Lên lớp 9 là một đống thứ đổ vào đầu Thi nhưng đối Winner lại nhởn nhơ như không.
Cuối cấp mà,thời gian học còn ko đủ lấy gì mà chơi nhưng Winner?Cậu ngày nào cũng đá bóng,đánh nhau thì muôn thuở cái mông cũng nát bét rồi.
Tuy mẹ là giáo viên cấp ba nhưng ko tài nào huấn luyện được thằng nhóc này chỉ còn cách cho nó học trường thiếu sinh quân.
Thực ra thì bố winner đã cân nhắc kĩ càng rồi mới quyết định này.Với thành tích học tập hiện tại mà muốn nó thi đỗ cấp ba thì đúng là nằm mơ giữa ban ngày.Nếu đã như vậy thì tội gì ko cho nó luyện mài giũa tại trường thiếu sinh quân,để nó đỡ vô tổ chức,vô kỉ luật như bây giờ.
À thì tối hôm đó winner có đứng dưới cổng nhà Thi mà ko dám vô ko dám bấm chuông cũng ko dám gọi hét kêu la như thường ngày.
Lại trùng hợp thay hôm nay Thi nhà ta lại ra ngoài ban công vừa hóng gió vừa học.
Đúng là....
Và hai đứa đang đứng dưới gốc cây dưới nhà.Ánh đèn mờ rọi chiếu vào hai thân thể nhỏ bé bóng khuất dần sau lặng cây.
-Có chuyện gì thế-Thi ngơ ngac hỏi.
-Không có gì- Winner đút tay vào túi quần,dáng người tựa cây sào trúc đung đưa,cậu tiếp tục đá mấy viên sỏi dưới chân.Chỉ một lúc dưới tán cây đã xuất hiện một cái hố nhỏ.
-Không có chuyện gì thì tớ lên nhà đây-Thi vừa nói vừa nhấc chân lên.
-Này,cậu đừng về-Winner cuống lên kéo cô bé lại.
-Rốt cuộc là chuyện gì hả-Thi nhìn câu một cách kì quái.
-Chuyện đó...- Tay cậu kéo tay Thi làn da vô cùng mịn màng trơn nhẵn.
Dưới tán cây hái đứa trẻ in lặng nhìn nhau cuối cùng Winner cũng phá vỡ sự im lặng
-Thật ra thì mai tôi phải lên trường học...
-Tớ biết rồi,ngày mai khai giảng.
-Không phải trường đấy đâu-Winner vội giải thích
-Bố đưa tôi đi học ở trường thiếu sinh quân
-Ừ- À là do cô bé ko biết trg này nên trả lời bừa.
-Ừ gì mà ừ,tôi sắp đi rồi sẽ ko cùng lớp vs cùng trường với cậu nữa rồi.
-Ừ...
-Nhóc châm tiêu,cậu ko có gì để nói với tôi sao? -Lần này thì Winner đã nổi đóa.
-Tớ....-Thi nghiêng đầu ngẫm nghĩ hồi lâu
Dưới ánh mắt mong chờ của winner thì Thi lại nói một câu khiến cậu hộc máu
-Đến trg mới cậu nhớ chăm chỉ lên đó nhé.-Nhóc chậm tiêu,cậu đii cùng với rùa đii
-Winner bực mình vò rối đầu tócThi,bẹo má cô rõ đau rồi hậm hực bỏ điii.
Ngày hôm sau đúng là Winner đã chuyển trường thật.
Chẳng còn cái kẻ nào hoãn trì ko nộp bài tập chẳng còn aii đuổi theo léo nhéo gọi,cũng ko còn cậu nhóc về nhà,vò rối tóc rồi bắt cô đi cùng với rùa.
Việt Thi 15 tuổi bỗng cảm thấy cô đơnnnn.
_____________________
•Ngắn~
Chap 10:Khác lớp thôi?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...