MỘT VÒNG MẠT THẾ (18)

136 14 3
                                    


Chu Tuấn phát động ra song hệ dị năng, đôi mắt đầy hận ý tấn công Giang Phong, hai bên người cũng nhập bọn trong phút chốc căn cứ chia làm hai nhóm người đánh lên. Chu Tuấn trong lòng thật cảm ơn mồi lửa lớn nửa tháng trước do Tô Hoan tạo nên, nếu không có lần đó thiêu hủy cái kia phòng thí nghiệm hắn cũng không thế nào tìm được cơ hội giết tên này nhanh đến vậy.

Nửa tháng trước sau khi bị tang thi cướp đi thuốc giải, các phòng thí nghiệm khác đồng thời báo cáo đến khu thí nghiệm của họ đều bị tấn công cùng lúc, hiện tại thật đúng lúc gian nan cho nhân loại, tài liệu cùng người đều bị mất hết trong đợt tấn công kia của đám cao cấp tang thi. Vào ngay lúc này, Chu Tuấn phát hiện thấy phía dưới tàn tích phòng thí nghiệm tại căn cứ này có một lối ngầm dẫn đến nơi khác. Hắn âm thầm thông báo cho trưởng căn cứ, người theo hắn nhớ đến cuối cùng đều vì nhân loại làm hết thảy ở kiếp trước. Sau đó, hắn từ Cẩm Liên được đến thông tin Giang Phong là kẻ nội gián, Chu Tuấn trải qua kiếp trước nghe xong tin tưởng mười phần, cũng làm lơ đi việc Cẩm Liên từ đâu đạt được thông tin, trong lòng hắn có chút đoán ra. Dựa vào đó, chờ mọi người từ căn cứ cũ tập hợp đầy đủ về nơi này hắn mới cùng bọn họ lập nên một kế hoạch vạch trần Giang Phong.

May mắn ông trời đứng về phía bọn họ, đường hầm hắn phát hiện được thế nhưng dẫn đến một nơi khác trong căn cứ dùng để dưỡng hàng loạt tang thi, phòng nhỏ còn chứa đầy dung dịch kì lạ, tại đây mọi người cũng phát hiện được xác chết đã sớm phân hủy của mấy người mất tích lâu giờ trong căn cứ. Nhất thời nhân tâm hoảng loạn, Chu Tuấn nhân cơ hội tung tin nội gián đang ở tại căn cứ ra, làm mọi người giảm bớt lòng tin tưởng với mọi người xung quanh. Cẩm Liên cùng Từ Bội theo dõi Giang Phong sát sao, nhờ đó phát hiện ra hắn còn một nơi thí nghiệm khác cách nơi này không xa, mỗi lần ra nhiệm vụ hắn đều sẽ tìm lý do chính đáng dẫn đoàn đội của mình du tẩu đến đó một đoạn thời gian mới vờ như đi khảo sát tình huống xong trở lại. Dư Á và Tuệ Ý được giao nhiệm vụ liên hệ thông tin cùng căn cứ trưởng, sau khi có đủ chứng cứ đã trực tiếp thương lượng với căn cứ trưởng muốn đem Giang Phong xử lí.

Hôm nay, sau nhiều ngày chuẩn bị căn cứ trưởng nhận được bên Cẩm Liên nói Giang Phong nhóm người đã vào nơi đó liền dẫn dắt mấy vị cao giai dị năng giả có tiếng nói trong căn cứ theo nhóm người Chu Tuấn đi đến chỗ Giang Phong. Đây cũng chính là nguyên nhân hai bên nổi lên đánh nhau như lúc này, Chu Tuấn tuy dị năng cấp bậc không bằng Giang Phong nhưng hắn lại là nam chủ, nam chủ quang hoàn cùng vận khí được Ly Nguyệt dùng chú ấn bảo vệ không hề bị tang thi hoàng ảnh hưởng thế nên đánh ngang tay cùng Giang Phong. Dư Á, Tuệ Ý đem thêm người hỗ trợ đến làm tình thế dần nghiêng về một bên.

Chu Tuấn không hổ làm nam chủ, ngay tại lúc chiến đấu thăng hai cấp dị năng chịu đựng đau nhức cảm giác đánh Giang Phong một cái trở tay không kịp. Phong hệ dị năng tạo thành tường gió đem Giang Phong vây lên, mỗi một dao động của tường gió đều tạo thêm vết thương cho Giang Phong.

Đột nhiên Giang Phong từ trong tường gió ném ra một cái chai nhỏ, ngay lúc cái chai vỡ nát dung dịch trong đó nhanh chóng hòa tan vào xung quanh, trong nhóm người có một lượng lớn người bắt đầu ôm đầu la hét lên, điên cuồng kêu gào tấn công mọi người xung quanh, trường hợp hỗn loạn lên. Chu Tuấn thấy thế liền vội dùng tinh thần dị năng hệ ý đồ khống chế nhóm người kia, chẳng qua, hắn dị năng vừa tăng cấp chưa ổn định cùng lúc dùng song hệ dị năng hiệu quả không cao. Giang Phong nhận thấy được tường gió có điểm yếu đi liền phát động chính mình dị năng thoát ra, trở tay phải cho Chu Tuấn mấy đòn liền. Chu Tuấn cơ thể theo phản xạ tránh né, chỉ bị thương nhẹ, Cẩm Liên nhóm người xử lý xong chuyện bên mình cũng đi đến phía này giúp đỡ hắn.

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ