Cuối cùng cái vòng tuần hoàn này đã dừng lại khi hai đứa lên lớp bốn.
Năm nay Thi vẫn làm lớp trưởng còn Thắng đã bị cắt chức,cậu lại trở về nguyên hinhg,trở về với thân phận một tử khủng bố - sát thủ lớp khét tiếngThi luôn phải chịu sự quấy rối muôn thuở của cậu bạn này.
Việc trong cặp sách,ngăn bàn hộc tủ có một con vật kì lạ tất nhiên là của một bạn nào đó thực hiện.Dĩ nhiên việc này vẫn chưa đủ để Thi tức giận mà việc làm cô khó chịu nhất là cứ suốt ngày giựt đuôi sam mình.
Cứ mỗi lần bị giựt là Thi lại cắn cho cậu ta một cái.Nhưng giờ lớp bốn rồi,kĩ thuật của cậu ta ngày càng điêu luyện nên mỗi lần giựt xong là cậu ta bỏ chạy.Dần dần các bạn nam học theo thói hư,bắt nạt lớp trưởng.
Năm nay có một bạn mới chuyển vào ko những thế lại là nam khiến cô bé lại càng đau dầu.Cậu nhóc này nhìn mũm mĩm tóc xoăn xoăn trông cực đáng yêu.
Hôm đó khi Thi đang ngồi làm bài tập thì lại bị giựt tóc,cô ngoái lại thì thấy Thắng đang nch vs các bạn rất thản nhiên như ko có chuyện gì xảy ra.Cô bực mình đứng dậy đi lại chỗ Thắng.
-Cậu đừng giật tóc tớ nữa.
-Ai giựt tóc cậu - Thắng gân cổ cãi lại
-Cậu còn giựt tóc tớ nữa tớ mách bố cậu
Cacban trong lớp đều biết cậu nhóc này ko sợ trời ko sợ đất chỉ sợ bố.Thế nên khi Thi vừa nói tất cả đều không nhin được mà cười trộm.
Thắng bực mình quát lớn:
-Cười gi mà cười,cậu nghe rõ đây vừa nãy tôi ko hề giật tóc cậu .Sao cậu ko đổ tội cho thằng kia đi - Vừa nói cậu vừa chỉ tay về phía Nguyễn Hoàng Anh ngồi sau lưng Thi.
Đột nhiên Hoàng Anh òa khóc:
-Ko phải tớ,cậu đổ oan cho tớ rồi huhu.
-Khóc cái gì mà khóc đồ ẻo lả.Dù sao cũng ko phải tôi giật cậu tin hay ko thì tùy. - Nói xong cậu đùng đùng bỏ đi
Thắng bỏ đii ko phải vì giận mà là vì tìm ra thằng ranh nào dám bắt chước cậu bắt nạt Thi.Nó phải biết rằng chỉ có cậu mới được đụng vào Thi.Rõ ràng là thằng đấy muốn khiêu chiến tranh giành ngôi vị "đại ca" của cậu mà.
Cuối cùng nhờ "khả năng tìm kiếm" của cậu,cậu cũng biết được là thằng oắt con chuyên gây rối của lớp.Haizz...mà cứ thích chuyện bé xé ra to.Từ sau vụ đó Thắng khoái chí vì ko ai dám bắt nạt lớp trưởng trừ cậu.Nhưng cảm giác đứng - trên - thiên - hạ bởi vì...Thi đã cắt tóc ngắn.
Hôm đó,cả lớp phải nộp bài tập nhg Thi lại ko tìm thấy vở bài tập của mình đâu.
-Thưa thầy em ko tìm thấy vở😓.
-Đến trường để học mà ko thấy vở bài tập là sao?Nếu ko tìm thấy em phải chép phạt cho tôi - thầy này nổi tiếng là hung dữ của trường.
Thi có phần ko cam lòng ực dọc ngồi xuống thì một cánh tay giơ ra.
-Xin lỗi,lúc nãy mình có lấy vở cậu mà ko xin phép làm cậu phải chép phạt.
Kể từ hôm mắc lỗi đó Hoàng Anh cứ di sát lấy lớp trưởng.
"Lớp trưởng,tớ giúp cậu thu vở bài tập"
"Lớp trưởng,tớ giúp cậu mang đến phòng giáo viên nhé"
"Lớp trưởng tớ giúp cậu đổ rác".
-Thằng nịnh hót - Thắng liếc nhìn bóng dáng của cậu ta hừ một tiếng
Một thằng trong lớp tiến tới chỗ Thắng:
-Đại ca,anh ko biết sao,thằng đó thích lớp trưởng đấy.-Hừ...thẩm mĩ quá tệ - cậu bực bội xì một tiếng.
-Đúng đấy con nhóc vừa đen vừa chậm tiêu chỉ có thằng ẻo lả thích thôi.-Từ mai chúng mik gọi nó là vợ ẻo lả đi.
Thắng heo mắt lại với trình độ hùa theo cậu của đám bạn ròi trừng mắt lên nhin"Hết chuyện để nói rồi à mà cứ bàn tán chuyện nhảm nhí này hả?"Tiết cuối là tiết thể dục,sở trường của Thắng.Cả lũ con trai thi nhau đã bóng.Đúng lúc Thi đang ôm chồng sách đên phòng thư viện vì quá phiền với sự lẽo đẽo của Hoàng Anh.
Đúng lúc đó,một quả bóng từ trước mặt bay thẳng đến.Cô bé ngã sõng soài,chồng vở rơi đầy ra đất.Cậu ko ngờ quả bóng mình đá lại đập trúng Thi,đang định mỉa mai thì Hoàng Anh hung hăng đẩy cậu một cái.
-Mày làm cái gì thế hả - từ trước đến nay chưa ai dám đẩy cậu như vậy.
-Cậu đá kiểu gì bay vào người khác con ko biết xin lỗi.
-Là do bọn mày đi ko biết nhìn đường lỗi gì của tao.
Thi phủi lấy cái váy rồi nhặt mấy quyển sách đứng dậy.
Có đứa tinh í bỗng hét lên:Lớp trưởng bị thương rồi.
Hoàng Anh vội vàng chạy đến nhưng chưa được mấy bước đã bị Thắng ngăn lại.Cậu túm lấy tay Thi kéo đi tỏ vẻ ko hài lòng:
-Đi xuống phòng ý tế
Sau khi bôi thuốc sát trùng xong thì cô ý tá dặn dò
-Nhớ là vết thương của bạn ấy ko được đụng vào nước,cx ko cho bạn xách đồ nghe chưa?.
-Cô nói với bạn ấy nói với em làm gì.
-Gớm,coi chừng sau này ko lấy được vợ đó- cô ý tá tỏ ý cười cười.
-Liên quan gì đến cô - Thắng tỏ ra khó chịu.
-Đến lúc đó khóc nhè thì đừng kêu ai nhé.
-"..."
Thi và Thắng cùng về nhà,ánh chiều tà rải ven sông,cô bé tóc ngắn dịu dàng bước đi lặng lẽ.Theo sau ba mét là một cậu bé cao,đẹp trai vs vẻ mặt cực kì xầm xì khoác chiếc cặp sách màu xanh tay thì cầm chiếc cặp màu hồng.
Đúng lúc tơ tình tuổi thanh xuân ngấp nghé nảy mầm thì một tin giật gân truyền đến.Thi sẽ cùng với mẹ chuyển về quê sống với ông bà ngoại đến khi cô lên cấp hai mới về lại.
_______________________________•Xa nhau rùi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...