- Thi, tụi mình yêu nhau đi.
Đang loay hoay làm bài tự nhiên nghe giọng nói quen thuộc của người bên cạnh làm cô giật mình ngước mặt lên nhìn chàng trai tóc xù trước mặt.
- Hả?Cậu bị sao vậy - cô giơ tay sờ trán cậu với ánh mắt lạ lùng.
- Tôi nói thật, cậu làm bạn gái tôi đi, tôi muốn tìm lại Gina - Mon nhìn thẳng vào mắt Thi nói.
- Cậu có cảm thấy câu nói của cậu mâu thuẫn không?
- Tôi biết nhưng tôi nghĩ nếu Gina biết sẽ ghen mà quay về.
- Vậy cậu có nghĩ rằng Gina sẽ ghét tôi không?
- Tôi, tôi...
Thi biết Mon rất nhớ Gina, cậu học hành sa sút rất nhiều dù năm nay đã cuối cấp rồi.
- Tôi biết cậu rất nhớ Gina nhưng đó không phải cách hay, làm vậy đúng Gina sẽ ghen nhưng cậu í sẽ không bao giờ gặp mặt tụi mình cậu hiểu không? Tôi nghĩ chắc chắn Gina sẽ quay lại, thời gian chờ đợi cậu ấy thì cậu phải tập trung học hành tốt vào. Cậu có nghĩ mình như này Gina mà biết, cậu ấy sẽ buồn lắm không?.
- Nhưng tôi không thể chịu nổi nữa đã mấy tháng rồi, hóa ra lần đi chơi cuối năm ngoái là lần chia tay.
- Thời gian không quan trọng, quan trọng là cậu sẽ chờ cậu ấy, tôi nghĩ cậu ấy có nỗi khổ riêng dù tôi cũng rất giận vì cậu ấy đi mà không nói một lời.
- Được, tôi sẽ chờ, tôi sẽ cố gắng học, sẽ tìm lại cậu ấy.
- Tình yêu của cậu thật vĩ đại - Thi vỗ vai Mon nở nụ cười duyên dáng.
- Winner cũng yêu cậu rất nhiều, tại sao cậu lại từ bỏ chứ.
Cô cười híp mắt lại nói : - Cậu không cần lo, tôi tự có lí do của tôi.
" Gina, tôi biết cậu cũng có lí do như tôi nhưng tôi cũng nhớ cậu, cần người tâm sự là cậu. "
Sau một tháng bảng kết quả thi được công bố, thành tích của Thi tiến bộ rõ rệt, dĩ nhiên là đứng đầu tất cả các môn. Vậy mà tiến bộ của cô còn thua xa tiến bộ của Winner đang khiến cho mọi người sững sờ.
Đang là lúc giao thu đông, thời tiết bắt đầu thay đổi, trong trường học không ít học sinh bị cảm cúm. Mặc dù từ sau khi trưởng thành,Thi không hề bị bệnh nhưng lần này không ngờ cô bị nhiễm virus. Mới đầu chỉ là chảy nước mũi nhưng sau đó lại biến thành ho khan kéo dài hơn một tuần lễ.
Bà Trang lo lắng cho sức khỏe của con gái nhân dịp cuối tuần bà đưa cô đi trạm y tế xã để truyền nước. Đến khi hai bình truyền treo lơ lửng hết thì trời cũng đã chạng vạng tối, Thi ôm chỗ bị chích lỗ tiêm kim trên tay, ra khỏi trạm y tế lại bị gió thổi qua, tránh không được cô lại ho khan một trận.
Đúng lúc cô đang ho, chợt nghe bên cạnh có người hắt hơi một cái, cô nhìn sang hướng có tiếng động đó liền gặp phải Winner đang chuẩn bị đi về.
Ánh mắt hai người giao nhau, Winner hơi lúng túng.
- Cậu đừng hiểu lầm, tôi không đến cùng cậu, tôi chị đến lấy thuốc hộ mẹ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
Roman d'amourViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...