Cuối cùng thì áo của winner cũng được mẹ Thi vá xong.
Nhưng dù áo đã lành nhưng chuyện đánh nhau của winner vẫn ko qua khỏi mắt bố.Ông điên tiết cầm chổi lông gà cho cậu nột trận may mà bà Thủy ngăn kịp.
-Thôi bỏ đi,con trai cx đã lớn có đánh nữa cũng vô ích
-Cái thằng ranh này sớm muộn gì cũng được bà chiều hư
-Ko đâu,tôi hiểu nó,ko có chx đó đâu...
Nhưng ngay ngày hôm sau có phụ huynh đến trg mách tội của Winner.
Chính là bố của thằng nhóc đánh nhau với winner hôm qua.Thằng đấy ở trường tính tình ngang ngược ko biết lí lẽ,hoành hành bá đạo,nhìn ý đúc bố nó.Đúng là bố nào con nấy giống y hệt nhau.
Lần này do tên Lâm đó nghe winner xưng danh trong trường nên vô cùng khó chịu dẫn đàn em đến khiêu khích Winner,năm đánh một,chế nhạo cậu thích một con bé mập và chậm tiêu trong lớp.
Lời này nếu lọt vào tai của Thi chắc cô bé buồn lắm,nhg khi nói trước mặt Winner thì kẻ đó chán sống rồi.
Cậu điên tiết,một chọi năm đánh cho tên đầu to kia thành đầu heo luôn.
Ba của Lâm thấy con trai mình bị thiệt liền đến trg lm to chuyện,đòi nhà trg xử phạt winner.Thế là winner lại bị phạt đánh nhà vệ sinh một tuần.
Một tuần thì nhằm nhò gì với winner khi cho cậu ta một trận vì dám nói Thi như vậy.
Thời gian như gió thoảng thoáng cái đã đến học kì hai lớp tám( khỏang phân cách thời gian~~)
Sắp lên lớp 9 đồng nghĩa với việc với việc thi chuyển cấp nên áp lực học hành nặng nề.
Các thấy cô giáo cũng muốn học sinh trải nghiệm trc nên đã tăng thêm bài tập về nhà
Thi thì vẫn đang loay hoay làm nốt đống bài tập thì gặp thằng nhóc winner đeo cái cặp gì mà chất đầy bóng.
-Này,cậu chưa về hả.-Thi gặn hỏi
-Liên quan gì đến cậu
-Nhóc chậm tiêu,ngày nào cậu cũng mang cái cặp nhiều sách như thế ko thấy nặng à.
"Tôi mà giống cậu trong cặp chỉ toàn là bóng?".
Suy nghĩ vậy thôi nhưng Thi cx chỉ im lặng kệ câu ta.
-Cũng phải,cậu béo thế cũng khỏe hơn người khác...cậu sách cậu nặng đến mực nào nhỉ?Để tôi thử xem-cậu vừa nói vừa thô lỗ bước tới lôi chiếc balo trên lưng thi(Ý đồ cả đấy)
Thi nhớ lời mẹ dặn ko được gần gũi với tên nhóc này nên cô bé giữ khư khư.
Hai đứa cư giằng co thì bóng bên cạnh mọc ra mấy bóng đèn quây quanh.
Thi ngây người đến khi hoàn hồn thì winner đã đừng chắn trước mặt mình.-Lâm,mày muốn gì?
Kẻ đến gấy sự chính la"kẻ thù truyền kiếp" của winner
-Thằng nhóc thối tha đang đưa bạn gái về hả?
Winner dang hai tay ra bảo vệ Thi.Tuy còn nhỏ nhưng đôi mắt cựcnkif sắc bén,khi nhìn chằm chằm vào ai đôi mắt ấy trông chẳng gì dã thú
-Che cái gì mà che bạn gái mày xấu như thế có cho tao cũng ko thèm...
- Mày nói lại lần nữa xem - Winner điên tiết.
-Tao nói mắt thẩm mĩ mày quá kém đi thích một con nhóc vừa xấu vừa chậm tiêu - Lâm nhìn cậu đầy khiêu khích.
Đối phương trợn tròn mặt khi winner lực mỏng mà dám ra tay trước.
Sau khi hoàn hồn cả lũ lao vào như tổ ong vỡ
Thi cảm thấy mình bị đẩy mạnh ,ngã nhào xuống đất.
-Này,cậu đừng đánh nữa.
-Con nhóc kia đừng có xía mũi vào
Lâm hung hãn kéo Thi đang muốn xông vào ngăn lại,tay của Thi bị túm mạnh đến mức đau nhói.Thi nhíu mày ko kịp nghĩ cúi xuống cắn cho tên đó một phát.Phát cắn đau điếng khiến Lâm hét lên thảm thiết.Mấy thằng ranh đang đánh Winner đều ngừng tay lại quay ra nhìn,Winner thoát ra khỏi vòng vây kéo tay Thi ba chân bốn cẳng chạy.Winner kéo Thi vào một nhà xe tối om,cậu thò đầu ra ngoài thám thính,sau khi chắc chắn ko ai đuổi theo mới thở phào nhẹ nhõm.Thi thở hổn hển,gương mặt đỏ bừng,đôi mắt to tròn ko ngừng chớp.
Hai đứa nhìn nhau phì cười.
Đây là lần đâu tiên Winner thấy Thi cười tươi như thế với cậu.
Cô bé như mặt hồ phẳng lặng,chẳng baoh bận tâm đến bất cứ điều gì giờ thì cười thật tự nhiên dưới ánh đèn u mờ như một thiên thần.
-Thôi chết,muộn ròi mẹ tớ đang đợi về ăn cơm - Thi chợt nhớ ra điều gì đó.
Sau khi hai đứa tre"nắm tay" về nhà thì Thi nói vọng ra ngoài
-Cậu nhớ rửa mặt trước khi về nhà.
__________________________
-Mọi người thấy cảnh này giống ở chap mấy nhỉ.Mà cảnh này "sâu sắc" hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
Storie d'amoreViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...