Nửa năm sau, Tinh Vận tập đoàn công nhân đều biết đến, phó tổng mới của công ty - Như Nhiên tiểu thư tuy tuổi còn trẻ lại cuồng công tác, tích cực học hỏi, hiện tại cũng dần có uy tín cùng tiếng nói nhất định trong công ty. Ánh mắt nhìn người cũng rất độc, chỉ cần nàng nhìn trúng liền tạo ra được hướng phát triển thích hợp hiện giờ hai tiểu hồng nhân đang cực nổi trong giới giải trí đều xuất từ Tinh Vận tập đoàn. Đồng thời vị kia Ly Nguyệt bí thư của phó tổng cũng là cái khó chơi người, trong công ty không có người dám trêu chọc nàng. Nghe nói Như phó tổng chính là hướng người này học tập không ít kinh nghiệm, có không ít người thường nghe thấy nàng cho Như phó tổng học một đống tư liệu, quan trọng hơn phó tổng bọn họ không hề phản kháng. Ngoài ra Ly bí thư vũ lực giá trị bạo biểu kia, ha hả, ngươi thấy một nữ nhân đi vào phòng luyện tập cổ võ sau đó lấy một chọi hết một đám người cường tráng nhưng vẫn thoải mái nhẹ nhàng đi ra chưa, nghe nói đám kia người bị tấu đến nằm viện. Ngươi hỏi vì sao không ai lên tiếng chỉ trích nàng ? Nhóm người này làm không biết bao công nhân ăn khổ, thường ngày động tay động chân với một ít nữ tính trong công ty chẳng qua nữ tính nhóm không làm gì được đành im lặng, lại có người không biết an phận không ngừng trêu chọc Như phó tổng cùng Ly bí thư, một đám chẳng phải tốt đẹp gì. Hậu quả là chọc giận Ly bí thư, sau đó bị tấu, ân, tấu xong lại bị Ly bí thư nhanh tay đưa ra chứng cứ làm tổn thất tài sản công ty, tham công quỹ, tiết lộ công ty kế hoạch...đưa hết vào trại giam rồi, tạm thời không thể bảo lãnh ra được cái dạng này.
- Ly tỷ, ta cảm thấy cái này kịch bản thật phù hợp với mình, không biết có thể có cơ hội thử kính hay không?
Ly Nguyệt nhìn tiểu cô nương trước mắt, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, ánh mắt chứa đầy thấp thỏm cùng hy vọng. Nàng cười cười, gật đầu:
- Như phó tổng nói với ta cái này kịch bản cho ngươi, cứ xem trước đi, tháng sau thử kính sẽ bắt đầu, ngươi cố lên.
Tiểu cô nương vui vẻ, cười tươi rạng rỡ không ngừng cảm ơn sau đó rời đi văn phòng. Ly Nguyệt đứng dậy, ôm một chồng tài liệu, đi về hướng phó tổng văn phòng.
- Ân, ta đã biết tối nay tiệc rượu nếu không thể đẩy ngươi cứ xếp lại hành trình đi, dù sao cũng nên đến lúc nương cái này tiệc kéo tới một ít nhân vật.
"Cộc cộc"
Tiếng gõ cửa vang lên, Như Nhiên ngưng cuộc điện thoại, ngẩng đầu lên nhìn người trước cửa, đôi mày đang nhíu bỗng giãn ra:
- Cứ như thế đi, có gì thay đổi ta sẽ gọi lại sau.
Ly Nguyệt thong thả đi vào phòng, đem tài liệu đặt trên bàn, tự nhiên ngồi xuống ghế mềm từ không khí biến ra một ly trà chầm chậm uống.
- Ngươi cái này thói quen uống trà mọi lúc thật đúng kì quái.
Trải qua nửa năm ở chung, sự xa lạ giữa hai người đã mất, ở Ly Nguyệt không cố ý xa cách cùng Như Nhiên thiện ý, cả hai dần trở nên thoải mái hơn, tựa như bạn tốt lâu năm, không mang theo giả dối khi nói chuyện cùng nhau.
- Như phó tổng bận rộn đâu, ta trộm cái nhàn uống chút nước cũng quản nha.
Ly Nguyệt xem trước mắt người, đã không có tia u ám như lúc đầu gặp mặt, khí tràng cũng trở nên mạnh mẽ hơn, dần dần tự tin cùng quyết đoán. Nàng cảm thấy thật hài lòng, này trong nửa năm Như Nhiên tiến bộ rất nhiều, tuy cách ước mơ còn xa nhưng nhân sinh đã có sự thay đổi rõ rệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆN
RandomTa truy ngươi, truy ngàn năm; ngươi trốn tránh bước chân chưa từng ngừng lại. Lời hứa nguyện năm xưa đến cuối cùng ai đang nợ ai đâu?