Chiếc xe lăn bánh bon bon trên đường, mặc kệ ánh mắt như lửa đạn của người phía sau, Thi vẫn nở nụ cười ngọt ngào nhất có thể. Từ nhỏ tới giờ đây là nụ cười ngọt ngào mà giả tạo nhất của cô, ngay cả khi gặp khách hàng hay người quản lí cô cũng không như vậy.
-Anh, em chưa gặp mẹ anh.
Gặp mẹ Winner? Cô ta tưởng mình là bạn gái của anh chắc.
-À.
Anh vẫn đang tập trung lái xe, cũng không để tâm chỉ à ừ cho qua.
Nghe được câu trả lời hài lòng, Thi khẽ gật đầu, quay sang nhìn anh mỉm cười.
-Sao em cười.
-Hả.
Fuck, em nói rõ ràng thế mà anh cũng chỉ ậm ừ không quan tâm thế mà chị ta vừa quay sang cười anh liền biết. Đúng là phân biệt đối xử.
-Anh hỏi sao em nhìn anh rồi cười, anh đẹp trai lắm à.
-Tất nhiên, bạn trai của em phải đẹp trai chứ.
Cô nhìn anh đáp, cố nhấn mạnh " bạn trai của em" làm người nào đó tức điên lên.
Thực sự chưa bao giờ thấy được dáng vẻ cợt nhả này của anh.
-Anh mới về nước sao quen được chị hay vậy, chị Thi.
Xưng hô ngọt ngào quá ha, mới gặp nhau chứ nhiêu
-Em hỏi anh ấy á chị đâu biết - Thi nhún vai, mắt liếc anh tỏ vẻ không biết gì.
-Quen trước.
-Là trước khi anh đi du học á.
-Thật ngưỡng mộ, chị có thể đợi anh 7 năm.
Câu nói như đâm trúng tim đen của cô. Cô im bặt không nói gì, anh cũng quay sang nhìn cô.
Ngọc ở phía sau, thấy mình nói xong không khí trong xe có vẻ khác thường.
Không kịp hỏi, Winner đã lên tiếng :-Anh đẹp trai như vậy, chị ấy sao dám bỏ.
-Với lại... anh ở bên cạnh chị ấy 15 năm trước khi du học.
-15 năm, hai người là thanh mai trúc mã sao.
-Đúng rồi, kiêm hàng xóm. - Winner gật đầu tán thành.
-Ồ.
-A, em nhớ trông chừng lúc anh ấy ở quân đội cho chị, dám léng phéng với ai là chị xé xác. Chị sẽ cảm tạ em hậu hĩnh.
Im lặng được 1 lúc nhưng vẫn không quen nhắc nhở nhẹ.
-Không cần Ngọc trông chừng, anh tự có chừng mực.
-Hứ.
-Không tin em cứ hỏi Ngọc, anh giữ thân như ngọc cho em. Suốt mấy năm du học chưa từng và cũng không có ý định đó.
Thi hơi đỏ mặt không trả lời, liếc nhìn cô gái đằng sau, mặt đen như đít nồi, u ám.
Nói chuyện một hồi cũng đã đến nhà.
-Em vào trước, anh đi đường cần thận.
-Được rồi.
Thấy anh chuẩn bị khởi động xe, Ngọc thắc mắc :
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...