Sau cuộc đi chơi vui vẻ đó dường như mọi người không gặp nhau cả hai tháng hè đó.
Cuối cấp rồi, 17 năm cuộc đời trôi qua thật nhanh, giờ chính là giây phút quyết định cả tương lai về sau. Chọn ban? Chọn nghề? Đó là lựa chọn của bản thân, dù có sai thì nó vẫn là quyết định ban đầu của mình mãi không thể phủ định vì vậy phải thật chín chắn với mọi thứ.
Một năm ôn luyện thôi, nó sẽ rất nhanh mà cũng rất cực. Trong đầu cô rối như tơ vò, lời mẹ nói, cảm xúc của bản thân.Sao lại khó đến thế.
-Sao hai ngày rồi vẫn chưa thấy Gina đi học? - Mon dập dừng hỏi Thi.
-Tôi cũng không biết nữa, từ lúc nhận học đến giờ câu ấy nghỉ học đến 2 buổi rồi.
-Tôi có cảm giác rất bất an, cuối năm ngoái đã nghi ngờ cậu ấy có chuyện gì rồi.
-Chắc gia đình cậu ấy có chuyện gì thoii, cậu đừng lo quá có gì cuối buổi tôi với cậu thử đến nhà cậu ấy ở xem.
-Okie, thôi vào lớp rồi.
Vừa ngắt lời thì tiếng trống cũng vang lên. Cô giáo chủ nhiệm vẫn là cô Trịnh - bà cô trẻ :)).
-Được rồi các em ngồi xuống.
-Cả lớp trật tự, cô muốn thông báo. Cô có 1 tin vui và 1 tin buồn các em muốn nghe tin nào trước.
-Tin buồn ạ - Cả lớp đồng thanh.
-Vậy cô sẽ nói tin vui trước. Vào đi hai em.
Khi cả hai bước vào thì ai nấy đều kinh ngạc sao họ lại đẹp đôi vậy?
-Chắc các em cũng không còn xa lạ, đây là Winner , còn đây là Tina, hai bạn sẽ trở thành thành viên chính thức của lớp chúng ta.
Vừa dứt lời một loạt tiếng vỗ tay vang lên ..nhưng sau đó lại lắng đọng nghe cô nói tiếp :
-Cô biết các em học chung hơn hai năm rồi nên tình cảm sẽ gắn kết nhưng rất tiếc lớp chũng ta phải chia tay với Diệu Minh - Gina rồi.
Vừa nghe đến cái tên phải chia tay, Mon và Thi bất giác đứng lên cùng 1 lúc hỏi cùng 1 câu :
-Tại sao ạ?
-Mon, Thi các em bình tĩnh. Nhà em ấy có chuyện... cô chỉ biết đến đây thôi.
-Thôi nào, cả lớp trật tự, chuẩn bị cho tiết học đầu nào.
Cả giờ học Thi và Mon đều không ngồi yên nghe giảng được khiến cô và cậu bị nhắc nhở mấy lần. Còn Winner thì bị Tina dí lấy như chiếc đuôi không thể cắt nổi.
-Thi nhanh lên...
Mon hối thúc Thi, còn cô thì chạy thục mạng ngồi lên yên sau. Chưa kịp đi đã bị giọng nói của Winner chặn lại :
-Các người đi đâu vậy?
-Về sẽ nói sau, đi nhanh đi Mon.
Dừng tại của nhà của Gina.Thi ra sức bấm chuống nhưng không có ai ra mãi cho dến khi có một người phụ nữ trung niên dáng người hơi béo ra mở cửa :
-Mấy cháu tìm ai.
-Cô ơi cho cháu hỏi bạn ở nhà này đâu rồi ạ.
-Mấy ngày trước, bé đó trả nhà cho tôi, còn đi đâu thì tôi không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomansaViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...