Biệt thự Kim gia
Jennie trở về với tâm trạng đang cực kì cực kì không tốt, nó bước vào bên trong và cảm nhận được nhiều cặp mắt đang nhìn vào nó, ngước lên thì thấy Jisoo và Kalen đang ngồi ở ghế sofa và cũng đang nhìn nó, bên cạnh đó còn là những đôi mắt e dè và lo lắng, nhất là appa umma cô.
Jennie không nói không rằng mà bước thẳng lên phòng, Jisoo ngước nhìn theo nó mà lòng đau như cắt nhưng ngoài mặt thì không thể hiện gì, Kalen ngồi kế bên nhìn cô rồi nắm lấy bàn tay cô khiến cô ngượng ngùng và rút tay lại nhanh chóng khi những cặp mắt của mọi người đang nhìn.
Phòng JennieJennie quăng chiếc cặp của mình xuống chiếc giường êm ấm đó, nó ngồi thụp xuống, lấy tay vuốt mặt rồi lên cả tóc khiến tóc của nó rối hẳn đi nhưng vẫn không mất đi vẻ bề ngoài của nó, nó bây giờ cũng không biết là đang tức giận hay là đang cảm thấy xấu hổ và đau lòng nữa.
Cốc cốc cốc~~~~~~
Jennie đi ra mở cửa và cánh cửa vừa mở ra, Jisoo đang đứng trước mắt nó, nó không nói gì mà chỉ nhẹ nhàng đóng cửa lại nhưng cô đã nhanh tay chặn lại, thấy thế thì nó bước vào bên trong và không quan tâm tới cô nữa.
Jisoo nhẹ khoá cửa lại rồi bước lại gần Jennie, cô ôm nó từ phía sau lưng khiến nó tuy có giật mình nhưng không kém vẻ ngạc nhiên, nó cũng muốn quay lại ôm lấy cô lắm chứ nhưng mà hình ảnh của cô và Kalen cùng với câu nói cực kì sốc của anh ta khiến nó không thể.
Jennie nhẹ gỡ đôi bàn tay ấm áp mà nó luôn mong muốn của Jisoo ra, nó quay người lại đứng đối diện với cô, nói...
- Unnie làm gì vậy? Rốt cuộc là unnie muốn gì?
- Jennie ah! Em khoẻ không?
- Unnie nhìn thử xem? Tôi không khoẻ thì làm sao có thể chờ unnie tới bây giờ và biết được tin là unnie đã có chồng hả?
- Jennie ah!
- Unnie về với chồng unnie đi! Tôi mệt rồi.
Jennie xoay đi thì có một bàn tay nắm lấy tay nó, Jisoo mắt ngấn lệ nhìn nó, nhìn cô bây giờ và cả Kalen khiến nó cũng chẳng biết làm sao và hiểu bằng cách nào, mọi chuyện cứ lộn xộn lên không ai biết được, rối nùi cả lên. Jennie nói...
- Tôi không ngờ là unnie thay đổi? Unnie về đi, trước khi tôi nổi cáu.
Jisoo nhìn thẳng vào đôi mắt của Jennie rồi cũng lặng lẽ xoay lưng đi, nhưng trước khi đi, cô nói...
- Unnie sẽ nói chuyện với em sau! Lần này unnie về là có việc, xong việc unnie sẽ trở về Pháp hoàn thành xong một chuyện rất quan trọng với unnie, cũng không lâu đâu. Unnie sẽ trở về đây sớm thôi.
- Việc của unnie không cần phải nói với tôi!?
- Nhưng unnie muốn nói! Chỉ vậy thôi.
Jisoo vừa bước ra khỏi phòng là nước mắt của Jennie không ngừng tuôn, nó nhắm chặt mắt lại không cho nước mắt chảy ra nữa nhưng có cố gắng cũng vô ít, nó muốn đập phá những gì xung quanh nó cho vỡ tan tành như trái tim nó lúc này, không gì có thể đau hơn người mình yêu quay lưng đến bên người khác, bỏ mặt biết bao năm mình chờ đợi. Thật là không thể tin được, cuộc đời đúng là không ai biết trước được chuyện gì có thể xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp Đập
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc