Chap 17

1K 65 0
                                    

3 ngày sau
Biệt thự Kim gia
7h30'

Mọi người vẫn tất bật dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà biệt thự rộng lớn này, ai ai cũng bận chỉ riêng có bé SooAh là đang thong thả uống nước ngoài phòng khách. Jennie từ trên lầu bước xuống với vẻ ngoài uể oải trông có vẻ rất mệt mỏi, nó vừa đi vừa xoa xoa cổ.

Jennie bước lại gần chỗ bé SooAh, nó nhìn xung quanh tìm kiếm gì đó, bé SooAh thấy nó thì liền nhanh tay rót riêng cho nó một cốc nước. Bé SooAh đưa cho Jennie, nó nhìn rồi lên tiếng...

- Mấy giờ rồi!

- Bây giờ là 7h35' rồi ạ!

- Ừm!

Jennie uống một ngụm nước nhưng nước chỉ vừa mới tuôn vào cổ họng thì nó nhớ ra thứ gì đó nên bị sặc, nó ráng nuốt hết đống nước vừa uống rồi sau dó trưng bộ mặt có vẻ gì đó hốt hoảng và bối rối. Jennie nhìn xung quanh vì nó không nói nên lời được, cổ họng nó như bị cứng lại.

- Wae! 7h35' rồi á..................sao không ai kêu unnie dậy hết vậy___Jennie khó chịu.

- Jisoo unnie lúc sáng có lên kêu unnie nhưng rồi unnie ấy đi xuống nói với bác Lee là "Jennie bị bệnh rồi" rồi sau đó bác Lee chở Jisoo unnie đến trường luôn___Bé SooAh tường thuật.

Jennie lúc này mới nhớ ra chuyện lúc sáng.........

_____________________
Flashback
Buổi sáng

Jisoo bước vào phòng của Jennie sau một hồi gõ cửa lâu, cô nhanh chóng vào kêu nó vì sợ trễ giờ học. Jisoo đi đến chiếc giường nơi có con người đang ngủ say nhưng lại nằm rất là ngay ngắn. Jisoo cúi xuống đưa tay lay lay người Jennie cùng với tiếng kêu...

- Jennie..............Jennie ah..........thức đi em!

Nhưng mặc cho Jisoo kêu thì Jennie vẫn cứ nằm ngủ ngon lành, nó chỉ nhúc nhích vài cái chậm chạm rồi thiếp đi. Jisoo thấy Jennie lạ lạ nên đưa tay lên vén tóc nó qua, bàn tay cô yên vị trên trán của nó và cô khá hốt hoảng khi thấy trán của nó rất nóng, không những có trán nóng mà cả người cũng nóng.

- Em ấy sốt rồi!___Jisoo nói thành tiếng.

Jisoo bước vào WC và bước ra kèm theo chiếc khăn đã thấm nước lạnh, cô đặt chiếc khăn trên đầu nó, xem xét lại có thứ gì cần giúp nữa không thì mới bước ra ngoài và đi học.

Mặc dù Jennie nằm yên bất động như vậy nhưng nó vẫn biết thứ diễn ra xung quanh nó, đúng là thiên tài.

End Flashback
___________________

Jennie đang đứng ngẩn người nhớ lại thì tiếng của bà Lee vang lên khiến nó thoáng giật mình, bà Lee nói...

- Jennie! Vào ăn chút cháo đi con, là Jisoo nấu cho con đó.

- Dae! Con vào liền. Nhưng mà tại sao con lại bệnh chứ, nếu vì hôm dầm mưa về thì cũng được 3 ngày rồi.......................sau bây giờ mới tái phát nhỉ!

- Muốn bệnh là bệnh hà con ơi!___Bà Lee mỉm cười.

Jennie thầm cảm ơn Jisoo, nó cảm ơn cô khi đã chuẩn bị cháo cho nó ăn trước khi cô đi học. Jennie nở nụ cười rồi bước vào bếp ăn hết tô cháo đặc biệt mà Jisoo đã nấu cho nó. Jennie vừa ăn vừa gật gù khen ngon.



( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ