- Ngươi nguyện vọng là gì?
- Ta nguyện vọng chỉ muốn bảo hộ gia đình mình.
Bên trong một căn phòng cổ xưa, linh hồn nữ tử trong suốt nhìn người trước mặt. Nữ nhân nằm nghiêng, biếng nhác nâng mắt nhìn về phía linh hồn, áo đỏ như lửa thắp sáng cả căn phòng, ba ngàn ti tóc đen dài mượt mà rơi rụng chạm đất, khuôn mặt thanh tú mang chút ôn ý cùng đôi mắt sâu thẳm lẳng lặng nghe nàng nói câu chuyện của mình.
Giữa không trung một cuốn sách dần hiện lên, hình ảnh như từng thước phim đầu nhập vào bên trong. Linh hồn đang đứng tên gọi Như Nhiên, là một vị đại tiểu thư có tiếng điêu ngoa giới giải trí, kì thật cũng không phải cái gì ác độc người. Sinh thời nàng ái một nam nhân tên gọi Tống Hưng, chuyện xưa cẩu huyết cũng bắt đầu từ cái này tình ái.
Ly Nguyệt nhíu mày, nhìn này đoạn truyện xưa, không sai biệt lắm liền nắm ra nội dung chính, linh hồn này danh xứng với thực nữ xứng số một của vị diện, nam chủ chính là Tống Hưng, còn nữ chủ là Vạn gia người cầm quyền đại nữ nhi – Vạn Tư Linh. Nữ xứng ái nam chủ, nam chủ nữ chủ lại cầm tay đi đến cùng nhau, nha, cẩu huyết quen thuộc chuyện xưa phim truyền hình tám giờ tái hiện. Nữ xứng cùng nam xứng hợp nữ phụ tìm đường chết, bị nam chủ nữ chủ cùng nam phụ hăng hái đánh bại. Cấp thấp vị diện đừng mong chờ nó cho cái gì logic kịch bản, vừa mới hình thành đã có được này đó xem như vạn hạnh rồi. Xoa xoa thái dương, Ly Nguyệt nằm thẳng lại, tiếp tục nhìn đoạn tiếp theo, ai da, nam chủ sau bộc phát ra thành tra nam đâu. Nàng nhìn đến cuối cùng kết thúc nam chủ tuy rằng kết hôn với nữ chủ nhưng bên ngoài ngoại thất không ít, tình nhân cũng có, hơn nữa những nữ nhân này đều cam tâm tình nguyện lấy dạng này thân phận ở lại bên cạnh hắn, nữ chủ cũng chấp nhận cuộc sống như vậy, cái gì ngự tỷ, nữ vương hình, băng sơn, ấm muội muội đều có, sau lại trở thành ảnh đế lập nên một công ty lớn nắm giữ mạch máu giải trí của đất nước lại mở rộng ra được cả ngoại quốc. Ly Nguyệt mặt vô biểu tình, nàng tỏ vẻ cái này chuyển biến từ 1VS1 kết cục dự đoán ngạnh sinh sinh bẻ sang NP cốt truyện đi lên đỉnh cao nhân sinh làm nàng mơ hồ.
Liếc mắt nhìn cái này nữ xứng chi nhất linh hồn, trạng thái linh hồn cũng không tốt lắm, trong kết cục nàng ấy sau khi đạt được hứa hẹn của nam chính ngây thơ cho rằng mình sẽ là vợ chính thống trên danh nghĩa, không ngờ trong một lần vô ý phát hiện ra tra thuộc tính của người yêu liền trở mặt thành thù. Ngày đêm đem ái hóa hận tìm đủ mọi cách kéo nam chính xuống thần đàn đồng thời muốn vạch trần cho nhóm kia nữ nhân thấy bộ mặt thật của người này, khổ nỗi, nữ chính cấp lực nam chủ , nữ phụ ngán chân, nam xứng heo đồng đội, nam phụ thánh mẫu, nữ xứng tâm nguyện không thành đem chính mình tài vào, đem cả gia tộc kéo theo tan tác, chết không nhắm mắt.
- Ngươi không muốn báo thù?
Như Nhiên im lặng lắc đầu, báo thù? Nàng trước khi chết đã nhận ra rất nhiều thứ, nàng không muốn lại lần nữa vì trả thù hại người nhà. Nàng chỉ muốn sống tốt cùng người thân thôi, dằn co như vậy nhiều năm nàng không có đủ vận khí cũng oán mình mắt mù tạo thành bi kịch cho chính mình lại liên lụy gia tộc, nàng là một cái tội nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆN
RandomTa truy ngươi, truy ngàn năm; ngươi trốn tránh bước chân chưa từng ngừng lại. Lời hứa nguyện năm xưa đến cuối cùng ai đang nợ ai đâu?