Winner này đúng là dại gái quá rồi.
Lần đầu tiên trong đời câu đi học thêm.
Cô giáo Trịnh đúng là có đầu óc kinh doanh rất tuyệt.Vì kiếm tiền? No ,vì cô muốn "dạy dỗ" học sinh cô ko từ thủ đoạn nào....Ko, phải là suy nghĩ kĩ lưỡng tính toán hợp lí.
Một cái nhà mà có ba lớp học.
Tầng 1 khu nhà "ăn" là học sinh lớp 10 A1, tầng hai góc sát cầu thang "rộng rãi , thoáng mát" là học sinh lớp 10C1 và tầng ba là tầng thượng "gió vù vù" là lớp 11A3.Cứ thế luân phiên dạy cho ba nhóm học sinh. Cô đúng là biết quan tâm tới tương lai con trẻ =))).
Người ko biết chắc nói cô mở sòng bạc í chứ.
Ba lớp ba nơi mà cô chú trọng vào 10A1 nhất dạy từng li từng tí.10C1 thì cho làm bài kiểm tra còn chả thèm ngó tới. Trên tầng thượng thì "ngoan hết sảy" chỉ là một lúc nhà cô lại "rung nhẹ" thôi.
Thật ra Winner đến chẳng phải để học thêm.Cậu thấy cô chả chú trọng mấy liền vứt ngay bài kiểm tra chạy xuống dưới nhà.
Ngó nghiêng một lúc vẫn chưa thấy người cần tìm cậu hậm hực định quay lên thì:
-Thưa cô,em đến trễ ,xin lỗi cô.
Giọng nói ko lẫn vào đâu được là của "bạn gái cậu".Câu quay lại nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn đó bên cạnh là hai bà tám "Gina" và "Mon".
Tại sao họ lại đến muộn?
--------Flashback--------
-Thiiiiiiii - một giọng nói với âm lượng cực khủng vang lên bốn bức tường.
-Ưm...mẹ cho con ngủ thêm tí nữa... - cô nheo mắt lại rồi lại chùm chăn kín mít.
-Mẹ gì con này....... tớ gina đâyy mau dậy điiii học.
-Hôm nay đc nghỉ học hành gì - Vẫn còn đang mơ ngủ.
-Lạy mẹ - Gina thở dài.
"Ào..ào" một xô nước được tạt ko thương tiếc vào người con gái đang khò khò trên giường.
-Cháy nhà - Âm lượng max lever.
-A ...a mẹ ơi cứu con - cô nhảy bổ ra giường nhảy toán loạn đàu tóc rối xù, cả người ướt như chuột lột.
Thế là Gina lại phải đợi cô nàng tắm rửa VSCN vì " tội lỗi " của mình.
-Nhanh lên coi ,cậu là rùa à trễ học rồi đấy.
-Cũng tại cậu gọi mãi ko chịu dậy - Gina bực mình vì vô cớ tất cả lỗi đều bị Thi đổ hết lên đầu cô.
-Dừng lại
-Aizaa lại tên điên nào nữa đây. - Gina đang mải nói chuyện với Thi vội phanh gấp ngẩng đầu lên.
-Mon?.
-Cho tôi đi học cùng.
-Ủa sao bảo biết tất rồi cơ mà học làm gì tốn tiền - Gina nhìn cậu khinh bỉ nhếch môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ nhỏ [ HOÀN ]
RomanceViệt Thi là một cô bé ngoan mỗi tội....hơi chậm tiêu Winner là một cậu bé nghịch phá,hống hách nhưng ....lại rất đẹp trai. Một cậu con trai xấu xa lúc nào cũng bắt nạn bạn Chỉ bởi vì.... Cậu ấy muốn ở bên bạn! .......... Chuyện tình của cặp "thanh...