MỘT VÒNG MẠT THẾ (XONG)

199 17 3
                                    


"REEEENG REENG"

"CẤP CAO CẢNH BÁO !!!"

"CẤP CAO CẢNH BÁO!!!"

Âm thanh từ loa phát thanh không ngừng truyền đến khắp nơi trong căn cứ, hàng loạt báo động đỏ lập tức phát động, đã có chuẩn bị từ trước nhóm người có trật tự đứng lên, lấy dị năng giả từ cao đến thấp xếp theo thứ tự đi đến bên ngoài nghênh chiến với tang thi hoàng.

Gần mấy trăm con người đối lập với nghìn nghịt tang thi quả thật thế trận như nghiêng hẳn về một bên. Tang thi hoàng nhìn kia ít ỏi nhân loại khóe miệng độ cung ngày càng lớn, ánh mắt đầy khinh thường. Kiếp trước hắn mới được tạo ra thời gian không lâu, không đủ điều kiện mở rộng đội quân tang thi của chính mình. Kiếp này hắn ngay từ đầu đã nắm được lợi thế, không chỉ bản thân tự mình tạo ra thêm cao cấp tang thi cũng lợi dụng tên Giang Phong kia cùng Tô Hoan chế tạo không ít thứ tốt cho tang thi, hắn không tin lần này hắn vẫn thất bại như trước.

Giang Phong nhìn hai bên lực lượng chênh lệch quá nhiều càng thêm tin tưởng bản thân đứng đúng đội, hắn mới mặc kệ cái gì nhân loại cái gì tang thi chỉ cần cho hắn đủ lợi ích cùng bảo toàn mạng nhỏ liền đủ hấp dẫn.

Đám người phát hiện thấy Giang Phong, căm tức không ngừng mắng chửi, hận không thể nhào lên chém mấy phát thỏa lòng tức giận. Chu Tuấn đứng lẫn trong đám người, nhìn Giang Phong từ một kẻ được nâng lên thần đàn bị kéo xuống dưới, lòng người căm hận giờ lại hạ mình làm một cái thuộc hạ của tang thi hoàng liền muốn cười to. Ánh mắt chuyển sang một bên, thấy được Ly Nguyệt lẳng lặng đứng đó hai mắt vô thần, Chu Tuấn tâm tình trở nên cực kỳ phức tạp.Từ Bội cũng đang nhìn Ly Nguyệt, môi nhấp khẩn, hai tay nắm chặt, ánh mắt có sự kiên định dần hình thành.

Tô Anh đứng bên cạnh Ly Nguyệt, hơi cúi đầu, qua ngày hôm nay cô sẽ được giải thoát, chết cũng hảo, sống cũng được ít nhất hai ngày này cô biết bản thân mình nên làm thế nào. Cảm nhận được tầm mắt ai đó đang nhìn về phía mình, Tô Anh ngẩng đầu lên, đối diện một đôi mắt đen đầy khó xử của Cẩm Liên, môi đỏ hơi hơi khép mở 'an tâm' hai từ chậm rãi an ủi cô nàng.

- Nha, các ngươi đến tự mình chọn con mồi đi.

Tang thi hoàng đột ngột lên tiếng, phá vỡ không khí hỗn loạn. Ngay khi hắn dứt lời nhóm cao cấp tang thi bắt đầu hành động. Dị năng giả cùng cao cấp tang thi lập tức đánh lên tới trở tay không kịp, cuộc chiến lập tức bùng nổ.

Rậm rạp cấp thấp tang thi nhào lên theo từng đợt ra hiệu của cao cấp tang thi, người thường không kịp né tránh liền bị đương trường cắn xé. Dị năng được tung ra liên tục, chiến trường không ngừng một loại dị năng bộc phát làm dao động năng lượng hỗn loạn lên. Nhân loại vừa phải đánh tang thi lại phải né tránh khu vực có dị năng giả đang đánh nhau rất khó khăn. Dị năng giả lượng cùng tang thi cao cấp chênh lệch không phải một ít, mới một chút thời gian đã có ba gã dị năng bị hạ gục thế nhưng bên tang thi chỉ tổn thất một con cao cấp tang thi.

Mặt đất dần bị chất lỏng màu đỏ tươi tanh nồng bao phủ, dính nhớp cảm giác từ não tang thi làm trơn trượt bước chân, tiếng la hét, kêu cứu vang lên không ngừng. Tang thi hoàng thong thả xuyên qua đám người, đi đến trước mặt căn cứ trưởng, hai tay kích phát dị năng dao động từ phía sau đánh tới. Căn cứ trưởng may mắn tránh thoát đi này đột kích, quyết đoán hất tung đi mấy con tang thi gần mình, quay người điều hết mức dị năng chuẩn bị một trận tử chiến cùng tang thi hoàng.

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ