Những ngày sau đó, Jisoo đã đi học tại ngôi trường YG cũng đã được hơn 1 tuần, vì tính tình hoà đồng thân thiện của cô nên cô đã làm quen được với khá nhiều học sinh, không chỉ ở riêng cô mà còn ở các lớp các, các khối khác. Jisoo được rất nhiều học sinh yêu mến và thầy cô cũng đang rất quý cô, cô học giỏi lại hiền, còn hay giúp đỡ bạn bè nên chiếm được tình cảm của mọi người cũng là điều dễ hiểu.
Đúng như lời Yoona nói, Jisoo bây giờ đã được tất cả học sinh trong trường phong cho danh hiệu hotgirl nóng bỏng, hơn cả Yena, điều này khiến cô bất ngờ, có vui thì vui thật nhưng cô không nghĩ body cô lại hot đến nỗi được phong danh hiệu hotgirl nóng bỏng. Hằng ngày, Jisoo đều được vây quanh bởi những nam sinh điển trai, cô cũng có trò chuyện cười đùa với họ nên khiến họ càng ngày càng muốn lại gần cô thêm. Nhưng may mắn, Yoona đã ra tay nghĩa hiệp mà dẹp loạn.
Jennie thì nhìn thấy những tên nam sinh cứ vây quanh, cô gắng thân mật với Jisoo cũng khiến nó cảm thấy khó chịu nhưng cũng cố gắng cho qua, một phần vì nó cũng vui vì cô được mọi người yêu mến chứ không phải là tiêu cực. Jisoo nhận nhiều lời tỏ tình nhưng cô vẫn không đồng ý, mọi chuyện xảy ra ở trường, khi về nhà cô đều kể cho Jennie nghe và cô cũng chỉ nhận lại cái gật đầu của nó.
Trường YG
Phòng giáo viên- Jisoo ah! Hôm nay em tham gia vào cuộc hợp này nha? Chỉ có 15' thôi.
Cô chủ nhiệm đưa tờ giấy có ghi rõ nội dung cần hợp cho Jisoo và cô đã vui vẻ đồng ý. Dạo này, Jisoo hay thay mặt lớp đi tham gia các cuộc hợp, một phần vì cô được xem là xinh nhất lớp và một phần cũng là vì cô là học sinh tiêu biểu nhất.
Jisoo từ phòng giáo viên đi ra và mắt chăm chú xem tờ giấy mà cô chủ nhiệm vừa đưa, Yoona từ bên ngoài đợi cô nên vừa thấy cô đi ra thì đã hù cô một cái làm cô hết hồn. Jisoo đưa tay lên vuốt vuốt ngực, cô nói...
- Yah! Cậu làm vậy mình đứng tim chết rồi sao?
- Aigoo! Nếu cậu chết thì có lẽ mấy nam sinh kia cũng chết theo cậu luôn rồi?___Yoona chỉ tay về phía nam sinh đang đứng phía sau với mấy món quà trên tay.
Jisoo quay đầu nhìn lại cười với họ một cái thay lời chào rồi bỗng quay qua cặp cổ Yoona rồi kéo Yoona đi làm con người lùn lùn này oai oải. Từ phía sau, một hình bóng nam sinh điển trai đang nhếch môi cười một cái nhìn theo Jisoo, sau đó cũng bước đi theo hướng của cô vừa đi.
Phía sau của hình bóng nam sinh điển trai đó là Park Jennie, nó cũng đang cười khẩy nhìn người nam sinh đó.
Ting~~~~~~~~~
Giờ ra chơiYoona vừa nghe tiếng chuông của giờ ra chơi yêu thương thì liền quay sang nói với Jisoo bằng giọng cực hứng khởi...
- Jisoo ah! Mình với cậu đi ăn đi, hôm nay có bán mì đó?
- Không được rồi! Mình phải đi hợp rồi, có lẽ gần hết giờ ra chơi mình mới xong___Jisoo xụ mặt.
Yoona bĩu môi lườm Jisoo, cô mỉm cười rồi xoa xoa đầu Yoona, cô nói...
- Thôi mà! Cậu đi ăn đi, hôm sau mình với cậu đi ăn sau. Mà hình như lúc nãy mình có thấy Jessica đi xuống căntin đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc