TỔNG TÀI TỶ TỶ, NGƯƠI CÔNG TY TY CÓ MA!(11)

138 10 2
                                    

- Bạch tổng, đây là doanh thu công ty tháng này.

Bạch Kỳ Dao gật đầu lấy bản báo cáo trong tay Lí bí thư, đặt sang một bên, bắt đầu hỏi chuyện tình hình công ty gần đây, mấy ngày này Bạch Kỳ Dao cùng hai em trai lo tìm hiểu về mấy vấn đề thần quái kia có chút lơi là.

- Dạo này công ty có vấn đề gì không?

Bí thư nghe được Bạch Kỳ Dao nói khuôn mặt có chút khó xử, nghĩ đến mấy chuyện kỳ quái nhân viên trong công ty báo lại không biết nên làm sao.

- Nghiêm trọng sự kiện thì không có nhưng trong nhân viên nhóm dạo này lại đồn công ty chúng ta có ma.

Bạch Kỳ Dao ngồi thẳng, ánh mắt ra hiệu cho thư ký tiếp tục nói, nghiêm túc ở một bên lắng nghe.

- Đa số là từ nhân viên an ninh ban đêm và nhân viên vệ sinh, còn lại nhân viên ở văn phòng thì ít hơn.

Lí bí thư nói về việc nhân viên an ninh đêm khuya nghe được từ trong công ty phát ra rất nhiều âm thanh nam nữ đều có nhưng khi quan sát camera an ninh lại không thấy gì; nhân viên vệ sinh lại thỉnh thoảng phát hiện thấy có nhiều nhúm tóc đen dài quấn lại thành cuộn nằm ngay ở bồn rửa mặt cả nam lẫn nữ; nhân viên lại chỉ mới có hai người nói ban đêm tăng ca về trễ đi thang máy lại bị lỗi không đi xuống toàn đi lên mà phải bấm mấy lần mới đi xuống được.

- Thang máy ngừng ở tầng nào khi đi lên?

Thư ký ngừng lại, hồi ức một chút lời nói của nhân viên.

- Ngay tại tầng này luôn, Bạch tỷ...

Bạch Kỳ Dao nhìn sắc mặt thư ký có phần lo lắng liền cười nói hai ba lời an ủi, đồng thời nhờ cô thông báo buổi chiều sẽ họp để xử lý vấn đề tin đồn này. Nghe được Bạch Kỳ Dao nói, Lí bí thư cũng yên tâm không ít, tuy nói mọi chuyện chỉ đồn đãi còn chưa nghiêm trọng nhưng cũng ảnh hưởng đến tâm lý nhân viên nếu cao tầng có thể trấn an được thật tốt quá rồi.

Đợi cho bí thư rời đi, Bạch Kỳ Dao lấy ra di động, mở lên, màn hình xuất hiện một cô gái, áo váy đỏ rực đứng dưới cây đào, một đôi mắt đen ngấn lệ nhìn về phía xa. Bạch Kỳ Dao thất thần chạm nhẹ vào tấm hình, đây là do cô dựa vào ký ức vẽ lại, đôi mắt Ly Nguyệt lúc đó thật sự khiến cô không cách nào quên được.

"Ngươi biết vì sao Ly Nguyệt từ ngày hôm ấy luôn mặc xích y không?" – Đã từng Diêm Vương khuôn mặt nghiêm túc hỏi nàng.

Bạch Kỳ Dao hay nói Minh Nghiên ngay lúc đó cũng lờ mờ đoán được, lại nhẹ lắc đầu, nàng sợ câu trả lời thật như bản thân nghĩ. Thật may, khi đó Diêm Vương không có định làm nàng khó xử, chẳng qua sự né tránh của nàng lại khiến cơ hội cứu lại tất cả tan tành.

Đột nhiên, Bạch Kỳ Dao nghĩ đến câu chuyện của Thư Dịch Hi cùng Ninh Hinh vừa được nghe hôm qua, Thư Dịch Hi xuất phát từ cảm tình những tưởng tốt cho người yêu nhưng đến cuối cùng âm dương tương cách, lại không cam tâm hóa thân lệ quỷ chỉ để tìm một người. Còn bản thân chính mình đâu? Kết quả của chính mình cùng Ly Nguyệt sẽ như thế nào?

Nghĩ đến khả năng Ly Nguyệt cùng bản thân không cách nào hợp lại, đôi mắt Bạch Kỳ Dao đột nhiên thay đổi, không khí xung quanh dần hỗn loạn lên, một nụ cười rợn người hiện lên trên khuôn mặt xinh đẹp ấy, ở giữa trán đen tím ấn ký thấp thoáng.

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ