-Cậu muốn làm gì.
-Trường học có quy định học sinh không được hút thuốc lá, cậu đưa thuốc lá cho tôi.
-Quy định? Cậu lúc nào cũng nghĩ đến mấy thứ đó ư?. - Nghĩ đến mấy luật lệ đó Winner liền nổi giận
-Nếu hôm nay tôi không đưa thì sao, cậu định mách cô hả? Hả? - Vừa nói xong cậu liền lôi ra một gói thuốc lá từ trong túi quần.
Chưa kịp lấy bật lửa, Thi không nói gì giật lấy bao thuốc trong tay cậu.
-Việt Thi, câu điên rồi hả ? - Winner lập tức gào lên.
-Ai cần cậu lo cho tôi, con mẹ nó, cậu nghĩ cậu là gì của tôi hả.
Chỉ có hai con người với những tiếng gào thét thật chói tai. Ngôi trường đang chìm dần trong bóng tối..
Một câu nói khiến Thi sững sờ.
Là gì? Đúng vậy, cô đâu là gì của cậu ta cái gì cũng không phải.Cô cười lạnh một tiếng ròi nhét bao thuốc vào tay cậu.
Winner không nghĩ Thi đột nhiên lại làm thế, lập tức cậu cũng im lặng. Vừa rồi câu không ngờ mình thốt cái câu kia không khỏi có chút hối hận.
Thi muốn tránh sang một bên để rời đi. Giống như phản xạ có điều kiện, Winner kéo cô lại.
-Cậu định làm gì - giọng điệu của Thi không được tốt lắm.
-Cậu làm trò gì đấy hả? Trước thì giật bao thuốc của tôi, giờ lại trả cho tôi. Cậu đùa giỡn tôi đấy à?
-Cậu muốn giữ thì giữ, bỏ thì bỏ, tôi không quản, tôi và cậu không liên quan. - Thi nghiến răng thấp giọng nói.
Vừa dứt lời thì có một lực mạnh kéo tay cô, lôi cô đến. Chưa kịp để cô kịp phản ứng đã bị Winner ôm chặt vào trong ngực, vòng tay siết chặt lấy người cô.
Cậu nói rất nhỏ, cơ hồ nghe thấy âm thanh từ trong họng :
-Ai nói chúng ta không có quan hệ, tôi nói có là có.
Nói xong, cậu cúi xuống hôn cô thật mạnh.Cậu giống như phát điên hôn cô, cô bị ép chặt lên cánh cửa sắt lạnh như băng. Mặc kệ cô giãy giụa thế nào, cậu cũng cố tình chiếm đoạt.
Không biết bao lâu sau, người ở trong ngục không ngừng giãy giụa, giờ biến thành sự run rẩy. Tiếng khóc nức nở của cô truyền đến bên tai cậu.
Lồng ngực Winner chợt căng cứng, cậu buông cô ra.
Đúng lúc đó " Bốp...!" Trên mặt cậu in hằn năm ngón tay hồng.
Câu không nghĩ đến cô sẽ đánh cậu, cho nên nhất thời sững sờ. Khuôn mặt cô Thi đầy nước mắt, cô muốn đẩy cậu ra chạy đi.
Winner lấy lại bình tĩnh, giữ chặt cô tay Thi : " Xin lỗi".
Lúc này cậu ta xin lỗi thì có ý nghĩa gì nữa? Thi đưa lưng về phía cậu, nghiến răng :
-Bỏ tay ra - giọng cô lạnh như băng.
Cuối cùng cậu cũng buông hết lòng tự trọng nhỏ giọng nói :
-Tôi nhớ cậu, cậu đừng tức giận được không? Tôi sau này sẽ không bao giờ đối xử với cậu như thế nữa. Tôi sẽ chăm chỉ đọc sách, không hút thuốc lá, không đánh nhau. Sau này cậu nói gì, tôi cũng sẽ nghe theo...
Trong lòng Thi bỗng đau nhói, cô cũng chỉ lặp lại " Bỏ tay ra".
Winner từ sau ôm lấy cô, cằm cậu đặt lên vai cô:
-Việt Thi, tôi thích cậu, tôi thực sự rất thích cậu, đừng rời xa tôi, xin cậu...
Trên đời này, câu chưa từng hèn mọn cầu xin ai như thế. Việt Thi cảm giác thân thể mình khẽ run.Cô thấy mình rất lạnh, lạnh đến nỗi chết lặng.
Cuối cùng đôi tay ôm cô cũng buông lỏng. Người ở phía sau rũ tay xuống, vô lực lùi lại một bước, khuôn mặt chìm sâu vào trong bóng tối.
Thi không quay đầu lại mà cô cũng chẳng dám quay đầu. Cô từng bước đi xuống, nghe thấy tiếng cậu tự nhủ trong bóng tối: " Tôi có thể làm được... thật sự có thể"
Dần dần những âm thanh kia cùng bóng dáng của cậu cũng biến mất
"Xin lỗi, tôi nhất định phải rời xa cậu, tất cả là vì cậu, mong cậu hiểu. Xin lỗi!"
...Winner như phát điên lên vì chuyện học hành , khiến các thầy cô đèu sợ hãi, đặc biệt là cô giáo Xuân,dạy Tiếng anh hai năm. Liên tục trong một tuần, cô thu được đầy đủ bài tập môn tiếng anh. Cuối cùng cô cũng không nhịn được phải hỏi cô Trịnh :
-Cô nói xem có phải học sinh Winner mà em dạy bị kích động vì việc gì không? Trông không bình thường chút nào.
-Bây giờ áp lực học tập lớn như vậy, không bình thường là bình thường - Cô Trịnh an ủi.
-...
Lúc đó, Thi đang trong phòng làm việc bộ môn Anh lấy tài liệu ôn tập, động tác rõ ràng ngừng một lúc.Ở lớp cô cũng biết cậu chăm lên hẳn nhưng thật không ngờ....
Đến khi cô đang định giả bộ như không nghe thấy gì lại không nghĩ rằng xoay nguoief phát hiện Winner đang cầm quyển sách đứng ở cửa phòng làm việc.
Hai người đều nhìn nhau, bước chân Việt Thi cũng dừng lại còn sắc mặt của Winner cũng không tốt cho lắm.
-Winner, có chuyện gì sao? - cô giáo Xuân ở bên trong không biết chuyện gì hỏi.
Winner chuyển ánh mắt đang từ trên người Thi quay ra phía cô, giơ quyển vở bài tập lên :
-Em tới để luyện nghe ạ.
-Được được,vào đi, vào đi.
Winer lại nhìn Việt Thi đang đứng im tại chỗ, bước qua người cô.
Thi hơi hơi rũ mắt xuống, nhưng rất nhanh cô lại ôm tài liệu trong lòng đi thẳng ra khỏi văn phòng.
Giờ cô đang ngồi cạnh bạn học Mon Hoàng Anh, ngày nào cậu ta cũng ủ rũ buồn rầu lí do chính chỉ có Gina.
Nói chứ cô cũng nhớ Gina rất nhiều, không biết bây giờ cậu đang làm gì?
-Thi, tụi mình yêu nhau đi.
-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomansaViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...