MỘT VÒNG MẠT THẾ (16)

113 12 1
                                    


Đoàn người Cẩm Liên đến được căn cứ thủ đô cũng mất một đoạn thời gian, vốn dĩ có thể sớm hơn tới nơi nhưng lại bị tang thi liên tục tập kích, không thể không thả chậm tốc độ lấy an toàn trên hết. Tình trạng này không chỉ nhóm người bọn họ gặp phải, hầu hết mấy căn cứ khác cử người lên đường đều bị tập kích bất ngờ, hội nghị bị dời lại thời gian.

- Mình cảm thấy bất an thế nào ấy? – Tuệ Ý nhíu mày nhìn một đoàn người ở căn cứ khác đem bị thương người đưa đến khu chữa trị.

Mấy người nghe thế gật đầu, tang thi tập kích quá kỳ lạ, cứ như biết được bọn họ sẽ tổ chức họp lúc nào, ở đâu, thậm chí hướng đi của từng căn cứ đều nắm được cụ thể. Nhìn kĩ lại không khó nhận ra mấy cái thương vong nặng nhất đoàn người toàn bộ đều nằm ở thế lực lớn, các căn cứ nhỏ và trung lại không có quá nhiều thương vong, nơi này toàn cao tầng nhóm người hẳn cũng sớm nhận ra được điểm này.

Đột nhiên nhóm người trong căn cứ nhốn nháo lên, đi nhanh ra ngoài, trên mặt không che được ý cười cùng sự thả lỏng khó có được mấy ngày qua. Cẩm Liên đoàn người nhìn nhau, liền nhanh chóng đuổi kịp bước chân xem thử có chuyện gì.

Cách căn cứ không xa, có thể thấy được một đoàn năm chiếc xe dã chiến đang tiến đến, phía sau xe đôi đầy vật tư, hoàn toàn cung cấp đủ cho một căn cứ dùng trong một thời gian dài.

- Đúng là Giang phó đội a, mỗi lần mang nhóm đều có thu hoạch lớn.

- Đương nhiên, nếu không có Giang phó đội không chừng cái này to lớn căn cứ đã bị dẹp rồi.

Tiếng người khen ngợi vang lên liên tiếp, vẻ mặt hoàn toàn đầy tin tưởng sùng bái nhìn đoàn xe. Chu Tuấn đứng trong đám người, hai tay siết chặt, đôi mắt thế nhưng có chút ít điên cuồng. Khoảng cách giữa Chu Tuấn cùng đoàn xe không khiến hắn bị cản trở việc nhìn rõ người bên trong, song hệ dị năng giả không phải nói chơi, chỉ là vừa nhìn đến tên kia vẻ mặt đắc ý ngồi kia, Chu Tuấn hận không thể đem bộ mặt thật của tên đó lột ra, hét to lên cho mọi người biết rõ. 'Giang Phong' – cái tên này hắn không thể nào quên được đâu; kiếp trước Chu Tuấn vô tình được hắn giúp đỡ, bị hắn bộ mặt bên ngoài lừa, cũng sùng bái hắn hệt như đám người này, được đồng ý gia nhập đội của hắn còn cảm thấy may mắn trong mạt thế còn người tốt với hắn. Ai ngờ được, tên kia tham vọng quá lớn, âm thầm hại căn cứ trưởng làm cả căn cứ không yên bình, đến cuối cùng còn làm mọi người lọt vào tang thi đàn tập kích. Chu Tuấn còn nhớ rõ vẻ mặt hiển nhiên không chút nào áy náy của hắn khi cùng người khác đẩy chính mình vào tang thi đàn rồi chạy trốn đâu. Cúi đầu xuống, Chu Tuấn nhanh chóng rời khỏi đám đông, hắn sợ mình nếu ở thêm một chút sẽ không kìm được đi lên đánh nhau cùng hắn cùng kia nhóm giả tạo người. 'Giang Phong ngươi cùng ngươi người ta sẽ không bỏ qua, ta sẽ cho ngươi thử bị vạn kẻ phân thực thống khổ' – Chu Tuấn cười cười, trong lòng bắt đầu tính toán lên.

Sát ý từ phía Chu Tuấn làm Cẩm Liên cùng Từ Bội giật mình, ba người bọn họ cấp dị năng ngang nhau, giác quan càng thêm nhạy bén ngay tại lúc Chu Tuấn cúi đầu xuống đã nhận ra bất thường. Từ Bội đưa mắt đầy nghi ngờ nhìn Chu Tuấn lại nhìn nhìn đoàn người đang đến; Cẩm Liên cũng vội nhìn sang xung quanh, may mắn, đám đông cơ bản không có quá cao dị năng giả lại đang đem toàn bộ chú ý đầu nhập vào cái kia Giang phó đội nên sát ý của Chu Tuấn không bị phát hiện. Hai người thấy Chu Tuấn lùi lại phía sau rời khỏi đám người đồng loạt thở phào một hơi, nơi này không phải địa bàn của họ, một nháo lên liền bất lợi, còn may Chu Tuấn chưa đến mức mất hết lý trí. Cẩm Liên nhích lại sát bên Từ Bội nhỏ giọng:

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ