Chap 25 : Mẹ không muốn con liên quan đến cậu ta nữa.

756 98 5
                                    

Cô gái trong lòng cậu bỗng trở nên xinh đẹp đáng lẽ ra cậu phải nên vui mừng mới đúng.Thế nhưng nhìn thấy cô càng trở nên xinh đẹp, đáng yêu hơn thì cậu nhận ra càng nhiều mối đe dọa hơn.

Những bạn nam trong lớp hay trêu chọc cô trước đây giờ luôn gần gũi.Mỗi lần Thi thu bài tập là bên phải í ới gọi lớp trướng, bên trái lại có mấy bạn léo nhéo lớp trưởng.Đã thế bọn họ còn lấy cớ hỏi bài tập để tiếp cận Việt Thi. Khiến xung quanh đồn thổi những cậu chuyện vô cùng mập mờ.

Winner làm sao biết được những chuyện thế ư? Đây chính là công lao to lớn của hai người.

Đó là mẹ của Winner, trong thời gian dựa vài mối quan hệ của mình, nói đến khô cả cổ họng để Winner sang ban tự nhiên.Tuy rằng cô và cậu không học cùng lớp nhưng cũng cùng ban nên hai lớp cạnh nhau ngày nào cậu chả nhìn sang bên lớp của Thi.

Người thứ hai là Mon Hoàng Anh, cãi nhau chỉ một hai ngày xong trở lại làm bạn bè tri kỉ như ngày trước.

Còn Tina, ngày nào cô ta chả bám lấy Winner như đỉa nhất là từ khi cậu chuyển sang ban tự nhiên.

-Winner, cậu giận tớ à - Tina nhìn Winner bằng ánh mắt chân thành nhất có thể.

-Không. - Winner lạnh nhạt trả lời còn khokng thèm liếc cô ta một cái.

-Thế sao cậu lạnh lùng với tớ thế?

-Tina, tôi chỉ muốn nói người tôi yêu không phải là cô, nên cô tự trọng.

-Đúng, cậu không yêu tớ nhưng tớ yêu cậu là đủ, ở bên cạnh cậu là đủ, được nhìn thấy cậu là đủ rồi - Tina nói ánh mắt đượm buồn, chất chứa một tình yêu sâu sắc. Có lẽ tất cả những việc cô làm đều là vì yêu.

Cũng chỉ là con người bình thường nên khi nghe những lời như thế Winner cũng không khỏi xúc động, cậu chỉ biết im lặng, không nói không rằng.

Cô đứng ngang với cậu hai tay chắp lại nhau tiếp tục nói :

-Tớ biết chứ, cậu thích Thi nhưng hãy cho tớ một cơ hội được không? Chỉ là yêu cậu thôi mà sao lại khó khăn đến vậy?

-Tôi cũng không thể ngăn cản tình cảm của cô, cô muốn sao thì làm nhưng đừng động đến Thi là được rồi - cậu nói xong đi thẳng vào trong lớp còn chưa nhìn Tina lấy một cái.

-Cậu đã quên tớ thật rồi. Thôi thì để tớ làm cậu nhớ lại tớ và yêu tớ. - ánh mắt cô liền cong lên tạo nét cười, môi cũng mím lại nhìn thẳng vào tấm lưng của cậu

Nhìn thấy Tina cũng không phải người xấu chỉ là yêu Winner quá thôi, Thi cũng thấu hiểu, đứng nhìn hai người từ nãy đến giờ.

-Thi, cậu nhìn gì thế? - Gina nhanh nhẩu hỏi làm cô giật mình.

-À không có gì đâu, chỉ thấy hôm nay trời đẹp thôi

-Trời đẹp á, cậu nhìn kìa mây đen đang ùn ùn kéo tới kìa.

Cô quay lại nhìn lên trời thấy đúng như lời Gina nói, xấu hổ lắp bắp :

-Tớ thấy vậy là đẹp.

-Thôi đi cô nương, nhìn ai kia thì nói ra còn nói dối nữa, tớ đâu phải không biết.

Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ