Trường học YG
Hôm nay là ngày valentine, là ngày đặc biệt giành cho các cặp đôi có cơ hội đến gần nhau hơn, thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn và cũng để những mối tình đơn phương, chưa thổ lộ được đưa ra ánh sáng. Valentine là một ngày đặc biệt, một năm có một lần mà các couple đang rất là mong chờ.
Jennie đang đi lòng vòng kiếm Jisoo để cùng cô đi ăn dù gì bây giờ cũng là giờ ăn trưa, nó đang đi thì bỗng dừng chân lại khi thấy hình bóng thân quen. Jennie nhìn xuống khuôn viên trường thông qua chiếc cửa kính to đùng dọc hành lang, Jisoo đang đứng đó nói chuyện với Kang Seungyoon.
Do Jennie đứng từ trên cao nhìn xuống nên có thể thấy được Kang Seungyoon đang giấu hộp quà phía sau lưng, nó linh cảm là chuẩn bị có chuyện gì đó sắp xảy ra. Không lâu sau đó, Jennie mở to mắt ra nhìn xuống khuôn viên với vẻ mặt khó chịu, nó thấy Seungyoon đang đưa hộp quà màu đỏ hình trái tim trước mặt Jisoo, cô e dè chần chừ không nhận nhưng hắn đã nói gì đó và cô đã đưa tay ra nhận hộp quà đó khiến cho Jennie cực kì khó chịu.
Jennie bỏ đi để lại hai con người đó, một người cười tươi còn một người đang nở nụ cười gượng gạo.
Giờ ra về
Jennie vẫn một mình đi ra sân trường, từ phía sau Yoona chạy đến cạnh bên nó rồi nói...
- Sao em đi một mình thế! Jisoo đâu.
- Em không biết! Unnie ấy không đi cùng unnie sao___Jennie tò mò.
- Không! Nhưng mà hôm nay Jisoo hình như nhận được quà đó, của Kang Seungyoon thì phải.
- Là valentine thì nhận quà cũng là đương nhiên rồi___Jennie nói với giọng chán nản.
- Ầyyyyyy! Unnie thấy sao nhận được nhiều quà lắm mà, sao nhìn em chán thế.
- Không có gì!
Jennie nói rồi bước đi, Yoona thấy thế thì tiếp tục đi theo nó và nói một câu khiến nó phải dừng lại và suy nghĩ. Yoona nói...
- Hôm nay là valentine, em muốn hành động gì thì hành động đi, không thôi là mất đó!
Yoona nói xong thì chạy đi mất hút để lại Jennie đứng suy tư.
Jennie pov's: Mình nên hành động thôi! Không thể cứ để như thế được.
Biệt thự Kim gia
Jennie đi qua đi lại trong nhà vì bây giờ Jisoo vẫn chưa chịu về, lúc ra về thì cô nói có việc nên đi một chút mà bây giờ vẫn chưa về nên khiến nó lo lắng. Jennie mệt quá nên ngồi xuống sofa bật TV lên xem, nhưng lại bật nhầm kênh người con trai đang tỏ tình người con gái.
Jennie định chuyển kênh đi nhưng nó suy nghĩ một chút rồi cũng chăm chú vào xem rút kinh nghiệm, bé SooAh từ bên trong đem một dĩa trái cây ra cho nó vì nó rất thích trái cây. Jennie vì quá chăm chú xem nên không biết bé SooAh đã ngồi bên cạnh và xem cùng nó tự bao giờ.
Cho đến khi bé SooAh lên tiếng, hỏi Jennie một câu khiến nó đứng hình vài giây...
- Jennie unnie đang có bạn trai đúng không!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc