Cho đến bây giờ chưa ai dám nói cậu cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga.
Cóc?
Có con cóc nào mà đẹp trai như cậu sao?.
Winner tức giận cậu bắt đầu xắn tay áo lên.
Việt Thi thấy không ổn nhanh chóng đứng chắn giữa hai người.Cô kéo Minh Tuấn ra một bên.
Winner tức quá liền quát lớn:
-Thằng ranh kia mày thử chạm vào cô ấy thử xem?.
Minh Tuấn đang nổi nóng lại bị Winner làm cho điên người.Việt Thi không biết làm thế nào luống ca luống cuống nhưng đột nhiên thấy cơ thể mình nóng lên bị ai đó ôm eo dí sát vào người còn cọ cằm vào tóc của Thi.
-Làm sao tôi cứ thích chạm đấy cậu làm gì được tôi.
Ôm?
Mọi người trong phòng đều khóc không ra nước mắt bao gồm cả Việt Thi.Chờ đến lúc mọi người lấy lại tinh thần thì trong phòng sinh ra một tầng áp bức nặng nề.Sắc mặt Winner thoáng chốc tái mét một lúc sau thì trắng bệch sau đó xám xịt đen xì.Mà cái này tức là cực kì tức giận núi lửa chuẩn bị phun trào mang theo một màu đen hắc ám,một đôi mắt như dã thú sắp tóe lửa.
Gina thấy tình thế không ổn liền kéo Minh Tuấn ra cười hì hì :
-Thôi mọi người trật tự ngồi xuống làm bài.
Sau đó thì ghét sát vào tai Tuấn thì thầm :
-Cậu làm gì vậy,cậu có biết mình đang đụng vào ổ kiến lửa không?.
-Các anh chị đang làm gì thế - Cô Trịnh nghe thấy ồn ào từ phòng sách đi ra đúng lúc gặp một màn hỗn loạn.
-Còn cậu?Cậu ở đây làm gì cậu ở trên tầng làm bài kiểm tra cơ mà sao lại xuống đây - Cô nhìn chàng trai đẹp trai này mà nghi vấn.
Toàn bộ học sinh có mặt ở đây đều cảm thấy ngày tận thế sắp xảy ra rồi.Ngay tại giờ phút căng thẳng ,Thi đi đến phía cậu đẩy một cái quát:
-Cậu ở đây ầm ĩ cái gì mau về đi.
Nghe xong câu này dường như cả thế giới đều im lặng.Ánh mắt tức giận nhìn từ trên xuống dưới ,có cái gì đó làm cho người ta lạnh run:
-Cậu muốn tôi đi?
Việt thi chớp mắt vài cái ngầm như thừa nhận.
Cậu không nói gì nữa quay người đi luôn đã thế còn đóng sầm cửa lại.
Tất cả mọi chuyện khó hiểu vừa mới phát sinh được thu gọn vào ánh mắt của một người...
Cô Trinh tức giận lên dạy nhóm khác để cho lớp này ngồi làm bài tập. Cả lớp đều nhìn Việt Thi bằng ánh mắt kì quái nhưng cô không hề có phản ứng gì cúi đầu làm bài.
Minh Tuân ngồi bên cạnh Gina sốt ruột nhảy bổ sang ngồi cạnh Việt Thi nói :
-Lớp trưởng,tớ xin lỗi vừa rồi tớ hơi quá - Giọng Minh Tuấn ẻo lả hẳn đii...
-Không sao cùng là chị em cả - Việt Thi không hề trách móc vẫn tiếp tục làm bài.
-Tuấn, Thi nói vậy thôi chứ ông nhìn Winner xem - Gina.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...