Khi cô ba tuổi ở đối diện nhà cô có một gia đình chuyển tới.Gia đình ấy có một cậu con trai tên là Nguyễn Chiến Thắng chạc tuổi cô,bố cậu ta là cảnh sát,mẹ là giáo viên của trường cấp ba.
Cậu nhóc đó rất đẹp trai khiến đám con gái trong làng cứ xô đẩy nhau dù mới chỉ ba tuổi-.-
"Mê trai" - Hai từ để Thi thi phán xét đám con gái kia.
Cô ko phải ko thừa nhận mà là...do cậu ta quá phá.
Mới chuyển đến có mấy ngày mà tên Thắng đó đã làm vỡ mấy cửa kình nhà bên ko những thế còn làm cho đàn gà nhà Bác Tư bên cạnh chạy loạn xạ khắp làng thiệt là hết nói nổi.
Mẹ cậu ta, bà Thủy cũng ko thể nào chịu nổi cái tính đó.
-Này con bé kia,nhìn gì mà nhìn mày thích bị ăn đấm ko hả.
Thi chỉ im bặt ko nói gì trước lời đe dọa của Thắng
-Này,mày khinh tao à?Sao ko nói gì hay mày bị câm.
-Tớ ko có gì để nói với cậu - giọng cô có phần nhút nhát.
-Hmm... này thì ko nói - cậu vừa nói vừa lôi bùn ném vào người cô
Thi vẫn chỉ ôm con gấu bông ko dứt mà người nhếch nhác.
-Cậu mà bắt nạt tớ là tớ mách mẹ cậu.
-Con kia,mày cứ liệu hồn.
-Thi là đồ xấu xí,thi là đồ chậm tiêu - Cậu thè lưỡi trêu chọc.
Cô đột nhiên ôm con gấu chạy thật nhanh về nhà.
-Con sao vậy Thi?Sao người dính toàn bùn vậy.
Bà nhìn Thắng thì nhận ra.Bà liền lôi Thi sang nhà căn nhà đối diện đang định lên tiếng thì đã nghe thấy tiếng
"Bốp" - Một bạt tay to tướng vào mông thằng bé.Bà chỉ định sang nch chứ ko định dùng vũ lực để giải quyết ai ngờ.
Máu điên trong người ông bố càng ngày càng cao:
-Thằng con nghịch tử chỉ biết gây họa
-Thôi thôi đừng đánh nữa.Có gì thì bình tĩnh.
-Ko được tôi phải dạy cho nó chừa.
-Thi con nói đi
-Bác ơi đừng đánh cậu ấy nữa.Cháu ko sao hết.
-Sao cháu còn bênh nó được cháu nhìn xem người ngợm cháu kìa.
-Con nhóc giả nai lêu lêu.
-Mày" đẹt "
Lị một cái bạt mông nữa,mẹ Thi liền dùng lực kéo thằng nhỏ lại phía mình.
-Anh à,con hư đâu thể lúc nào cũng dùng vũ lực được đâu anh nên ngồi nhẹ nhàng nch với con.
-Đúng rồi đó
-Bà biết gì mà nói.
-Thôi thôi con tôi ko sao anh cũng đừng đánh nó nữa tôi về trước.Bà liền kéo Thi trở về trong lòng cũng sợ cái gia đình này,đâu nhất thiết phải đánh con mới gọi là dạy đâu . Haizzz...ông ta làm cảnh sát mà ko biết quan niệm kiểu gì nữa.
"Á"
-Con còn kêu được à,suốt ngày bắt nạt bạn bè phá phách làng xóm bố con nổi điên cũng đúng.Nằm yên cho mẹ xức thuốc.
Thằng bé hậm hực nằm yên cho bà mẹ xưc thuốc "Con nhóc chậm tiêu,tao sẽ báo thù".
Tuy là một cô bé khi nghe mọi người thì mặt nhăn lại tỏ ra khó hiểu nói một cách khác là chậm tiêu nhưng cô còn có sở thích ca hát và đặc biệt là những bài dân ca quen thuộc.
Mẹ Thi đã quyết định cho cô thi một cuộc thi ca hát được tổ chức tại làng.Nhờ giọng ca ngọt ngào đã lôi cuốn khán giả và ban giám khảo nên thi thi đã được giải nhất.
Mẹ cô định lấy phần thưởng để cho con đi luyện giọng tập hát cho vững nhưng tin đồn đến tai ba Thi thì lại:
-Ko ca hát gì hết.Giờ còn bé phải lo tập trung học hành,lấy tiền đi mua đồ dùng học tập.
Bà ngây ngươi vì ông chồng của mình.
....
Thấm thoát thì hai đứa trẻ đã bước vào lớp một.
Ở ngoài đời sống cô là một cô bé cực kì chậm tiêu nhưng ko hiểu sao về vấn đề học tập lại hiểu rất nhanh.
"Giờ cô sẽ phân công ban cán sự của lớp.Thi sẽ là lớp trưởng của lớp ai có ý kiến ko?".
Một cánh tay giơ lên ko ai khác là Thắng
-Dạ thưa cô,sao cô lại cho con bé chậm tiêu xấu xí đó làm lớp trưởng được.
"Ohh hóa ra đây là cậu nhóc nghịch phá nhất làng nổ tiếng lừng lừng đây mà".
-Sao em lại nói bạn như thế?.Được rồi ko ý kiến nữa em sẽ là lớp phó kỉ luật.
Thắng hậm hực ngồi xuống"Con nhỏ chết tiệt".
Do trong giờ học Thắng ko chú ý nên đã bị cô giáo phạt ở lại tập đọc và Thi phải ở lại canh chừng.
-Cậu phải ở lại tập đọc - những ngón tay nhỏ níu vào chiếc áo của cậu.
-Thích thì cậu tự đi mà đọc tôi về.
-Cậu hk ở lại tớ méc bố cậu.
-Nhỏ chậm tiêu,cậu...
Thắng liền quăng cặp sách lên bạn rồi ngồi phịch xuống,bắt đầu lục lọi lôi sách ra.
Giờ tan học hai đứa về cùng nhau
-Ê,nhóc con có sợ ma hk?
-"..."
-Nghe nói ở gần đây có ma chuyên bắt cóc trẻ con đấy. - cậu cố ý dài giòng hù dọa Thi
-"..."
Đang đắc chí thì thấy Thi có vẻ bất ổn ngón tay chỉ ra phía đằng sau.
Cậu bèn quay lại thì.....
______________________•Thắng đã nhìn thấy gì?
•Chuyện mới đã ra lò rồi đây cho mình xin chút ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...