48

433 32 0
                                    

Những ngày tháng sau đó tất nhiên vẫn cứ diễn ra theo quy luật của thời gian luân phiên ngày và đêm, Jennie và Jisoo đã bắt đầu ổn định công việc học và chắc chắn rằng khi đã ổn định rồi thì thời gian dành cho nhau đã rất ít huống chi bây giờ nó và cô mỗi người một nơi trên đất nước xa lạ đầy nhiệt huyết này.

Jennie và Jisoo vẫn dành thời gian cho nhau nhưng không nhiều, đa số là những cuộc gọi ngắn và những tin nhắn trả lời một vài câu, vì muốn giờ không giống nhau cho nên rất là bất tiện trong việc liên lạc với nhau, khi nó rãnh thì cô bận còn khi cô rãnh thì nó bận, cứ như thế cho tới hết một năm.


1 năm sau

New York (Mĩ)

Nhà Jennie
Phòng khách

Jennie đang ngồi làm nốt bài tập dùng đầu óc của nó thì Jena - người bạn thân thuộc của nó đang ngồi kế bên nó xem cái gì đó trên laptop rất ồn ào và miệng của Jena thì cứ nói không ngừng nghĩ khiến nó khó có thể tập trung, nó nghiêng đầu liếc nhìn sang Jena trong khi tay vẫn cầm cây viết trên tay.

Jena thấy vậy thì cũng chỉ cười xoà với Jennie, nói...

- Mình biết câu đang chuẩn bị nói gì nhưng mà mình xem cái này mình tức quá đi mất! Đảm bảo cậu xem cậu cũng sẽ tức, cậu xem đi.

Jena đưa laptop cho Jennie và ấn Enter và đoạn clip chạy, clip là một đoạn phim ngắn và đoạn phim này nói về hai nhân vật chính đang đi du học nhưng cùng nơi, nam chính lo học và mong muốn cho tương lai của anh và người yêu của anh sau này sẽ vẽ nên một màu hồng và nữ chính này cũng vậy nhưng tới một ngày, nữ chính lại lừa dối nam chính mà bắt đầu hẹn hò với một chàng trai khác và cuối cùng....................cuộc tình tan vỡ khi nam chính đau khổ tột cùng. Cái kết không trọn vẹn, để lại biết bao tiếc nuối.

Jennie xem xong thì ngước nhìn lên Jena bởi vì nó cảm nhận được Jena đang có điều gì đó muốn nói với nó...

- Jennie ah! Đây không phải mình có ý xấu nhưng mà mình thấy câu chuyện này tựa tựa chuyện của cậu và Jisoo unnie.

- Vậy thì sao?

Jennie biết nhưng vẫn tỏ ra bình thường, chính nó cũng đang lo lắng đây này, chỉ là không thể hiện ra mặt thôi, Jena chỉ có mình nó là bạn thân nhất nên thành thật mà nói...

- Cậu nên giữ lấy Jisoo! Dành thời gian cho unnie ấy nhiều hơn, nếu không, mình e rằng, có yêu nhau như thế nào thì tất nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ là rung động bởi người khác.

-......................

- Cậu là bạn mình cho nên mình mới nói thật lòng như vậy! Chuyện này cũng đã xảy ra rồi cho nên mình lo cho cậu lắm.

- Mình biết rồi! Cám ơn cậu.

Jennie nặn nụ cười với Jena và tiếp tục làm bài tập của mình nhưng nó vẫn không khỏi lo lắng, nhưng rồi một cuộc điện thoại gọi đến - là Jisoo gọi cho nó, cô đang chờ đợi nó bắt máy và không chần chừ, nó liền chạm vào nút xanh.

Jisoo bên kia màn hình điện thoại đang vẫy tay chào Jennie, cô đang đứng ở một nơi rất đẹp, đó là khuôn viên trường, cô đang xoay xung quanh cho nó xem và nó cũng trầm trồ trước vẻ đẹp đó, cô nói...

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ