Tên nhóc này lần đầu tiên làm chuyện cấm nên rất vụng về cậu rướn lên hôn sâu một chút nhưng lại dùng lực hơi mạnh khiến răng hai người va vào nhau, cảm giác tê tê liền lan ra.Nhưng dù sao cậu cùng là thanh niên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và sôi nổi nên dù có kinh nghiệm hay không cậu cũng mặc kệ hôn trước đã.
Vì thế nụ hôn này không có gì là tuyệt vời thay vì là hôn thì không khác gì là cắn.
Nụ hôn đầu của người ta thì ngọt ngào lãng mạn .Còn đối với người đặc biệt này thì vừa đẫm máu thô bạo lại chả có chút lãng mạn nào .Ở dưới một bầu trời đen mù xám xịt, sấm sét thì vang liên tục chắc cũng chuẩn bị mưa to gió lớn rồi.
Việt Thi cảm thấy gáy bị ép đến không thể động đậy, cổ tay cô cũng bị cậu nắm chặt đến mức đau rát, môi thì vừa đau vừa tê thậm chí không thở nổi.
Cô cố gắng đưa tay đẩy Winner nhưng sức cậu khỏe hơn nhiều cánh tay cậu ôm chặt lấy cô thân thể rắn chắc như bức tường bất đắc dĩ cô cắn thật mạnh vào môi dưới cậu, mùi máu tanh bắt đầu lan tỏa cả khoang miệng.
Tuy vậy Winner vẫn không chịu buông tha đầu lưỡi bắt đầu tiến vào sâu hơn, Thi cố gắng bình tĩnh nhưng đầu óc cô giờ hoàn toàn trống rỗng, cô không suy nghĩ nghiến răng cắn chặt lợi khiến máu bật ra.
Lần hai bị cắn cậu mới thả ra, khẽ rên một tiếng. Cậu lùi về phía sau mấy bước rồi đứng vững,khóe miệng tràn ra một ít máu
Cậu nhìn cô, cô nhìn cậu không ai lên tiếng im lặng đến nỗi cây kim rơi xuống có thể nghe thấy được.
Đột nhiên câu nhổ một ngụm máu xuống đất ánh mắt lạnh băng vẫn dán lên người Việt Thi rồi nhanh như chớp bỏ đi không một lời từ biệt....
Thi vẫn đứng như pho tượng không nhúc nhích, cả người bỗng run lên đầu óc hỗn loạn.Cô di chuyển về phía nhà của mình.
Tối hôm đó bà Trang phát hiện con gái mình có gì đó lạ.Cô ăn rất ít cơm ,rửa bát thì thờ thẫn nên đánh rơi bát làm đứt tay khiến bà sợ hãi vội đi tìm thuốc sợ con gái bảo bối đổ bệnh.
Bố cô nhàn nhã ngồi xem tivi không quên châm chọc:
-Lớn như thế rồi làm sao có thể bị ốm dễ dàng như vậy.Nhất định là do bà bắt con học quá nhiều, ở lớp học hành đã vất vả rồi về nhà nên nghỉ ngơi bà còn cho con nó đến học thêm toán nữa.Thành tích học tập làm gì đến nỗi nào mà phải thế...
Bà Trang thực sự rất muốn cãi nhau với chồng nhưng suy đi nghĩ lại thì thấy ông nhà nói rất có lý.Chẳng phải mấy kênh thời sự cũng toàn đưa tin "Tăng chất lượng giáo dục. Giảm dạy thêm học thêm" còn gì.Con gái cũng là dạng nhất nhì rồi sao phải ép nó quá chứ biết thế bà đã không cho nó đi học.
-Được rồi, để nó học hết tuần rồi nghỉ.
-Bà còn có lương tâm đó. - ông lại bắt đầu mỉa mai.
-Ông nói lại lần nữa là tối nay khỏi vào phòng - bà Trang giơ cái dao đang gọt trái cây chỉ thẳng vào mặt ông.
Ông Thịnh im bặt ngồi xem phim tiếp không dám hé răng nửa lời.
Trên phòng cô cũng đã tắt đèn tối om, cô chùm chăn kín mít chỉ còn nghe tiếng thở đều đều một lúc lại có tiếng nấc xen lẫn...
....
-Thi cậu sao vậy tớ xuống canteen mua nước cho cậu nhé.Gina nhận thấy bạn mình có vẻ khác liền an ủi nhưng chỉ nhận lại cái gật đầu hờ hững.
-Thi, có phải chuyện hôm qua làm cậu buồn không - Minh Tuấn lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh.
Cô vẫn im bặt chỉ nhẹ lắc đầu cúi gằm mặt xuống.
-Tớ xin lỗi, hay là tớ đi giải thích với cậu ta nhé.
-Không cần, tớ với cậu ta không là gì cả - Thi im lặng nãy giờ mới chịu mở lời.
-Cậu về chỗ đi tớ muốn yên tĩnh - Cô nói tiếp.
-Ừ, có gì cậu cứ nói tớ.
Chưa kịp nói xong cô đã gục đầu xuống bàn không thèm để í đến lời Minh Tuấn nói.
Mon nhẹ nhàng vỗ vai câu tỏ vẻ lắc đầu như không ổn hay lần này cậu tiêu rồi.
-Thi tớ mua nước về rồi nè - Đúng là Gina vó khác thật nhanh - gọn - lẹ.
-Có mua cho tớ không - Mon nhìn chằm chằm vào cái bịch môi hơi chu ra trông rất dễ thương.
Gina nhìn mặt cậu dễ thương quá muốn bật cười nhưng nén lại trong lòng chỉ trừng mắt lên nhìn cậu.
- Đồ keo kiệt - Mon chu môi liếc Gina rồi về chỗ ngồi.
-Cậu biết gì không Winner hotboy 10C1 vừa đanh nhau.
-Phải nói cậu í ngầu daman luôn vừa đẹp trai lại vừa ga lăng.
-Cô gái đó mới chuyển đến hay sao í nhìn xinh đẹp,dịu dàng,hiền lành mà còn rất sang trọng nữa.
-Đúng là một đôi trai tài gái sắc.
-...........
Đó là cuộc trò chuyện bàn tán thiên hạ của học sinh nữ trong lớp ,Gina nghe thấy nhắc tên Winner liền nhổm dậy nói to:
-Cái gì? Winner cậu ta đánh nhau lại còn vì cô gái lạ kia sao?Cậu ta xem lớp trưởng là trò chơi à? Con trai gì mà giận dai như đỉa tớ phải xử lí cậu ta mới được ỉ mình đẹp trai muốn làm gì thì làm à .... - Gina tuôn một tràng dài chửi rủa tên chết bằm kia...
-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...