Là giọng nói ấm áp của người cậu luôn chờ đợi, cậu lặng thinh vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì đầu dây bên kia tiếp tục truyền đến :
-Xin lỗi.
-Cuối cùng cậu cũng quay trở về. - Cậu vừa cười vừa nói.
-Mình muốn gặp cậu được không?
-Được chứ.
-Cậu không giận mình sao.
-Có chứ, nhưng đã hết lâu rồi.
-Vậy hẹn gặp cậu ở chỗ cũ nhé.
Chưa đầy mười lăm phút cả hai đã có mặt ở quán cà phê quen thuộc. Gặp mặt, cảm xúc của cả hai trở nên nguyên vẹn, nhưng dường như cả hai đều không để lộ, chỉ cười xã giao. Có lẽ hai năm nay mọi thứ đã thay đổi rồi, cô thay đổi và cậu cũng thay đổi...
-Lâu rồi không gặp, cậu càng ngày càng xinh đẹp - Mon kéo ghế cho Gina, bắt chuyện trước.
-Cậu cũng càng ngày càng dẻo miệng hơn.
-Haha chắc chỉ dẻo miệng với mình cậu.
-Ngại thế - nghe cậu nói lời ngon tiếng ngọt mà lòng cô lại xao xuyến.
-Cậu vẫn còn FA hay là đã có cô bạn gái xinh xẻo nào rồi - cô cười khách sáo ngượng hỏi.
-Dĩ nhiên mình có bạn gái rồi.
-Chúc mừng cậu - cô cầm ly nước lên nhấm nháp mặt liếc nhìn cậu buồn rầu.
-Cậu không nhớ sao, cách đây hai năm mình đã có bạn gái rồi, và đó không ai khác là cậu.
Cô suýt nữa bị sặc nước vì câu trả lời của cậu.
-Xin lỗi - cô lại cười.
Cậu nhìn cô cười khách sao đến vậy, lòng không vui, cô gái của cậu thay đổi quá nhiều.
-Gina, cậu còn yêu mình chứ.
Câu hỏi đột ngột đến cô đặt ly nước xuống, bình tĩnh suy nghĩ.
Thấy cô im lặng, cậu hỏi tiếp :
-Hay cậu đã có ý chung nhân rồi?
-Không, không.
-Vậy sao - ánh mắt cậu dán chặt lên khuôn mặt của cô.
-Mon à, tình cảm của mình sẽ không vì bất kì lí do gì mà nguôi ngoai được.
-Tức là...
-Mình vẫn còn tình cảm với cậu nhưng mà... mình có lỗi với cậu, mình không muốn làm cậu tổn thương vì chuyện của mình nên chúng ta tạm thời dừng lại được không?
-Mới buổi gặp mặt đầu tiên mà cậu đã muốn bỏ mình rồi à - cậu nhếch môi nhâm nhi tách cà phê nói tiếp :
-Cậu tàn nhẫn thật, không một lời bỏ đi, đến khi quay lại lại nói những lời này. Cấu sợ mình tổn thương nhưng cậu có nghĩ mất cậu thì mình còn tổn thương hơn không?
-Mình...
Cô chưa kịp nói hết lời câu đã vươn đến giật tay cô lại gần, một tay cậu đỡ gáy rướn mình hôn mạnh lên môi cô. Cậu nhớ cô đến chết mất, tất cả sự nhớ nhung cậu dồn hết vào nụ hôn này, cậu ra sức ngấu nghiến. Cô ban đầu còn giãy giũa nhưng một hồi lại thuận theo ý cậu. Mãi đến khi cô không còn thở nổi cậu mới lưu luyến thả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...