Vừa mới cúp máy thì Winner đã xuất hiện trước mặt cô ta :
-Ai vừa gọi đấy, Ngọc.
-Chắc nhầm số anh, anh không huấn luyện tiếp à?.
-À nay nghỉ sớm, em không biết à nay đám cưới Thiên.
-Thôi chết em quên mất.
-Anh, anh gọi ai đấy. - Phong quấn quýt bên cạnh anh làm anh thấy thật ghê tởm.
-Cái thằng này tránh ra.
-Tối anh ngủ cùng em mà giờ anh gọi điện cùng người con gái khác thế á -Phong bĩu môi làm nũng với anh, xưa nay cậu thích nhất là trêu chọc anh, đây là sở thích được liệt vào danh sách hàng đầu của Phong.
-Ayy, tao gọi bà xã tao. - Winner tức giận ném cho Phong ánh mắt như đang nói " cút ra khỏi tầm mắt taoo ".
-Hô, ngạc nhiên chưa?.
-Các anh em mau tới đây có 1 tin cực hot, thủ trưởng đại nhân có bà xã.
-Cái gì, bà xã? - Ngọc hét to làm ai cũng giật nảy mình quay ra nhìn cô, tất nhiên cùng nhau chiến đấu đồng hành với nhau 1 khoảng thời gian dài ai mà không biết cô thích thủ trưởng.
-Aiza, 1 là huấn luyện tiếp, 2 là câm mồmm.
-Nay đám cưới Thiên mà anh, đồng đội với nhau chả lẽ không đi dự, mất mặt chết - Phong chu mỏ, liếc mắt nhìn anh.
-Bây giờ...
Còn chưa đợi Winner nói xong Phong đã nhảy bổ vào mồm anh nói.
-Thoii mau đi ra ngoài nào, nhanh nhanh - Phong nháy mắt với các chiến hữu khác, cũng không quên liếc nhìn biểu cảm của Ngọc, cô vẫn đang nhìn thử trưởng.
Ngọc không nói gì, đi theo sau mấy anh lính ra ngoài.
-Alo, bà xã.
-Cái gì? Anh gọi tôi là cái gì?.
-Thì bà xã đấy, em người yêu anh mà.
-Cái bản mặt lạnh lùng lúc mới về nước của anh đâu rồi. Anh đúng là, chẳng thay đổi gì cả.
-Em cũng có thay đổi đâu mà anh thay đổi.
-Báo cho em tin buồn, nay anh phải đi ăn đám cưới nên không đón em được.
-Ai mượn anh đón chứ, tôi gọi anh Thành đón rồi.
-Em nói sao, hắn? Anh cấm em ngồi cùng hắn.
-Tôi ngồi cùng hắn 7 năm rồi thưa anh, cũng không như ai kia cho người phụ nữ khác bắt máy - hóa ra vẫn ghi nợ cũ, cô ghen dai phết đấy nhá.
-Người phụ nữ khác, lúc nãy em gọi cho anh à?
-Ừ, có việc.
Nghe cô nói, anh nhớ lúc nãy hình như Ngọc có cầm điện thoại anh, nhưng nó lại bảo là không ai gọi, gạt qua một bên đã.
-Việc gì sao.
-Bao giờ anh về rồi nói.
-Ok, bye bye em yêu.
-Eo, Winner anh vẫn là anh - giọng Thi nhỏ dần, nhưng đầu dây bên kia vẫn nghe được, may là anh không dập máy luôn không là không nghe được câu nói êm tai đến như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...