Chap 32 : Nhà anh gặp chuyện.

745 87 10
                                    

Một tuần liền, Việt Thi không hiểu sao lại đổ bệnh nặng, cả người ướt đẫm mồ hôi khiến cha mẹ lo ngày đêm. Nằm trên giường bệnh, ngẩn ngơ một lúc lâu, cứ cảm thấy một tuần này trống vắng gì đó, là Winner, từ hôm đó cậu ta không đến thăm cô một lần nào.

Dù sao cũng có cha mẹ chăm sóc, Việt Thi cũng an ủi phần nào. Bà Trang thấy con gái nhìn đỡ xanh xao hơn nhiều trong lòng cũng vui vẻ. Bà mở nắp khay đựng cháo đưa đến cho Thi thì chồng đột nhiên hỏi :

- Bà có nghe nói về chuyện ông Quốc không?

Nghe tên của cha Winner cô cũng có chút tò mò lắng tai nghe.

-Ông í đang ở phòng bên cạnh con gái mình, bây giờ cái chức vị không có mấy người là không ăn hối lộ, hôm nay tối còn nhìn thấy cảnh sát đến đây...

-Mẹ, mẹ nói cái gì, nhà Winner xảy ra chuyện gì rồi.

-Không liên quan đên con, con mau ăn đi.

Nghe vậy cô cũng chỉ im lặng không hỏi, tách nào cậu lại không đến thăm cô...

...

-Bác sĩ, sao lại có thể như vậy được?

-Bà Trang, bà bĩnh tĩnh chuyện này không ai muốn cả.

-Bà đừng xúc động quá. Chị Thủy chị cứ về chăm sóc chồng ở đây tôi lo là được.

....

Hôm sau, cô nhất quyết muốn xuất viện làm bà Trang sốt ruột lo lắng khôn nguôi trong khi cô còn chưa khỏi bệnh hẳn.

Nay cũng là ngày giỗ cụ ở bên ngoại mẹ cô vì lo lắng cho cô nên không đành đi, còn cô thí cứ đuổi bà như đuổi tà.

- Mẹ cứ đi đi, con đỡ nhiều rồi, mẹ không về thì sao được.

-Nhưng...

-Mẹ à...

Bà cũng không muốn lại cãi nhau với con gái nên thu xếp rồi về quê nhưng trong lòng vẫn lo cho cái đứa con ngây ngốc này.

Cộc... cộc... cộc.

Ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa nhẹ nhàng, từ khi chồng bà gặp chuyện xui xẻo đến nay, đã lâu rồi nhà họ không có khách tới thăm, trời đã tối thế này ai đến vậy chứ?

- Ai vậy? - Bà Thủy đứng dậy, chỉnh lại quần áo rồi đi ra mở cửa.

-Dì ạ. - Cô khẽ chào một tiếng.

-Thi à, đã muộn thế này, cháu...

-Dì ơi, Winner có nhà không? - Thi hỏi thẳng.

Cuối cùng bà cũng hiểu ra : - Ừ, ừ! Cháu vào ngồi đi, nó vừa mới về, dì bảo nó đi tắm rồi.

Nếu nhớ không lầm thì đây là lần 2 cô đến nhà cậu, lần đầu tiên là khi cậu ném bùn vào bộ váy của cô, cô bị mẹ lôi sang để mách tối, thoáng chống đã bao nhiêu năm, ai mà nghĩ được lần thứ hai cô sang lại trong tình huống như vậy.

Bà Trang để Thi vào nhà, trong lòng bà cũng đoán được quan hệ của cô với Winner, nhưng giờ không vui nổi, vì dựa vào tình trạng hiện giờ của nhà bà, cho dù Thi không có ý kiến gì, thì sợ rằng cha mẹ cô cũng chẳng nguyện ý để con gái quý báu ở bên cạnh con trai của một tôi phạm tham ô.

Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ