MỘT VÒNG MẠT THẾ(13)

133 16 0
                                    


Cẩm Liên mở to hai mắt, cả người đang được Tô Anh ôm chặt lấy, chóp mũi truyền đến mùi máu tươi tanh nồng, hoảng hốt gian cô cố gắng thoát ra cái ôm này ngồi dậy. Quay đầu nhìn xuống Tô Anh, không khó nhìn thấy sau lưng cô nàng nhiễm đầy máu thấm xuyên qua quần áo nhỏ giọt không ít lên nền đất. Hai mắt Cẩm Liên dần đong đầy nước mắt, đưa tay chạm nhẹ vào lưng Tô Anh, cắn chặt môi tử không gian lấy ra hộp cứu thương chậm rãi giúp Tô Anh băng bó lại trước. Có lẽ vết thương bị cồn làm đau đớn, Tô Anh mày nhíu chặt lại, hai mắt bắt đầu khó khăn mở ra, kèm theo tiếng rầm rì qua môi.

- Đừng động vội.

Cẩm Liên ngăn cản Tô Anh đang muốn ngồi dậy, cảm nhận được Cẩm Liên muốn giúp mình rửa vết thương Tô Anh đành giữ nguyên tư thế, từ trước đến giờ chưa khi nào cô bị thương nặng đến như vậy. Tô Anh thở dài một hơi, nương góc độ quan sát Cẩm Liên vẻ mặt nghiêm túc giúp nàng xử lý vết thương khẽ cười. Không nghĩ đến mọi người thuận lợi tìm được lối đi xuống thung sau nửa đường lại gặp phải biến dị thực vật, Từ Bội khống chế không xuể quá nhiều thực vật như vậy, mọi người lại ở lưng chừng vách núi lúc sau liền rơi rớt tách ra. Nghĩ đến bản thân lúc đó không màng đến bản thân vội nhào qua ôm lấy Cẩm Liên đang rơi xuống chỉ vì không muốn cô nàng bị thương khiến Tô Anh tại thời điểm đó hiểu rõ cảm tình của mình. Thật không nghĩ đến, hòa bình thịnh thế nàng không luyến ái, đến hỗn loạn mạt thế nàng lại muốn yêu đương. Nhận thấy sự cẩn thận cùng lo lắng của Cẩm Liên, khóe môi Tô Anh khẽ nhếch lên, xem tình huống nàng hẳn có cơ hội truy người đi; theo sau nhìn một chút xung quanh, có điều, trước đó phải thoát ra khỏi nơi này cái đã.

- Hảo ! Tô Anh tỷ có thể ngồi dậy được rồi.

Cẩm Liên nhẹ vỗ lên vai Tô Anh kéo lại tâm hồn đang thả bay của cô nàng, Tô Anh nương lực đỡ của Cẩm Liên chậm rãi ngồi dậy.

- Nơi này trông giống như một cái hang nhỏ vậy nhỉ?

Cẩm Liên nãy giờ chỉ lo cho Tô Anh còn chưa quan sát xung quanh, nghe được lời này mới dành ra thời gian tìm hiểu hoàn cảnh. Nơi hai người đang đứng nằm ở một góc của hang động bằng đá, bên trên tường thế nhưng có dấu vết của đèn điện loại nhỏ, cách họ khoảng ba mét có một cửa nhỏ bằng sắt bị mở tung ra, cánh cửa thậm chí treo lủng lẳng gần như sắp rớt xuống, phía sau cánh cửa kia tối om, không biết có gì bên trong. Bóng tối chiếm cứ đa phần không gian làm Cẩm Liên có chút sợ hãi, cả người run nhẹ, Tô Anh cảm nhận được cảm xúc tiêu cực của Cẩm Liên liền nắm lấy tay nàng, dời đi sự chú ý:

- Cửa thông ra bên ngoài bị dây đằng cùng đá bao bọc lại hết rồi, chúng ta lúc trước vì chống lại đám kia biến dị thực vật đã không còn mấy sức lực di dời chúng nó, theo chị nghĩ chúng ta nên đi thử vào bên trong tìm hiểu xem, biết đâu có thể có điều hữu dụng.

Tô Anh nói quan sát biểu cảm trên khuôn mặt Cẩm Liên, thấy cô nàng có phần do dự vội bổ sung thêm:

- Bất quá, nếu em cảm thấy có thể ngồi ở đây hồi sức sau đó phá đi kia dây đằng cùng đất đá cũng được.

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ