Sau một đêm chật vật thì sáng hôm sau,Việt Thi vẫn đi học như thường ngày và vẫn ko có Winner.
Chưa bước vào cửa lớp đã nghe thấy tiếng của cô bạn cùng bàn-Gina.
-Thi thii,qua tớ rủ được Mon điii chơi rồi.
-I don't care - Thi cực kì phũ cô nàng
Gina bởi hôm qua dám vì trai mà chống đối cô.-Ơ,sao vậy,giận tớ à,giận chuyện gì,xin lỗi mà,đừng giận nữa nhé,hay tớ xuống canteen mua trà sữa vs bánh cho cậu nhé.Đừng bỏ tớ mà ahuhu~_ Một tuần 7 ngày thì ít nhất 6 ngày cậu ta dùng câu này để nịnh nọt Thi Thii.
-Tớ nghe riết quen rồi,tớ ko có giận cậu ok. Giờ thì tránh đường cho tớ vào lớp,mất 5 phút quý giá của tớ rồi.
-Ko,a trai đẹp kìa - Vừa bĩu môi thấy trai đẹp là Gina lại sáng mắt lên rồi.
Thi quay đầu nhìn theo hướng tay của Gina thì thấy Winner cả người dựa vào tường mắt dán thẳng vào Thi.Cậu ko nói gì chỉ giơ tay ra hiệu"ra đây".
-Chờ tớ một chút.
-Cậu quen anh ấy à?
-Tí về cta "tâm sự" nhé!
Nghe được hai chữ"tâm sự" là Gina vui ko tả nổi chạy luôn vào lớp để "ko gian riêng tư" cho hai bạn trẻ.
-Ai đấy?
-Bạn cùng bàn của tớ.
-Tên gì?
-Muốn thì cậu tự đii hỏi tớ ko rảnh.
-Nói - Ko baoh là Winner bỏ được cái tật ra lệnh cho ng khác.
-Tớ bảo cậu tự đi mà tìm hiểu.Rốt cuộc thì cậu tìm tớ có chuyện gì?_Cô có cảm giácánh mắt lạnh buốt đang dán lên người mình khiến sống lưng lạnh, tê dại cả người. - À Gina.Chưa có bạn trai chỉ có crush cố gắng tìm hiểu và tán đổ,giờ tớ vào.Chúc cậu may mắn.
-Tớ hỏi một cậu trả lời một ai mướn cậu nói nhiều đến thế?
-Rốt cuộc cậu đến tìm tớ có chuyện gì?
-Ko có gì việc gì - Winner tay đút túi quẩn ngửa mặt nhìn trời lầm bẩm:
-Trời hôm đẹp,đi dạo một lát đi - Nói xong cậu cứ thế kéo tay Thi đi mất.
Đây là sự khác biệt giữa nam và nữ cho dù cô có đồng ý hay ko thì cậu vẫn cứ kéo cô đii,một chút phản kháng của cô cũng như ko,dễ dàng bị cậu lôi ra khu sinh thái của trường.
May mà nơi này ít người đi đến ko để có người nhìn thấy một nam một nữ nắm tay nhau như vậy ko bt sẽ bao nhiêu lời đồn nữa huống chii Winner lại nổi tiếng khắp trường:<
Cô và cậu đứng ngay mặt hồ lặng phẳng yên tĩnh của khu sinh thái,Winner kéo cô ra đây cx ko nói gì chỉ cứ khư khư nắm tay cô ngắm nhìn quang cảnh.
-Ko có gì thì tớ về lớp trước. - Việt Thi lên tiếng
Winner đứng về phía trước một bước ,chắn trước mặt cô.Phải công nhận Winner cao hơn,làn da ngăm hơn,cơ thể cx to lớn hơn.Cậu đứng chắn thật sự trông giống một"bức tường"
Con đường phía trước bị chặn Thi phải lách sang một bên,nhưng cô đi một bước thì Winner theo một bước,nhất quyết chặn cô lại,mặt thì cứ dưng dửng như ko ấy.Thật ra,lâu ngày ko gặp nên Thii cx có cảm giác ngượng ngùng,mặt cô cũng đỏ lên từ lúc nào:
-Này,cậu muốn gì?
-Ko làm gì cả.Đi dạo một lát - Cậu bĩu môi.
Đâu cx có thể gọi là đi dạo sao?Thi thở dài sau đó đứng im nhìn thẳng vào mắt cậu xem cậu muốn gì.Tâm trạng của Winner vốn tốt nhưng với khuôn mặt bất mãn của Việt Thi cậu liền đưa tay lên vò đầu Thii.
Thii vẫn ko nói gì,bất đắc dĩ đứng imm mặc kệ Winner vò tóc.
Cậu ngồi phệt xuống cỏ ngẩng đầu lên nhìn Thi đang chỉnh lại tóc:
- Sao cậu chả đẹp nên tí nào vậy?.
-Không liên quan đến cậu - Thi trừng mắt nhìn cậu,cô nhấc gót định rời đi.
Mới đii chưa được hai bước,cổ chân cô đã bị túm lấy.Cậu dùng sức rất mạnh,bàn ta túm lấy cổ chân cô khiến cô ko sao cử động.
"Nhóc chậm tiêu..."
Winner gọi một tiếng,ánh mặt trời chói lóa tỏa chiếu thẳng lên mặt cậu khiến cậu nheo mắt lại:
-Làm bạn gái tôi đi.
Khi con trai thích con gái,ko phải trước tiên cậu ta sẽ phải dò xét thái độ đối phương,rồi lấy lòng chuẩn bị quà này nọ thật hoàn hảo tỏ tình"Em có đồng ý làm bạn gái anh ko?"
Riêng chỉ có tên này ko làm gì cả cứ thể trực tiếp ra lệnh"Làm bạn gái tôi đi".
Chính vì đơn giản quá với một cô nhóc chậm tiêu IQ cao mà EQ thấp thì vẫn ko hiểu được í của Winner,cậu đã bỏ tay ra khỏi cổ chân cô bỏ lên trán ngẩng mặt lên trời.Cứ ngỡ mình nghe lầm,Thi liền cất bước đi tiếp.
Đi được một bước thì ở đằng sau Winner nói tiếp:
-Nhóc chậm tiêu,cậu ko nghe thấy à?-Không - Cô quay đầu làm mặt quỷ với cậu.
Nói thì chậm nhưng sự việc xảy ra rất nhanh.Winner vừa mới nằm dưới đất bỗng bật dậy.Động tác nhanh như sóc vậy.Chỉ trong nháy mắt cậu đã đứng trước mặt cô,con ngươi đen láy nhìn chằm chằm vào cô, hỏi:
-Tôi hỏi lại lần nữa,cậu có nghe thấy ko?.Thi bỗng cảm thấy hơi sợ lùi về phía sau:
-Ko nghe thấy-Cậu nói lại lần nữa xem nào - Winner nắm lấy cổ tay cô.
-Này,cậu làm tớ bực rồi đấy -Vì Winner dùng sức quá mạnh khiến cổ tay Thi bị đau.
Cô rất ít khi dùng giọng điệu này nói chuyện,Winner thấy cô có vẻ giận liền nới lỏng tay ra.Sự tức giận vừa rồi cũng tan đi ko ít những cậu vẫn ko buông tay ra.
-Cậu làm bạn gái của tôi....
________To be continued________
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...