Bệnh viện thật khiến người ta khó chịu bởi mùi thuốc nồng nặc. Cô gái nhỏ trên giường bệnh nheo mắt lại rồi từ từ mở ra thấy bản thân đang ở trong bệnh viện, bàn tay nhỏ bé bị cái kim của bình chuyền đâm vào. Cô liếc sang chiếc ghế sofa bên cạnh thì thấy Gina đang ngồi chống tay ngủ, có vẻ cậu ấy đã chăm sóc cô dẫn đến mệt mỏi.
Cô cử động nhẹ định tháo kim ra thì Gina bật dậy :
-Cậu tỉnh rồi à, đừng động vào.
-Sao mình lại ở đây.
-Còn nói nữa, cậu nằm bất động dưới sàn nhà người thì lạnh toát, cậu ngủ được hai ngày rồi đó làm mình lo muốn chết.
-Hai ngày ?Mình nằm đây 2 ngày rồi sao? - Thi như không tin nổi chuyện này.
-Đúng rồi đó cô nương mà mau nói cho mình nghe ai dám bắt nạt cậu.
-À... không ai cả chỉ do mình chóng mặt nên ngất xỉu thôi.
Đang nói chuyện thì cửa phòng bệnh mở ra cùng với tiếng nói:
-Gina, Thi sao rồi. - Tuấn vừa nói vừa ngước mặt lên - ủa cậu tỉnh rồi hả.
-Mà ai đã đưa mình vào bệnh viện vậy?
-Minh Tuấn đó. - Gina giải đáp thắc mắc nãy giờ của Thi.
Vậy là người cô mong đợi nhất đã không tới cứu cô, chắc lúc đó cậu ta đang vui vẻ bên Tina rồi.Thi thẫn thờ bất giác rơi nước mắt...
-Thi,sao cậu lại khóc. - Gina lo lắng đến gần hỏi.
-À không... bụi thôi - Cô nhanh chóng dùng tay quẹt nước mắt nở nụ cười với Gina.
Tuấn nãy giờ chỉ đứng im nhìn Thi không nói không rằng.Mục đích của cậu đã đạt được vậy tại sao cậu không vui?
-Mình có thể xuất viện được chưa.
Thi chỉ muốn rời khỏi cái bệnh viện làm cô mệt mỏi và khó chịu này. Gina nghe vậy chỉ nhìn sang Tuấn thấy cậu gật đầu cô cũng đồng ý.
-Được, mà cậu đợi tí bác gái bác trai đang đi thanh toán tiền viện phí.
Đã 2 ngày cô không đi học lại sắp thi lên lớp bỏ tiết như vậy làm cô sốt ruột lắm.Mẹ cứ khư khư bắt ở nhà nghỉ thêm một buổi giữ sức nhưng vì lo lắng nên cô nằng nặc đòi đi học nói " Con không sao đâu". Cuối cùng bà cũng phải chấp nhận vì cái tình ương bướng của cô được di truyền từ "bố" nó.
-Này, hôm mà cậu bị ngất í tớ có đi tìm Winner hỏi, cậu ta đuổi tớ về bảo tớ tự cậu ta lo, thế mà lại biệt tăm đâu làm tớ chỉ muốn đi tìm cậu ta đá cho phát - Gina nghĩ lại chuyện hôm trước bực mình kể lể.
-Ừa, dù sao cũng chả là gì cả cậu đừng nên bận tâm nhiều - Cô nói với Gina thế đấy mà bản thân không sao không bận tâm.
-Cậu nói thật đi hôm đó ai hại cậu. - Gina biết nhưng vẫn cố tình vặn hỏi Thi để cô nói ra sự thật.
-Không có thật mà, sức khỏe tớ yếu nên ngất thôi mà chuyện cũng qua rồi cậu quan tâm làm gì - Thi vừa nói vừa nhìn đi hướng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...