Hôm nay là thứ 2 và cũng là ngày Jisoo bắt đầu nhập học tại trường YG, ngồi trường mà cô ao ước được học ở đó và bây giờ đã thành hiện thực cho nên cô rất là mong chờ.
Biệt thự Kim gia
Jennie hôm nay thức sớm hơn mọi ngày mà nó cũng đã ăn sáng xong và đặc biệt là Jisoo - cô còn thức sớm hơn cả nó bởi vì trong lòng cô đang bồn chồn, lo lắng nhưng cũng không kém phần vui mừng, phấn khởi, đêm qua gần sáng cô mới ngủ vì cô nôn nao ngày hôm sau đi học nên không ngủ được.
Phòng khách
Jennie đang ngồi trên sofa đùa giỡn cùng với hai chú cún con của nó và trên lầu bước xuống là Jisoo, cô bước xuống với bộ đồng phục của trường YG, khuôn mặt cô vui tươi hẳn lên, khác mọi ngày rất nhiều.
Jisoo đi lại ngồi xuống kế Jennie và nụ cười luôn nở trên môi cô, nó quay sang nhìn, thấy khuôn mặt tươi vui đó của cô khiến nó không khỏi thắc mắc, nó lên tiếng...
- Trông unnie vui quá nhỉ?
- Ừm! Unnie đang rất vui đây, không biết ở trường ra sao nhỉ?___Jisoo mơ tưởng thứ gì đó.
- Unnie vào nhập học thì biết! Nhưng mà nếu có làm unnie thất vọng thì unnie cũng phải chịu đấy?
- Ừm!
- Unnie đeo chiếc lắc tay đó thật sao?___Jennie nhìn xuống chiếc lắc tay mà hôm bữa đã tặng cho Jisoo.
- Tất nhiên! Đẹp mà? Mà với lại là của em tặng nên unnie phải đeo.
Jennie mỉm cười hài lòng, quản gia Lee từ bên ngoài bước vào rồi nói với Jennie...
- Jennie ah! Xe đã chuẩn bị xong rồi, con đi chưa?
- Dae! Đi bây giờ luôn chứ ạ___Jennie quay sang Jisoo___Unnie cũng đến trường chung với em luôn đi?
Jisoo gật đầu rồi đứng lên cùng Jennie đến trường trong niềm vui sướng, không gì có thể tả được.
Trên xeKhông khí trên xe bỗng nhiên trở nên im lặng hẳn đi, mỗi người đang tập trung vào công việc đang làm của mình. Quản gia Lee thì lo lái xe sao cho thật an toàn, Jennie thì bận đọc sách và xem trước bài vở còn Jisoo thì khỏi nói, cô đang mơ mộng nhìn ra ngoài cửa kính xe, đa số chuyện cô đang nghĩ đến là về ngôi trường YG.
Jisoo pov's: Mình có phải là đang mơ không? Mình sắp được học ở ngôi trường YG rồi sao? Aigoo! Thật là đã quá đi, ước mơ à................tao sắp đến gần với mày rồi.
Chiếc xe đã gần đến trường YG, Jisoo bỗng nhiên lên tiếng...- Bác Lee à! Bác cho con xuống ở đây đi?
Quản gia Lee nghe vậy thì tấp xe vào lề đường, Jennie ngạc nhiên quay sang nhìn Jisoo rồi hỏi cô bằng ánh mắt tò mò, nó không hiểu tại sao cô lại muốn xuống xe ở đây...
- Unnie sao vậy? Sao không để bác Lee chở vào trường?
- Unnie muốn đi bộ!
Jisoo mở cửa xe và bước xuống, Jennie muốn ngăn cản nhưng không được, nó không muốn để cô đi bộ một mình vào trường, còn cô sau khi bước xuống thì đóng cửa lại, cô chuẩn bị đi thì nó hạ cửa kính xe xuống, nó nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc