Chap 31 : Cậu đã từng yêu tôi?

692 91 8
                                    

Sáng hôm sau, khi bản thân dạy đã gần 7 giờ, cô phát hiện đã không thấy bóng dáng người kia đâu. Sao có thể đi sớm thế chứ, tự nhiên lại cả thấy có chút trống vắng. Cô lắc đầu nguầy nguậy rồi vào nhà vệ sinh rửa mặt.

Cuối cùng thì kì thi tốt nghiệp phổ thông đã kết thúc nhưng chuyện Winner bỏ thi môn Anh đã nhanh chóng lan truyền đến tai tất cả các bạn học thông qua internet và điện thoại. Buổi tối hôm đó Thi lên facebook thấy nhiều người đang bàn tán về vụ này.

Hai rưỡi chiều hôm đó, cuối cùng tiếng chuông báo hiệu giờ thi môn tiếng anh cũng vang lên đúng giờ. Thi hòa mình vào dòng người đi vào trường thi, cô nắm chặt cục tẩy trong tay.

Không phải cậu ta quên rồi chứ?

Cô để giấy thi lên bàn,mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

-Bắt đầu phát đề thi, các em học sinh tập trung vào bài thi của mình, không được trao đổi bài. - lời giáo viên coi thi vang lên, Việt Thi vẫn cầm cục tẩy, cô hơi hơi híp mắt.

Nhất định là cậu ta quên rồi, trí nhớ quá tệ!

Tiếng chuông báo hiệu giờ làm bài bắt đầu, thì trong phòng thi bỗng phát ra tiếng loa thông báo chuẩn bị thi. Trong lúc mọi người đang tập trung làm bài, thì Việt Thi nghe thấy tiếng hai vị giám khảo coi thi.

- Trường thi của chúng ta thiếu một thí sinh.

- Đã đến giờ thi rồi, còn ai chưa đến vậy hả.

-Số báo danh 177, Nguyễn Chiến Thắng.

-Để tôi đi tìm xem, cuộc thi quan trọng như thế này, lại xảy ra chuyện gì thế...

Những lời về sau Thi còn chưa nghe rõ thì âm thanh tính giờ đã vang lên. Cô như người mất hồn, một tay cầm bút, một tay nắm chặt, móng tay bấm vào da thịt.

Hai tiếng thi Anh cũng trôi qua. Chuông báo hết giờ cũng vang lên. Dù thi tốt hay không tốt thì mọi học sinh đều thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng kết thúc rồi!

Sân trường im lặng giờ bỗng trở nên ồn ào, ầm ĩ bên tai tiếng " Tự do rồi, thoát rồi! ". Việt Thi thu dọn sách bút đi ra khỏi phòng thi, cô cảm giác như mình đã trải qua cả một thế kỉ.

Cô ngẩng đầu nhìn về phía bên kia trường, có bạn thì buồn rầu, có bạn thì cười tươi như hoa nhưng không có người cô muốn nhìn thấy.

Trong lòng cô chợt trống rỗng, vô cùng cô đơn.

Lần đầu tiên cô hi vọng được nhìn thấy người đó đi ra, vẻ mặt bất cần giơ tay hình chữ V về phía cô. Thế nhưng mọi người đã đi hết mà vẫn không thấy người kia...

- Thi, con thi thế nào rồi - Bà Trang đã đứng trước mặt con gái.

Việt Thi im lặng không nói gì.

Nụ cười trên mặt bà Trang cứng đờ :

- Thi thì cũng thi xong rồi, con suy nghĩ làm gì? Đừng quan tâm nữa. Đi chúng ta về nhà ăn một bữa cơm thật ngon! Ba con đang chờ chúng ta ở nhà đó!

Việt Thi gật đầu, khóe mắt bỗng nhìn thấy dáng người đứng nghiêm chỉnh trong đám đông. Quần áo của cậu bị rách, trên mặt còn có máu.

Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ