NGOẠI TRUYỆN (2): LỄ QUỐC KHÁNH

409 14 0
                                    


Trong một căn hộ ấm áp, tại phòng khách, vài người tụ tập bên nhau, nhao nhao thảo luận cho chuyến dã ngoại sắp tới trong ngày lễ quốc khánh.

Bảo Nguyệt: "Trước phỏng vấn một chút, năm rồi các ngươi làm gì trong lễ quốc khánh?"

Vạn Tư Linh: "Tăng ca, tăng ca, tăng ca."

Mọi người: ...Đã hiểu, này nhân không có định nghĩa ngày lễ.

Như Nhiên: "Chết sớm siêu sinh sớm."

Mọi người: Nga, thứ này năm ngoái chết trước lễ quốc khánh.

Minh Nghiên : "Tại cổ đại làm mưa làm gió làm một đám đại thần run rẩy bò ra đại điện" (Dù sao ở cổ đại còn chưa có cái lễ quốc khánh)

Trước mắt cảnh tượng quan viên già trẻ run lẩy bẩy đỡ lấy nhau bước ra khỏi cung, khuôn mặt ai nấy đầy tâm sự, trắng bệch một mảnh...

Mọi người: Ngươi ngưu!!!

Ly Nguyệt: "Ở địa phủ lừa một đám quỷ sai sắp hàng trước bờ Vong Xuyên múa balê chào mừng mấy linh hồn may mắn đi địa phủ trong ngày lễ."

Tưởng tượng đến cảnh một đám mặt mày tái nhợt hung tợn quỷ sai đứng xếp hàng ỏng ẹo vung tay vung chân múa múa kèm theo tiếng la hết từ sông Vong Xuyên làm nhạc nền, sau đó một đoàn linh hồn với đủ loại thảm trạng đi qua...

Mọi người:............. (Quả nhiên nàng ta vẫn điên rồ như cũ)

Diêm Vương (nước mắt lưng tròng) : "Bị bắt đứng nhìn tác phẩm văn nghệ của người nào đó một ngày một đêm, trơ mắt nhìn đơn điều chức vụ ngày một cao trên bàn..."

Mọi người: Ân, chúng ta hiểu....

Bán Nham: "..........."

Bán Nham: "Ta... ăn... uống rượu... ngủ..." (ta căn bản không nhớ rõ hôm đó là ngày gì a a a )

Diêm Vương: "Hắn còn chưa tỉnh rượu, kệ đi."

Mọi người nhất trí đồng ý, tên này ngoài rượu chẳng còn nhớ cái gì nữa, dám chắc hiện tại hắn còn không rõ bản thân đang nói cái gì.

Bán Nham: "..........."

Nguyệt Ninh: "Tính, chúng ta nói tới chuyện đi chơi ngày mai đi."

Thế nên, buổi phỏng vấn bị tạm ngưng giữa chừng, đám người tụ đầu lại, nhao nhao đưa ý kiến, hiện trường bắt đầu hỗn loạn lên rất có xu hướng bành trướng mãnh liệt.

Bảo Nguyệt: "Bóc thăm!!! Ta nói cứ vầy tới hết ngày mai cũng chưa xong a!"

Ly Nguyệt thong thả lấy ra một hộp sắt, bên trong Nguyệt Ninh đã sớm thả mấy sợi dây vào.

Mọi người: "Hai ngươi như thế nào chuẩn bị trước hay vậy?"

Ly Nguyệt (cười nham nhở) : "Nhớ mấy trăm năm trước kia vụ thảo luận không?"

Cả đám nhớ tới cái kia buổi thảo luận mừng sinh nhật ai đó, một lời không hợp liền động thủ, cuối cùng phải nai lưng ra dọn dẹp hậu quả tại hiện trường, quan trọng là không! dùng! linh! lực! dọn! Sau đó, ha ha ha....

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ