Biệt thự Kim gia
Trong một góc nào đó của căn biệt thự rộng lớn nhưng lại mang một thứ gì đó gọi là lạnh lẽo, ảm đạm. Ở một căn phòng khá rộng, có một người đang đứng trước gương với bộ đồng phục đi học, mái tóc xoã dài được uốn loạn bồng bềnh như những ngọn sóng, đôi môi đỏ hồng đang mím lại.
Những ngón tay thon dài khẽ chỉnh lại cổ áo và trên bảng tên được khắc trước ngực áo "Kim Jennie"
Jennie nhìn vào trong gương, khuôn mặt không biểu hiện cảm xúc, lạnh lùng, vô hồn là những gì có thể thấy được trên khuôn mặt của nó. Jennie lấy chiếc balo gần đó rồi bước ra khỏi phòng, theo sau là hai chú cún con màu trắng và đen đang chạy theo nó.
[ Kim Jennie: 16 tuổi, là con người trầm tính, lãnh đạm, ít nói,... và không thích nói chuyện với người lạ dù chỉ một câu cũng không. IQ khá cao: 200/210, cho nên nhờ đó mà Jennie được nhiều người chú ý ở trong trường: học sinh, giáo viên,... và chức nó đảm nhiệm trong trường là hội trưởng hội học sinh.
Jennie là con gái độc nhất vô nhị của một chủ tịch sở hữu nhiều tập đoàn lớn và đầu tư vào nhiều công ty bất động sản. Gia tài mà Jennie sở hữu rất lớn, nó xinh đẹp, lạnh lùng, thông minh,... có biết bao nhiêu người theo đuổi nhưng lại không để ý đến những người đó dù chỉ là cái liếc mắt.
Lúc trước, Jennie là một người hoà đồng, vui vẻ, luôn nói luyên thuyên tạo ra tiếng cười cho mọi người cho đến khi nó lên 10, ông bà Kim trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, họ đi công tác hết lần này đến lần khác, thường xuyên không ở nhà và tình yêu thương mà ông bà dành cho nó giờ đây nó không còn cảm nhận được nữa, càng ngày càng xa cách.
Nhưng may mắn thay là Jennie có 1 người chị họ thật sự hiểu nó và luôn là chỗ dựa cho nó mỗi khi nó có tâm sự hoặc chuyện gì đó buồn phiền, và cũng nhờ người chị họ đó mà nó đã quen biết thêm những người chị tuyệt vời]
Phòng khách
Quản gia Lee, anh Huyk, chị Lee và bé SooAh là những người giúp việc trong gia đình và họ đang bận bịu với công việc của mình. Quản gia Lee thì chuẩn bị xe, anh Huyk thì đang lau dọn, dọn dẹp nhà cửa, bé SooAh thì đang chăm chỉ rửa chén và Bà Lee cùng với chị Lee thì đang dọn bữa sáng ra bàn.
Jennie từ trên lầu bước xuống, những người giúp việc thấy nó thì lập tức cúi xuống chào hỏi, nó không nói gì, chỉ thả nhẹ chiếc balo xuống ghế sofa rồi bước vào nhà bếp dùng bữa sáng như thường lệ.
Jennie đang dùng bữa sáng của nó thì bà Lee - người đã nuôi nấng nó từ nhỏ đến lớn khi ông bà Kim vắng nhà và bà cũng là người hiểu nó sau Taeyeon. Bà Lee lên tiếng hỏi...
- Jennie! Con thấy thức ăn ngon chứ? Vừa miệng con không?
- Thức ăn ngon lắm! Bà cũng đừng hỏi con những câu dư thừa đó nữa?___Jennie quay mặt sang bà Lee___Thức ăn bà nấu là ngon nhất mà!___Jennie khẽ mỉm cười.
Và dưới chân ghế nơi Jennie đang ngồi là hai chú cún con ấy, hai chú cún đang ăn ngon lành phần ăn của mình.
Sau khi dùng bữa xong thì Jennie bước ra ngoài, nơi có một chiếc xe màu đen đang đậu ở trong sân nhà. Quản gia Lee thấy Jennie thì liền mở cửa xe, nó bước lên xe và sau đó quản gia chở nó đến trường học.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc