Hôm nay hai đứa trẻ vẫn đến trường như thg ngày chỉ là ko đi cùng nhau sauu vụ của Thi.
Chả hiểu sao Thi cứ có cảm giác trống trống khi ko có tiếng lẽo đẽo của cu Mon hay lời ra lệnh,châm chọc của Winner nx,thật là nhàm chán.
Ko biết hai tên đó bị làm sao mà mấy ngày nay chả thèm ngó ngàng gì tới cô,nghe tin tk oắt Hùng chuyên đii thám thính nói Winner đã có bạn gái rồi Mon là tri kỉ của Winner đi đâu cx có nhau khiến Thi phải rùng mình,khẽ toát mồ hôi hột.
Hóa ra là thật đứng từ tầng hai nhìn ra gốc cây bằng lăng kia trông thấy ba con người.Ko biết cô gái kia vị gì mà hai tên Mon vs Winner cứ kè kè theo sau,nhiều khi hai tên đó còn quay qua cười như có gì đó bí hiểm lắm í.
Nhìn thấy cảnh tượng này mặt Thi đỏ rực dường như đang có một nhúm lửa bốc hỏa trên đầu cô.Thi biết mình ko được xinh như cô ta,dáng cx ko chuẩn như cô ta nhg hai tên đó đâu cần phũ vs cô như vậy,lúc trc thì lúc nào cx quấn lấy giờ thì ko một bóng người.
Thi bản tính vốn hiền và ít nói nhg khi đã điên lên thì đừng hỏi bà là ai,cô thề sẽ ko baoh tiếp chuyện với hai tên đang lẽo đẽo đằng sau cô gái kia,bà đây cạch mặt.
-Lớp trưởng sao vậy?Đừng giận cá chém thớt chứ.
-Đr,tụi em quên vở thật mà.
-Bình thg lớp trg của cta hiền lắm mà.
-Ko nói nhiều ,nộp vở đầy đủ cho tớ còn đem xuống cho cô Phương.
Đã bực mình lại còn điên hơn với mấy đứa nhiều chuyện lớp cô cứ xì xào hoài.
-Có bạn nào mới chuyển đến,thấy bảo vừa xinh đẹp học giỏi nữa.
-Nhà cũng điều kiện chất chơi luôn.
-Thảo nào cứ thấy"đại ca"dính lấy ko rời.(Đại ca là ai thì cả nhà cx biết r đó).
-Cả thằng oắt Mon nx.
-Ngày trc thì ghét nhau như chó vs mèo giờ thì đi đâu cx có nhau.
-Con bám riết lấy cô bạn kia nx.
-Ước gì nàng là bạn gái của ta.
-Luyên thuyên quá điii,người như bạn ấy khối tk theo.
Bao nhiều lời ra tiếng vào khiến Thi như muốn nổ tung,cô đập mạnh tay xuống bàn:
-Ko ồn ào.
-Chà chà hn nhóc chậm tiêu ra dáng lớp trg phết ta -Giọng nói đó ko ai khác là Winner.
-Mà nhìn bà í giận dữ trông đáng yêu phết- Mon tiếp lời.
Thi chỉ liếc một cái ko nói gì rồi bước về chỗ ngồi phịch xuống một cái.
-Cẩn thận gãy ghế đây nhóc à.
-Haizz...,chậm tiêu như lớp trưởng thì sao hiểu được .
-Là việc của tôi,liên quan gì đến mấy cậu nhỉ,thích thì xuống mà tán với cô bạn mảnh khảnh mớ đến.
Winner tiến tới chống cằm mặt đối mặt với Thi:
-Nhóc con,hôm nay dám cãi lại luôn.Cô bạn mày nói là ai?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
Storie d'amoreViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...