Chap 13 : Điều kiện làm bạn trai.

873 91 25
                                    

-Cậu làm bạn gái của tôi cũng chả mất miếng thịt nào, tôi cũng chả bắt cậu phải đẹp - Xin hãy tha cho thằng nhóc này, nói như thế hẳn là đã giỏi lắm rồi,cũng coi như biết thương lượng.

-Cậu bỏ tay tôi ra - Vietthi ko chịu trở lời,nhẫn nại.

-Cậu đồng ý đi rồi tôi sẽ bỏ ra - Winner cx ko chịu lép vế.

-Cậu bỏ ra đii rồi tôi đồng ý - Cô nói xong câu đó liền hối hận hình như mình đã nói sai nhưng đã muộn mất tiêu.

Winner nghe được nhanh chóng bỏ tay cô ra miệng nhoẻn cười.

Việt Thi xấu hổ nhưng lời đã nói ra ko thể thu về được đành ra điều kiện.
-Cậu ko được đánh nhau nữa.

-Được - Winner gật đầu.

-Không được trốn học.

-...Được.

-Làm bài tập đầy đủ...

-Nhóc con,cậu đừng có được voi đòi tiên.

Việt Thi trừng mắt nhắc lạo một lần nữa.
-Biết rồi - Cậu nghiến răng.

-Hết rồi đúng ko?. - Winner cười tỏa nắng nhìn thẳng vào Thi.

-Chưa.Nhất định phải đỗ đại học có ngành nghề ổn định. - Một câu nói chắc nịch.

-Yên tâm, nhất định tớ sẽ nuôi cậu đến già.

Việt Thi đỏ mặt liền cúi xuống ko dám nhìn thẳng vào mắt Winner.

Khi Việt Thi về lớp,cả lớp đều nhìn cô bằng ánh mắt trách mắt.Mặt ai cũng như đưa đám,thật giống người bị táo bón tám ngày vậy ><.

Cô ko hề để í đến ánh mắt bạn học trong lớp đii về chỗ ngồi xuôngd.Vừa ngồi vào chỗ,bạn cùng bàn Gina đã lại đến nhiều chuyện:
-Winner lớp C1 tìm cậu có chuyện gì vậy.

-Sao cậu biết Winner.

Gina liếc nhìn đám bạn xung quanh, cô liền hiểu í.

-À thì ra là vậy, cậu dạo này hơi bị bà tám rồi đó.

-Ư ư đừng đánh trống lảng. - Gina vẫn say sưa với câu chuyện ban đầu.

Nhắc lại chuyện này khiến Thi bất giác đỏ mặt chỉ trả lời nhanh gọn lẹ trong bốn từ :

-Ko có gì cả.

-Ko phải chứ - Gina cười trông như một bà tám thực thụ._ tớ nghe nói winner từng thừa nhận thích cậu hồi trung học,có thật ko vậy?

Cô liếc nhìn MON HOÀNG ANH - Kẻ bà tám thứ hai.

Thật ra là hồi đó Winner - Bà tám thứ ba kể lại đầu đuôi câu chuyện cho Mon rồi nhờ anh chàng bày mưu tính kế cua đổ Thi .Đó là giai đoạn Winner và Mon thân thiết với nhau đến vậy đó.

-Ừ hứm...ko liên quan đừng có dùng ánh mắt đó với tớ - Mon tránh tội...

Ko để ý câu ta nữa Thi quay sang Gina bình tĩnh,ánh mắt chớp chớp :
- Cậu... đoán thử xem

Gina uất ức thề muón đập chết bộ mặt giả nai đó ngay và luôn.Một vạch đen xuất hiện trên đầu :

-Sự thật.Really😳.

-Cậu đoán tiếp điii.

-Chả nhẽ lại saiii.

-Đoán tiếp nào.

-Thi, cậu đùa giỡn đủ chưa?.

-Chưa,đối với thứ bà tám ko ai bằng ko kém ai như câui giỡn nghìn xxx lần chưa đủ... Cậu hiểu hôn? - Thay đổi 180°

-"..." - Ko có từ nào để nói vì chuẩn quá rồi ><.

Mặc dù ko moi được tin tức gì từ người trong cuộc NHƯNG.... chuyện này đã đến tai cô giáo.

Cô giáo Trịnh vốn là 1 cô giáo trẻ nên sẽ ko cấm chuyện yêu đương.Nhưng khi nghe học sinh lớp chọn lại có quan hệ với học sinh lớp cá biệt thì cô cũng hơi lo lắng.Mọt cô gái tốt như vậy lại quan hệ với chàng lưu manh kia thật là vô cùng đáng tiếc.

Và cô Trịnh đã tìm cớ để Việt Thi ở lại một mình...

-Thi, trước đây em với winner lớp C1 có quen nhau ko?

-Trước kia bọn em học cùng lớp ạ.

-Trừ việc học cùng lớp ra còn gì nữa ko?.

-Hàng xóm ạ

-Còn gì nữa ko?

Bỗng nhiên cô nhớ đến chuyện hôm trước cậu ta " tỏ tình ",cô hơi nhíu mày.

Cô Trịnh tưởng mình ép hỏi học sinh quá làm nó buồn liền an ủi: " Thi,đừng hiểu lầm cô cũng chỉ hỏi vu vơ thôi.Thanh niên các em còn nhỏ có lẽ chưa hiểu được sau sắc chuyện tình cảm của mình.Nhưng dù sao các em vẫn còn là học sinh chưa giao tiếp nhiều vì thế em nên..."

Đang lúc cô Trinh tẩy não cô học sinh của mình thì tiếng gõ cửu ko e dè vang lên.

Cô Trịnh ngẩng đầu lên thây một học sinh nam mặc quần áo thể dục làn da rám nắng khẻ mạnh ,than hình cao ráo
Cắt tóc húi cua, khuôn mặt sắc nét ,sống mũi cao đôi lông mày đậm rất có khí chất..

Làm giáo viên được 4 năm rồi mà cô chưa thấy ai đẹp trai như thế bỗng có chút mơ mộng "Thật ra cô ko biết đây là winner chàng trai ấy"

Đang mơ màng bỗng Winner lên tiếng :
-Cô giáo đã đến giờ tan học rồi.

-Đúng rồi,có chuyện gì sao em?

-Em chỉ muốn nói là đến giờ vế thôi ạ.

-Này, cậu đến đây làm gì.

-Đón cậu về chứ sao.

-Ai thèm về với cậu , tự đi mà về.

-Nhóc con, cấm cậu nói linh tinh.

Hai người cứ cậu mọt câu cô một câu, cô Trịnh ngồi bên cạnh cũng hiểu ra liền có chút hốt hoảng.Ko lẽ đâu là học sinh thứ hai gây tiêng vang "Hư hỏng" trong trường sao.

Giây phút này cô chỉ nghi"Đẹp trai như vậy,đừng ns đi khuyên học sinh nữ ko rung động đến cả bà già như cô cũng ko thể bào ko động tâm!.
"Cô nhầm rồi"

------------- To be continued -----------

•Sắp có người thứ 👌.
•Ngoài ra caccau có thể đọc tr và ủng hộ bà này nhé: nhimm3710.















Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ