, cô tò mò tại sao hai người đó cứ nhìn vào cô dù cho cô có di chuyển đi đâu.
- Sao oppa unnie nhìn em dữ vậy!
Chị Lee từ từ tiến lại chỗ Jisoo, nhìn xuống hộp quà mà cô đang cầm, thì ra nãy giờ anh Hyuk và chị Lee nhìn cô là vì thắc mắc cái hộp quà này. Jisoo cũng hiểu ra vấn đề, chị Lee lên tiếng...
- Quà của ai vậy Jisoo! Là của Jennie sao.
- Không! Là của bạn em tặng thôi.
- Bạn sao! Bạn gì mà tặng hộp quà hình trái tim thế nhỉ, tò mò quá nhà___Anh Hyuk trêu Jisoo.
- Chỉ là bạn bình thường thôi ạ!
- Thì ra là vậy___Anh Hyuk và chị Lee gật đầu.
Jisoo nhìn xung quanh tìm Jennie, bởi vì nếu cô có đi đâu về trễ thì nó sẽ ngồi ở phòng khách hoặc trong nhà bếp để đợi cô rồi khi thấy cô về nó sẽ chạy ra điều tra. Còn bây giờ, Jennie lại không có mặt để đợi cô, cộng thêm việc cô đang cảm thấy buồn nên tâm trạng bây giờ của cô đang cực kì không tốt.
- Jennie đâu rồi ạ!___Jisoo hỏi.
- Con bé đi ra ngoài rồi! Hình như là đi với bạn.
- À dae! Vậy em lên phòng trước.
Jisoo một mạch bước đi lên phòng, ngày hôm nay cô không gặp được nó ở trường, nó cũng chẳng thèm gọi hay nhắn tin gì cho cô, ngày hôm nay đối với cô thật buồn chán, cô không cảm thấy vui tí nào và càng không cảm nhận được không khi ngày valentine.
Khi trên đường đi về, Jisoo thấy có nhiều cặp đôi đi chơi với nhau mặc dù bây giờ không phải là buổi tối, cô đã có suy nghĩ là sẽ cùng Jennie như thế, cô đã suy nghĩ sâu xa về chuyện đó.
Biệt thự Kim gia
20h10'Yoona từ bên ngoài chạy vào trong nhà sau khi được bé SooAh mở cửa cho, Yoona vừa vào tới nhà thì gặp phải bà Lee. Bà Lee thấy bộ dạng hớt ha hớt hải của Yoona thì cũng không khỏi thắc mắc, bà lên tiếng hỏi trong khi Yoona đang thở hỗn hễn...
- Con là bạn của Jisoo phải không! Con đến kiếm Jisoo phải không.
- Dae dae! Jisoo đâu rồi ạ, con có chuyện gấp cần gặp Jisoo.
- Jisoo đang ở trong nhà bếp đấy, con vào trong đi nhưng mà đi đàng hoàng đấy không thì té đó___Bà Lee căn dặn.
- Dae dae! Con biết rồi, con sẽ đi cẩn thận. Chào bà.
Yoona cười tươi với bà Lee rồi sau đó đi vào bên trong nhà bếp, thay vì không được chạy thì Yoona sẽ đi và bây giờ Yoona đang đi với tốc độ bàn thờ.
Nhà bếp
Jisoo đang cùng với chị Lee nấu ăn, nấu buổi tối cho gia đình, cô thấy Yoona bỗng nhiên xuất hiện thì ngạc nhiên. Yoona đi đến chỗ Jisoo rồi nói...
- Cậu mau đi thay đồ đi! Đi chơi với mình.
- Nhưng mà...........không phải buổi sáng cậu đã nói là tối nay cậu bận rồi sao. Sao bây giờ lại đến kêu mình đi chơi chứ___Jisoo nhíu mày khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
Fiksi PenggemarAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc