Jisoo cũng như bà Lee đang bất ngờ, bà thì không hiểu chuyện gì mà bà chỉ hiểu lúc nãy bà đang làm thức ăn thì nghe tiếng nói đó của Jennie, cô thì đang đứng ngớ người ra nhìn nó, một lúc sau khi đã nhận ra tình hình thì cô liền mở to mắt ra rồi đưa tay lên che miệng lại kiềm nén cảm xúc, khuôn mặt bối rối hiện lên.
Bà Lee khó hiểu nên lên tiếng hỏi Jennie...
- Jennie ah! Con có chuyện gì sao? Khi nãy con nói ai hôn con?
- Là unnie ấy!___Jennie chỉ tay vào người Jisoo, nó bây giờ vẫn còn bị sốc.
Bà Lee nhìn theo hướng tay của Jennie thì thấy Jisoo đang luốn cuốn không biết trốn ở đâu cho đỡ mất mặt, bà Lee cười rồi nói...
- Aigoo! Chỉ là chuyện bình thường thôi mà, đâu phải hôn môi đâu mà con làm gì như bị mất thứ quý giá lắm vậy đó?
Bà Lee cười tươi rồi nhẹ lắc đầu và bà tiếp tục quay mặt vào bếp làm công việc còn đang dang dở, Jennie thì vẫn cứ đứng đó nhìn Jisoo còn tay thì sờ lên bên má lúc nãy bị môi cô đụng trúng, cô nhanh chóng nói...
- Thức ăn đã chín rồi! Em đi thay đồ đi rồi ra ăn.
Jennie nghe vậy thì liền bỏ đi lên phòng không ở trong bếp một giây phút nào nữa, sau khi nó chắc chắn là đã đi khỏi bếp và đảm bảo được là không có ai thấy thì nó dừng lại rồi khẽ đưa tay đặt lên ngực trái, rồi lẩm bẩm một mình...
- Bị gì vậy nhỉ?___Jennie lấy tay vỗ vỗ nhẹ vào ngực trái rồi nói___Aishi! Sao đập nhanh quá vậy, nhè nhẹ thôi? Thật là.
Sau khi Jennie đi khỏi bếp thì bà Lee nói với Jisoo với tâm trạng trông rất là vui vẻ...
- Nhờ con mà bà mới thấy khuôn mặt ngố tàu của Jennie đấy, lâu lắm rồi bà mới thấy lại đấy.
- Dae!___Jisoo cười gượng.
Đúng thật là lúc nãy khuôn mặt của Jennie trông rất là ngố và ngơ, nhìn vào rất là dễ thương, khác hẳn với hình tượng lạnh lùng thường ngày của nó.
12h30'
Nhà bếpJennie đã có mặt trong nhà bếp và đang yên vị trên chiếc bàn có khá nhiều món ăn, nó nhìn một lượt tất cả các món ăn rồi lại liếc nhìn lên Jisoo - cái con người đang đưa ánh mắt lo lắng nhìn nó. Jennie vẫn chưa ăn, nó vẫn đang nhìn xung quanh vì có điều đặc biệt.
Mọi người trong nhà đang có mặt ở trong nhà bếp và tất cả đều đang dán ánh mắt về phía Jennie, một ánh mắt chờ đợi. Jennie nói...
- Mọi người sao vậy? Bình thường mọi người có đứng đây xem con ăn đâu.
- Con đừng để ý đến mọi người! Con ăn thử đi? Những món này là do Jisoo tự tay nấu đấy___Bà Lee.
- Không đâu! Bà cũng có nấu mà___Jisoo vội nói.
- Bà chỉ giúp con thôi chứ mọi chuyện là do con đảm nhận hết mà!
Jennie ngồi đó nghe bà Lee với Jisoo đùng đẩy thành công cho nhau cũng khiến nó chán, nó nói...
- Những món Jisoo unnie nấu.................không biết có ăn được không đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc