-Nhóc chậm tiêu,cậu chọn ban chưa?.
Hình như đã lâu lắm rồi cô không nghe cậu gọi "nhóc chậm tiêu" thì phải. Cảm giác ấm áp lạ thường lúc đã không còn giờ cảm thấy những từ đó thật vô nghĩa.
Cô tính không trả lời quay đầu bước tiếp thì Winner đã nói ngăn chặn bước chân của cô, giọng có chút áp đặt :
-Trả lời nhanh.
-Cậu có quyền gì mà lớn tiếng ở đây - Gina phẫn nộ trước sự ngang tàn của cậu ta.
-Không liên quan đến cô.
Giọng cậu càng lúc càng lạnh còn pha chút tức giận, cậu đến gần định đẩy Gina ra kéo Thi về phía mình thì một lực đã chắn trước mặt cậu :
-Này đừng có động tay động chân - Nếu không nói thì không ai biết hai người đã từng rất thân.Giờ ánh mắt của Mon và cậu ta như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
Gina dịch sang một bên tiếp tục châm chọc :
-Không lên quan?Tôi nghĩ tôi liên quan hơn cái đồ phản bội là cậu đó.
-Tôi là bạn trai của Thi thì sao không liên quan.
Từng lời của Winner làm Thi lạnh cả sống lưng nhưng cô vẫn giữ bình tĩnh đi đến trước mặt cậu :
-Tôi nhớ là chúng ta đã không còn gì.
-Có thể xem là người qua đường quấy rối chúng tôi không nhỉ? - Gina tiếp lời Thi nhếch môi tỏ ý cười.
-Cậu nghe rồi đó - Mon nói nhìn về phía trước một lúc lại nói tiếp - Có người đang tìm cậu kìa.
Vừa nói xong, Gina theo ánh mắt của Mon đã nhìn thấy Tina :
-Cô ta yếu ớt lắm cậu đến bảo vệ đi.
Winner không thèm quan tâm Gina và Mon nhìn thẳng vào mắt Thi hỏi :
-Rốt cuộc cậu có trả lời hay không.
Nghe giọng cậu ta ngày càng lạnh Thi cũng sợ.... sợ vì chuyện bé lại xe ra to nên cô ngậm ngùi đáp:
-Ban tự nhiên..
-Thi - Gina tức giận quay sang nhìn Thi.
Thi biết Gina đáng bực nên chỉ nói nhẹ :
-Hai cậu về trước đi, tí tớ về sau.
Đã tức giận lại càng tức giận, đã vậy cô không thèm quan tâm nữa kéo tay Mon chạy thẳng ra trường.
-Từ từ thôi Gina
-Có điên không chứ, cậu í cứ nhượng bộ như vậy không phải quá lời cho tên Winner kia sao.
-Nếu đã không muốn mình xen vào thì đừng lo lắng nữa. Thiết nghĩ cậu lên quan tâm chuyện của chúng mình - Mon vừa nói vừa ghé sát vào tai Gina. Hơi thở đều đều phả vào vành tai khiên cả người cô run rẩy, hai má hây hây đỏ chỉ muốn chui xuống xó thôi.
.......-Chọn ban xã hội - Winner híp mắt ra lệnh.
Giọng điệu này làm cho người nghe thật khó chịu, Việt Thi nhíu mày:
-Không thích.
Tuy nói như vậy nhưng trải qua nhiều năm tiếp xúc với cậu ta thì tên này chắc chắn sẽ không chịu để yên, cho nên vừa nói xong cô cảnh giác lùi về phía sau một bước.
Không hiểu tại sao dù cô và cậu ta giờ chả còn quan hệ gì mà sao cô vẫn sợ cậu ta?
Đúng lúc đó,phía sau có một giọng nữ gọi : - Nơ, mau tới đây.
Nơ?Cô nhíu mày chắt đôi mắt hẽ nheo lại, cậu ta với Tina đã thân đến mức này rồi sao. Mà tại sao cô phải quan tâm cô gạt bỏ mọi suy nghĩ trong đầu chờ xem phản ứng của cậu ta
-Biết rồi, chờ một chút.
Winner nói với Tina một tiếng, quay đầu lại nhìn Việt Thi nhỏ giọng nói một câu :
-Cậu chọn ban xã hội đi, ban tự nhiên tôi thi không nổi. - Nói xong không chờ Việt Thi mở miệng cậu xoay người chạy đi.
Winner chạy tới cô ấy , hai người đang nói chuyện gì đó. Việt Thi thấy trên khuôn mặt cậu bất kể đối với ai cũng như thiếu nợ vậy mà giờ đây lại cười tươi như hoa.Được một lúc thì hai người cũng rời đi.
Không biết tại sao, trong lòng cô lại buồn bã.Rõ ràng cô không thích cậu ta còn cảm thấy cậu ta phiền phức nhưng khi nhìn thấy cậu quan tâm cười nói với cô gái khác tim cô cũng nhói lên không sao tự chủ mà rơi nước mắt.
.....-Cậu đừng nói là sẽ theo ý kiến của cậu ta đó - Gina gắt gỏng, nãy giờ cô đã giáo huấn Thi đủ điều rồi.
-Không, tớ chọn ban tự nhiên. - Việt Thi trả lời không do dự.
Gina nghe Thi quả quyết như vậy cũng an lòng, cô biết Thi vẫn còn tình cảm với cậu ta nhưng cô sẽ có cách xóa sạch cậu ta ra khỏi cuộc đời của Thi.
Đang miên man suy nghĩ bỗng một cánh tay khẽ đập vào vai xen kẽ tiếng nói nhè nhẹ :
-Chiều đi chơi chứ?
-Hôm khác đi,nay không có tâm trạng.
-Lớp trưởng có người tìm cậu. - đó là giọng của Tuấn.
Thi gật gật đầu rồi thu dọn sách vở vào ngắn bàn nhanh chóng ra ngoài.
-Thi.
Khoảng cách giữa hai ngườ ngày càng xa thì phải.
-Cậu tìm tôi có chuyện gì - Thi bình tĩnh đáp.
-Chiều nay đi chơi được không.
Cậu ta đang bị ấm đầu à, không phải cô và cậu chả là gì của nhau sao lại đi chơi?.
-Không, tôi bận cậu đi với Tina đi.
Đến giờ phút này thật sự cậu vẫn không biết Thi giận cậu cái gì mà lại càng ngày càng lạnh nhạt như vậy.Cậu thấy Thi khác lắm, không phải cô bé mũm mĩm hay bị cậu trêu chọc, không phải người bạn gái cậu đã thích và bảo vệ.
-Cậu chọn ban nào? - Cậu đành chuyển chủ đề.
Thi vẫn không quay lại nhìn cậu chỉ hờ hững đáp "Ban tự nhiên" rồi lại đi thẳng vào trong lớp.
Cậu điên lắm, không được ở cạnh không được nói chuyện với cô nhiều cậu như bị nổ tung vậy. Giờ chỉ còn cách đi hỏi mẹ....
---------------------
*2/9 vui vẻ nha.💙
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...