GIẢI TRÍ THẾ GIỚI (5)

455 25 0
                                    

- Các ngươi đưa thuốc dùng thật tốt, đúng tốt không thể ngờ được đâu.

Giọng nữ lãnh đạm vang vọng trong căn phòng tối tăm, ánh trăng từ bên ngoài hắt lên cửa sổ, làm hình bóng người đứng đó trở nên nổi bật lên khỏi cảnh tượng xung quanh.

- Đương nhiên hữu dụng rồi, chúng ta đã ra tay chỉ có thành công. - Bên kia điện thoại một giọng nữ trong trẻo mang chút tự khoe thanh âm vang lên.

Vạn Tư Linh nghe được khóe môi khẽ cười, ánh mắt trở nên sâu thẳm. Bản thân trước đây luôn cảm thấy cái này thế giới có gì đó rất kì lạ nhưng chưa từng kiểm chứng được điều gì. Mãi đến khi Tống Hưng xuất hiện trước mặt nàng mọi việc mới có chút đầu mối. Tự thân nàng thật không thế nào thích con người nam nhân này chẳng qua mỗi lần nàng muốn ra tay cảnh cáo lại không thể nào thực hiện được, thậm chí bị khống chế đối với hắn "bao dung" hơn. Nàng tranh thủ rất nhiều nguồn nhân tài, tài liệu tra điên cuồng cũng chưa tra được cái hiện tượng này là loại gì sự. Như Nhiên người này nàng gặp qua không ít lần, mỗi một lần đều bị quấn lên đến phiền, vì một tên nam nhân làm nhiều trò như vậy nàng cũng thay cô gái này cảm thấy mất mặt, nên mỗi lẫn nghe tên người này nàng đều tận lực tránh đi xa chút dù sao nhân phẩm người này không thành vấn đề chẳng qua đầu óc không tốt sử thôi không đáng phải chú ý. Thẳng đến lần trước, gặp lại con người này trong bệnh viện nàng lại cảm thấy hứng thú lên, Tống Hưng chỉ lo diễn kịch chu toàn bộ mặt giả dối của mình nên không thế nào chú ý đến từng thay đổi của người đối diện, nhưng nàng lại thấy. Từ trước yêu không dứt được, quấn quýt si mê nay trong đôi mắt lại chứa nhàm chán, khinh thường cùng căm hận. Nếu nói một cái té ngã cầu thang đem người đổi tính nàng tuyệt không tin, sau đó, quả nhiên tác phong làm việc của người này thay đổi hoàn toàn, từ một đại tiểu thư ăn không ngồi rồi chỉ biết tình ái lột xác hoàn toàn trở thành một cây trụ mới trong giới giải trí, hơn nữa tốc độ lại nhanh kinh người.

- A! Đúng rồi, Ly Nguyệt vừa nãy có nói với ta tác dụng của kia thuốc sẽ không lâu chỉ sợ có đại vận khí trong người sẽ giúp hắn tìm được cách giải quyết được nan đề chúng ta đưa hắn tối nay.

Như Nhiên buồn bực lên tiếng, thở dài một hơi, kế hoạch tối nay tuy rằng bị lệch đi nhưng cũng may có chút thành công. Khi nãy, trước khi rời đi, Ly Nguyệt nói hai người nàng cần phải cẩn thận hơn một chút. Thật ra, Vạn Tư Linh tìm nàng hợp tác khiến nàng rất giật mình. Không nghĩ tới chỉ dựa vào mấy cái tình báo nhỏ nhặt cô gái kia lại biết được mục đích của nàng. Chuyện tối nay nếu không có Vạn gia người trợ tay các nàng làm lên cũng có chút gặp khó khăn.

Vạn Tư Linh đối với lời này cũng không thấy bất ngờ, khi tìm đến hai người này hợp tác nàng cũng đã được nữ nhân tên Ly Nguyệt kia giải thích rõ ràng. Đối với bản thân là một vai nữ chính trong tiểu thế giới này nàng mới đầu có chút không tin chẳng qua ngẫm kỹ lại những tình huống mình vẫn luôn nghi hoặc kia liền có thể chấp nhận rồi. Tống Hưng làm nam chính lại có thể không chế được hành động của chính mình chứng tỏ vận khí trên người hắn hẳn mạnh hơn lượng vận khí trên người nữ chủ của mình, việc hắn có thể khống chế ảnh hưởng mặt xấu của chuyện tối nay nàng cũng có chút dự đoán.

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ