Chap 19 : Chiến tranh (2)

647 80 5
                                    

Gina mắng chửi Winner thậm tệ, thậm chí cô còn gào thét nếu người ngoài không biết sẽ tưởng rằng cô mới là người yêu của Winner.

Tính cô nhiều chuyện,thật thà nhưng cũng rất thẳng thắn và quyết đoán, thân hình thì phải gọi là người mẫu tuy cô chỉ ăn diện rất đơn giản và... gia thế của cô thì cực kì bí ẩn đến Thi cũng không biết.

Chỉ trong mấy giây Gina vẫn còn đang xốc nổ mà vừa rồi Thi ngẩng mặt lên đã không thấy bóng dáng ai kia đâu chỉ cảm nhận một cơn gió vừa đi qua...

-Mon, ông theo tôi ra ngoài này.

-Đi đâu? - Mon thắc mắc vì tự dưng nay cô lại chủ động rủ cậu ra ngoài.

-Ngắn cản người cậu thầm thương trộm nhớ, à phải nói hai người là vừa gặp đã yêu? - Thi khoanh tay dựa vào thành cửa ra vào mắt dán thẳng lên người Mon Hoàng Anh.

-Lại gây chuyện gì rồi à.

-Đi rồi biết.
......

Thi và Mon đi song song nhau còn chưa đến cửa lớp 10C1 mà đã nghe thấy tiếng oang oang của Gina. Mà hình như có gì đó không ổn.

Thi đã đoán sai, Gina không không phải đến mắng chửi Winner mà lại là người phụ nữ kia - Tina.

Mà trong lớp lại không có Winner chỉ nghe thoang thoảng từ mồm miệng học sinh lớp này là Winner thay lòng đổi dạ thích hoa khôi mới của trường vì thế  cậu đã ra tay đánh người ta quá nặng cuối cùng phải đưa đến cô giáo chủ nhiệm.

-Mới vào trường mà đã ngon ngọt đi dụ dỗ bạn trai của người khác?Không hổ danh là hoa khôi mới được đề cử - Gina vừa đi xung quanh người Tina mắt đảo lia lịa miệng hơi nhếch thành một đường cong.

-Ủa bạn kì vậy nhỉ?Tự nhiên hùng hổ vào lớp người ta rồi còn phán xét tôi, bạn có quyền gì?

-Tao.. - Gina nghẹn họng không nói được lời.

-Dù là ai đi chăng nữa khi thấy một người phụ nữ trắng trợn cướp bạn trai của người khác đã không ưa rồi - Mon giải vây giúp cô.

-Lại thêm một người nữa... - Cô dừng lại nhếch môi rồi nói tiếp - Cũng lạ nhỉ cô dựa vào đâu nói tôi cướp bạn trai người khác?.

-Hừ... trơ trẽn, cô làm gì thì tự khắc bản thân phải biết.

Cô ta đứng yên nhìn Gina mỉm cười rồi ghé sát gần tai Gina nói :" Là do cô ta không biết giữ thì đừng trách người khác hay là do cô mê mẩn bạn trai của bạn mình?".

- Cô ...

Một cái tát xuống thẳng mặt của Tina làm một bên má của cô ta đỏ ngàu in hằn 5 nốt ngón tay xinh xắn của Gina.
Mặt cô ta quay sang một bên, một tay ôm lấy vùng bị đánh, Gina tưởng rằng cô ta sẽ đanh trả nên đã chuẩn bị tư thế đầy đủ nhưng khá bất ngờ khi Tina quay lại thì nước mắt đã đầm đìa mũi còn sụt sịt nhỏ giọng nói:

-Sao cô lại đánh tôi?Tôi đã làm gì cô đâu, huống chi tôi vừa mới vào trường còn chả biết cô là ai - Cô ta nói nhấn mạnh những từ cuối cùng.

Ở đâu một bóng dáng người đàn ông trông có vẻ lo lắng chạy xồng xộc vào lướt qua ba con người đến bên Tina nhẹ giọng :

Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ