39

432 27 6
                                    

Jennie cứ phăng phăng bước đi cùng với biểu cảm không có gì là dễ chịu trên mặt, ngày thường là nó đã lạnh rồi mà bây giờ còn đang tức giận thì quả thật là không thể nào không khiến người khác sợ được. Jennie bước đi tới đâu thì những học sinh ở phía trước né ra chỗ đó, nó vẫn giữ nguyên biểu hiện đó cho tới khi đến một nơi.


Sân thượng

Jennie vừa mở cửa ra thì đã nghe tiếng cười đùa của một đám con trai làm cho nỗi giận dữ càng nổi lên trong lòng nó, nó mở mạnh cửa ra làm cửa đập vào tường nghe một tiếng động lớn hơn những tiếng cười đó.

Đám con trai đó thấy Jennie bỗng nhiên xuất hiện thì cũng hơi dè chừng trước vì chúng không biết nó sẽ làm gì chúng, nó từ từ bước từng bước lại người con trai đang ngồi giữa - Kang Seungyoon. Kang Seungyoon tỏ vẻ ngông nghênh và đứng đối diện với Jennie, khoảng cách giữa hai người bây giờ chỉ còn cách một cánh tay.

Jennie nhìn Kang Seungyoon bằng ánh mắt xé lửa, hắn cũng thừa biết là sẽ sắp có chuyện gì đó xảy ra, hắn nhếch môi cười rồi nói...

- Chào! Người yêu của Yena.

- Anh còn nói từ đó một lần nào nữa thì đừng trách tôi không khách sáo!

- Được thôi! Vậy cô lên đây tìm tôi có chuyện gì?

Kang Seungyoon khoanh tay trước ngực nhìn Jennie với ánh mắt khiêu khích mà chỉ có một mình nó mới thấy được, nó nhếch môi một cái rõ rồi nói trong cơn tức giận...

- Để cho anh đáp sân trường mà khỏi cần đi!

- Wae?___Kang Seungyoon hiểu được ý trong câu nói của Jennie, ý nó là nó sẽ đẩy hắn từ sân thượng xuống sân trường.

- Tại sao lại tung tin như vậy?___Jennie vào thẳng vấn đề, nó không muốn vòng vo với loại người này.

- Tin gì? Tôi đã tung tin gì? Nực cười!

- Đã làm nam tử hán đại trượng phu thì dám làm dám nhận! Chứ đừng...........................mặc váy đàn bà mà chối.

Kang Seungyoon cười thích thú trước câu châm biếm của Jennie, hắn cũng đang tức giận nhưng bây giờ hắn không tiện thể hiện ra mặt được. Kang Seungyoon nói...

- Tôi thích như vậy đó rồi sao? Làm gì được nhau?

- Tôi không làm gì được anh..............___Jennie nhếch môi___Trừ ngày hôm nay!

Jennie vừa dứt câu thì đã ban vào mặt Kang Seungyoon một cú đấm trời giáng khiến hắn mất thăng bằng mà ngã xuống đất, đám bạn của hắn hơi phản xạ chậm một chút, đợi khi hắn ngã ở đó ôm mặt được một lúc thì mới đỡ hắn dậy.


_______________

Flashback

Một đám học sinh ngồi gần cả nhóm khi nãy ở khuôn viên trường bàn luận một vấn đề hết sức nhạy cả và không có gì tốt lành...

- Yah! Tao nghe nói Jisoo không phải người con gái ngoan hiền, hiền lành như vẻ bề ngoài đâu___A.

- Wae? Sao mày biết? Jisoo là hình mẫu lí tưởng trong lòng tao đấy, ăn nói cho cẩn thận vào___B.

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ