Chap 2

2.4K 157 1
                                    

Jennie nghe bà Kim giới thiệu như vậy thì cũng theo phép lịch sự tối thiểu nên đã cúi đầu xuống chào thay cho lời nói. Appa umma Jisoo nhìn Jennie, appa cô mỉm cười rồi nói...

- Jennie đó sao? Lớn lên đẹp gái quá nhỉ, con chắc cũng là hotgirl được nhiều người theo phải không?

- Không đâu ạ!

- Lúc nhỏ Jennie cũng đã có nét đẹp sẵn rồi nên chuyện lớn lên càng ngày càng đẹp thì cũng không lạ lẫm gì___Umma Jisoo nói.

- Dae!

Ông Kim nhìn Jennie rồi lên tiếng nhắc nhở...

- Jennie ah! Còn Jisoo nữa này, sao con không chào con bé chứ?

Jennie nghe ông Kim nhắc thì mới nhớ ra là còn có Jisoo nên đã nhanh chóng quay mặt về hướng cô và cũng cúi đầu chào một cái. Jisoo thấy Jennie chào thì giật mình liền đứng lên chào lại, ông Kim cười nhìn cô rồi nói...

- Jisoo ah! Con không cần phải đứng lên chào đâu, con lớn tuổi hơn Jennie nhà bác mà.

- Dae! Con biết rồi ạ.

Jennie vẫn cứ đứng đó nhưng trong lòng thì lại muốn đi lên phòng ngay lập tức vì nó có vẻ không thích ở đây, bà Kim nhìn thấy biểu hiện nó như vậy, bà biết vì bà là mẹ của nó nên đã nói...

- Con lên phòng tắm rửa đi rồi xuống đây! Mọi người cần nói chuyện với con một chút.

Jennie một lần nữa cúi chào mọi người rồi nhanh chóng bước lên phòng, mọi người vẫn tiếp tục cuộc nói chuyện bình thường.

30' sau

Jennie từ trên lầu bước xuống với bộ đồ giản dị khi mặc ở nhà, chỉ là áo thun quần thun dài tới đầu gối, nó bước lại chỗ mọi người đang nói chuyện say sưa với nhau. Khi thấy sự xuất hiện của Jennie, umma Jisoo mỉm cười rồi nói...

- Jennie ah! Con ngồi xuống đi, bác có chuyện muốn nhờ con đây này.

- Dae!

Jennie đi lại ngồi xuống chiếc ghế còn lại, nó không ngồi kế ông bà Kim điều này khiến ông bà cảm thấy khó xử khi thấy ánh mắt khó hiểu của appa umma Jisoo đang nhìn ông bà sau khi thấy hành động không mấy thân thiện của Jennie dành cho ông bà.

- Có chuyện gì sao ạ?___Jennie lên tiếng trước khi không thấy ai lên tiếng.

Bà Kim lên tiếng thay cho umma Jisoo vì umma cô cảm thấy khó khi mở lời nhờ Jennie giúp...

- À! Chỉ là sau này, Jisoo sẽ ở với nhà của chúng ta nên con hãy giúp đỡ Jisoo, với lại sau này Jisoo cũng sẽ học ở trường của con cho nên khi rãnh thì con hãy đưa Jisoo đi mua quần áo hay dụng cụ cần thiết nhé. Tuần sau là con bé bắt đầu nhập học rồi.

- Jisoo ở Busan mới lên Seoul này cho nên nếu con rãnh thì đưa Jisoo đi chơi một vòng Seoul này nhé!___Ông Kim nói.

- Bác trai bác gái sẽ đi đâu sao ạ?___Jennie hỏi.

- Ừm! Một chút nữa hai bác sẽ phải trở về Busan, do trường ở Busan Jisoo học không có đủ điều kiện đáp ứng ước mơ của con bé cho nên hai bác đưa nó lên Seoul này cho nó theo học ở trường mà con đang học đấy___Appa Jisoo trả lời.

( Cover ) [LONGFIC] (Jensoo) Cùng Một Nhịp ĐậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ