Chap 46 : Sự thật ( End )

573 70 1
                                    

Ở dưới lầu bóng hình ai đó chập chờn qua tấm rèm cửa, Thi vừa tắm xong liền nhìn thấy ánh sáng lấp lé ở phần rèm màu xanh đậm. Thi lau tóc, đi lại mở tấm rèm liền nhìn thấy anh.

Cô tắm khoảng 15 phút, thế mà anh về dưới nhà, còn đứng dưới lầu nhà cô chọc ghẹo cô nữa.

Cô không thèm để ý đến anh kéo phắt cái rèm vào, người đàn ông ở dưới hụt hẫng, lấy điện thoại nhắn tin cho người vừa hắt hủi mình.

Tinh " Xuống dưới đi ".

Dạo này anh nói chuyện rất kiệm lời hơn cả ngày xưa đến cả việc bảo co xuống với anh cũng biểu đạt qua đúng 3 từ. Ngày trước thấy anh phá phách, hóng hách, nghịch ngợm cô đã từng nghĩ giống như mẹ cô, hai người không hợp.

Nhưng thật ra chả có cái gì là không hợp cả, tính cách của cô ngày trước lại rất điềm tĩnh ít nói nhiều khi người ta nói gì cô vẫn cứ ngu ngơ nên anh vẫn hay gọi cô là nhóc chậm tiêu.

Ba từ này, cô muốn nghe anh gọi lần nữa nhưng mà giờ cô giờ khác hơn ngày trước rất nhiều, cởi mở hơn, giao tiếp rộng rãi, luôn luôn lắng nghe và hiểu tất cả mọi chuyện chỉ có điều nhiều thứ cô vẫn giữ trong .

Tiếng chuông điênn thoại làm cô giật này mình thoát khỏi dòng suy nghĩ, hóa ra là anh gọi.

-Alo

-Xuống dưới đi.

-Đợi em tí.

Bố mẹ cô đã ngủ, cô len lén xuống tầng, mở cửa ra ngoài.

Vừa bước ra khỏi cánh cổng đã bị 1 vòng tay ôm chặt lấy, mùi rượu xộc lên mũi khiến cô có hơi chút đau đầu. Cô lay lay người, hơi giãy giụa trong lòng anh. Được một lúc anh mới nới lỏng cánh tay, thả cô ra

Cô còn chưa kịp lùi lại để nhìn ra khuôn mặt anh thì bàn tay của anh đã đè chặt lấy eo cô, cúi đầu ngậm lấy môi, cô nhắm chặt mắt, vẫn chưa kịp lấy lại tinh thần, anh lại dường như không để ý, cạy mở hàm răng luồn chiếc lưỡi vào khoang miệng mà khuấy đảo.

Mùi rượu càng đậm nét, nó làm cô quay cuồng nhưng lại phối hợp rất nhịp nhàng với anh, cái cảm giác thân mật này vừa quen thuộc vừa xa lạ, anh nhẹ nhàng hơn ngày trước, không hung hãn khiên cô cảm giác được thế nào là yêu.

Môi lưỡi dây dưa một lúc anh mới thả cô ra, đầu gục xuống vai cô, dường như anh đã say và rất mệt mỏi.

Giọng anh hơi nhỏ, thù thào bên tai cô :

- Thi à, em lấy anh nhé, anh không nhìn nổi nữa ròi.

Mặt cô đỏ bừng, hiểu được ý tứ sâu xa tròng lời nói của anh, cô im lặng.

Anh lại ngẩng đầu lên nhìn vào mắt cô :

-Anh biết rồi, em đừng giấu anh nữa, Mon đã nói anh nghe. Anh không quan tâm...

-Nhưng em quan tâm - cô như hét lên cắt ngang câu nói của anh.

-Em quan tâm, mẹ anh quan tâm.

-Em không nghĩ cho anh sao, anh vì em mà học, vì em mà làm một người tử tế nếu không có em, anh còn làm những thế này làm gì.

-Anh đừng uy hiếp em.

-Anh đã nói chuyện với mẹ anh rồi, mẹ anh thực sự rất quý em, rất muốn em làm con dâu bà.

-Ko thể nào.

-Mẹ anh vì bố anh nên mới muốn anh kết hôn vs Tina. Gia đình anh và gia đình Tina là bằng hữu, cả việc ngày xưa cô ta bắt nạt em anh cũng không thể động đến cô ta vì mẹ anh. Nhưng anh đã cảnh cáo cô ta rồi, em chính là giới hạn cuối cùng của anh.

-Nhưng sau bao năm quay lại, cô ta lại cậy việc của bố anh, cậy việc em không thể mang tgai mà xúi giục mẹ anh nói với em những điều nặng lời.

-Cô ta ở trong bóng tối bao nhiêu năm gián tiếp chia rẽ anh và em, em muốn để cô ta đạt được như ý sao.

-Anh sẽ không chịu nổi sự giả tạo của cô ta, anh đi du học là do cô ta, rời xa em là bước đầu tiên cô ta làm đối với anh sau đó lên kế hoạch làm giấy báo giả lúc em đi khám cho mẹ anh xem, đến việc bố anh bị vu oan tham nhũng cũng là do bố cô ta sắp xếp.

-Giấy báo giả sao? Thế là em có khả năng làm mẹ đúng không?.

-Đúng.

-Mẹ anh đã biết hết mọi chuyện rồi.

-Trong những nam anh du học anh làm thủ trưởng đề làm gì cơ chứ ngoài ra anh còn có 1 gián điệp ở nước đó là Mon. Tất cả mọi chuyện anh đã điều tra và đều biết cả chỉ là anh không nói muốn em tự nói mà thôi.

-Em có biết, Tina đã chạy ra nước ngoài cùng anh trong 1 khoảng thời gian ko? Anh đã phải gải điên gải khùng để đuổi cô ta đi.

-Có một đợt em ko xin được việc làm cũng là do Tina sắp xếp, cả việc bố em...

-Tina em đã làm gì cô ta chứ sao cô ta nỡ lòng nào giết chết bố em. Tai nạn xe tất cả là lừa gạt.

-Thi à, tất cả mọi chuyện trong 7 năm qua em hãy coi như là một giấc mộng và trở về bên cạnh anh như xưa, được không?

-Em xin lỗi, em thật sự chưa thể trả lời anh được, anh cho em thời gian được không?

-Anh đã chờ em 7 năm thì bao lâu anh cũng được.

-Cảm ơn anh.

Thời gian đã qua, tất cả chỉ là quá khứ, cô ấy đồng ý cưới tôi ngay sau hôm đó. Cuộc sống vợ chồng cùng những đứa con thật giản dị và hạnh phúc.

Tôi vẫn nhớ như in khoảng thời gian 35 năm về trước.

Tôi yêu cô ấy và tất cả những điều tôi làm đều chỉ vì muốn ở bên cô ấy.

Nhật kí yêu thương...

Một người con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạt bạn.

Chỉ vì...

Người ấy muốn ở bên bạn.

--------End---------

Một kết thúc nhanh đối với mình và chắc hẳn đối với mọi người nữa. Cảm ơn các cậu đã ủng hộ mình và nếu rảnh mình sẽ làm ngoại truyện nha 💙

Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ