Chap 10 : Khác lớp thôi

854 96 13
                                    

Từ ngày ko có Winner bên cạnh cô cảm thấy cô đơn trống trải vô cùng.Nhưng cô đơn thì cô đơn,còn học thì vẫn phải học.Kì lên cấp ba là cửa ải quan trọng mà ai cũng phải đối mặt.Dù thành tích học tập của Việt Thi rất tốt nhưng mẹ cô bé vẫn lo cô bé thi ko đỗ.Để đảm bảo con gái được chuẩn bị đầy đủ cho kì thii lên trung học phổ thông,thậm trí bà còn đóng mấy cửa tiệm về nhà nấu các món giàu dinh dưỡng cho con gái.
Hành động này đã dẫn đén việc"sai lầm" là trong khi các bạn vì ôn thi mà gầy gò xanh xao thì Việt Thi ngày càng béo lên.

Vài tuần sauu,kết quả thi lên cấp ba được công bố.Không nằm ngoài dự đoán thành tích của Việt Thi rất xuất sắc

Sau khi có kết quả bà mừng rớt nước mắt,phấn khởi hết chỗ nói thì Thi lại càng bình tĩnh.Suốt kì nghỉ hè cô cũng chỉ quanh quẩn ở nhà một mình với con chó Mây nhà cô,thiếu mất bóng dáng cao lớn của ai đó,thiếu mất sự ngượng ngùng nào đó cũng buồn lắm chứ.

À nhầm rồi Thi nhìn chú chó mà nghĩ tới một người khác ko phải Winner😢.
Đó là Thành,"đại ca bé nhỏ" của Mây.
Thành thì cũng thuộc dạng "đại ca xóm nhỏ" nhưng ngoan ngoãn học giỏi hơn Bác nhà mình .

Thành hơn Thi 3 tuổi,hồi đó hay sang chơi và rất chi là cưng Thii,sau đó phải đii du học nên để lại chú chó và lời tạm biệt"Đợi anh về nhé"😌.(sương sương)
Mà chuyện cx lâu rồi,cái này mà lọt vào tai thằng nhóc Winner ko biết diễn biễn nó thế nào?.

Mùa hè nhạt nhẽo lại đi qua một cách vô vị.

Cũng lại đến lúc Thi đến trường khai giảng.Mà quên khoe tí Thi đỗ vào trường đỉnh của đỉnh nhất thành phố nha cả nhà còn lại được vào lớp chuyên nx,tự hào biết bao🌼.

Thế nhưng Thi cx chả vui là mấy vì lần này lại là lớp trưởng còn phải làm trong hội học sinh nx.

Thi nhìn danh sách lớp mà đầu cứ căng ra.Đúng vào thời khắc then chốt thì có người vỗ vai:

-Lớp trưởng để tớ giúp cậu nhé.

-Ủa,Hoàng Anh,monn cậu cũng học lớp này hả.

-Cậu nghĩ học lực của tớ đến đâu😎.Ko biết có bạn nào để tớ tán ko nữa.

-Dạo này nhìn cậu lớn ghê,đẹp trai hắn ra có đi chỉnh sửa nhan sắc ko đó?

-Ko có,nhan sắc tự nhiên của ngta.Mà lâu rồi cũng ko gặp Winner nhớ nó quá.

Nghe tới cái tên này cô lại có cảm giác buồn bã chả muốn nói gì nữa.Đây gọi là gì?.

-Thi...thi,cậu làm sao mà thẫn người ra vậy -Mon đẩy nhẹ vai Thi.

-À ko có gì,thôi soát danh sách lớp đi.
Mon và Thi đang ngồi ở bàn của phòng hiệu phó nhaaa.

-È hem...

-Cái gì vậy Mon đang soát mà-Thi cau có với cái tiếng lm mất ko gian yên tĩnh.

-Đâu có

-Dạ cô-Thi ngẩng lên rồi vội cúi đầu.

Đây ko ai khác là mẹ Winner bà lên chức phó hiệu trưởng lúc nào ko ai hay.

-Em chào cô.

-Hai đứa làm gì mà tụm đầu vào nhau thì thào-Cái này chắc là do bà Thủy sợ mất con dâu đây mà.

-Dạ,tụi em đang soát danh sách lớp học ạ.

-Nam nam nữ nữ xa nhau ra một chút "khụ khụ" thôi hai đứa cứ làm việc của mình.

Bà lại đi ra,chắc vào là để bắt gian tình của con dâu😌.

Tin đồn có vụ đánh nhau ngay đầu năm ở trường đã đến tai Thi và Mon.Hai người nhanh chóng di chuyển đến nơi xảy ra"vụ án".

-Winner- Ánh mắt Thi dán lên người cậu vừa thắc mắc sao cậu lại ở đây vừa tức giận vì mới đầu năm đã đánh nhau.

-Ơ thằng winner kìa.-Mon nhanh nhẩu.

-Đó chẳng phải là Hoàng sao?Ai dám đánh nhau vs cậu ta thê-một nữ sinh tinh mắt.

-Nhưng cậu nhìn anh bạn bên kia đi nhìn chẳng kém cạnh đâu -nữ sinh bên cạnh nói.

-Oa,bạn nam kia đánh hay quá-hai nữ sinh lại tiếp tục thì thần to nhỏ

-Phải đấy nhưng Hoàng học võ cơ mà,câu kia là ai đấy trông cậu ấy đẹp trai quá.

-Hình như là học sinh mới.

-Học sinh mới mà ghê gớm z cơ á..
".."

Winner đã nhìn thấy Thii ngay từ khi cô đi tới nhg cậu cố í ko quan tâm và tiếp tục việc của mình là đánh nhau.
Cậu lạnh lùng ném chiếc áo vào tay Thi.

-Này,đừng đánh nữa.

.
.
.
Vụ đánh nhau được phóng đại lên thành truyền thuyết trong ngôi trường toàn học sinh ưu tú này.Các cậu biết đấy trường càng nhiều học sinh ngoan thì lại càng khao khát được thêm những kích động ngoài học tập nhằm thỏa mãn khao khát tự do"luôn cháy bỏng trong tim".

Bởi thế,Winner đang đứng trong phòng mẹ cậu-phó hiểu trưởng và cũng vì thế mà cậu trở thành nhân vật nổi danh lẫy lừng.

-Con với chả cái,mẹ nói tử tế thì ko chịu nghe,lát nữa về nhà bố mày lại đánh cho.-Khó mà tưởng tượng được một giáo viên hô mưa gọi gió trc mặt bao nhiêu học sinh lại bó tay với chính con trai của mình.

-Đánh thì đánh,có phải con chưa bao giờ bị đánh đâu.

-Con...con muốn mẹ tức chết hả?.-Bà Thủy lắc đầu rồi bỗng nhìn thấy Thi ở ngoài hành lang liền lúng túng:

-Thi,cháu tới tìm ai à?.

"Lần đầu gặp mặt sau một năm xa cách khá "đặc biệt" làm winner ko khỏi lúng túng."

-Cậu đến đây làm gì?.

-Cái thằng con xui xẻo này,con ko biết dịu dàng với con gái à.

-Tớ đến trả lại áo.

-Kìa- bà hất tay con trai mình.

Cậu ko nói gì chỉ giật lại cái áo rồi đi lướt qua người Thi.

-Ơ,đợi tí tớ muốn hỏi sao cậu lại học ở đây....?

À là vào một buổi tối có hai mẹ con,tk con thì nụng nịu rồi hăm dọa nằng nặc đòi vào trg học cùng Thii í mà.Nếu mà thấy cảnh đó chắc....😌.

-Khác lớp thôi.-Cậu trả lời phớt lờ rồi nhanh chóng điiiii

Đii thật xaa để trở về

---------------------------------------------

Nhóc Winner tự dung lạnh lùng dữ men🤔.

Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ