- Diêm Vương ngươi đánh cuộc có vẻ thua rồi.
Một nữ tử tuyệt sắc áo tím mỉm cười đắc ý nhìn vị vua địa phủ trước mặt mình. Chỉ cần nàng thắng tất cả mọi việc đều có thể theo ý của nàng.
- Phải không? Ta không nghĩ như vậy.
Diêm Vương không để ý đến vẻ mặt đắc ý của nữ nhân, tầm nhìn rơi vào quả cầu thủy tinh trong tay mình, khi nãy lúc vị kia phân chia nguyên thần nó có phản ứng, tuy không rõ ràng nhưng ít nhất hắn biết họ còn cơ hội cứu vãn.
Lam quang chợt hiện không hề khách khí tạo thành lưỡi đao tấn công đến nữ tử, theo đó chính Bán Nham phẫn nộ đi vào đại điện.
- Ngươi!!! Ai cần ngươi làm theo yêu cầu của vị kia! Rõ ràng đã nói sẽ không nhúng tay...
Bán Nham thật sự quá tức giận, nhận được sự dao động quá mức của tiểu thế giới hắn đã không kịp ngăn cản hành vi nguy hiểm của vị kia, phân nguyên thần này là muốn hồn phi phách tán luôn sao?!!!
- Đã nói rồi, này thế giới ta vẫn có phần thắng, tiếp theo cái thế giới ta muốn đi vào.
- Mơ tưởng!!!
Diêm Vương đưa tay ngăn lại hai người đang định đánh nhau dưới kia. Bọn họ lấy cái này thế giới làm một thí nghiệm xem phản ứng của Ly Nguyệt, không ai nghĩ đến người này lại có thể đem chính mình tình ti phá cái tan nát, còn làm dao động đến phần tình ti còn lại đang gửi chỗ hắn.
- Ngươi thật sự thay đổi ký ức của Ly Nguyệt theo ý của vị kia?
- Đúng vậy – nữ tử tươi cười xinh đẹp, lười biếng thân thể ghé vào trên ghế - sau khi vị kia phân đi nguyên thần ta cũng mang một phần nguyên hồn trong cơ thể vị kia rời khỏi tiểu thế giới rồi.
Lần này Bán Nham im lặng không phản đối hành động của nữ tử, kia tiểu thế giới vừa hình thành không lâu lại bị họ thiết kế quá nhiều lỗ hỏng, tối qua lại chịu đựng quá trình phân tách nguyên thần của vị kia đã lung lay muốn nát, nếu không phải Ly Nguyệt có điều đề phòng hố của hắn vài thứ cứu trụ tiểu thế trước thì nó sớm đi, Ly Nguyệt nhiệm vụ cũng không thể hoàn thành. Đem bớt đi bất ổn nhân tố cũng giúp hắn thêm phần cố định lại tiểu thế giới cũng tốt.
Diêm Vương lắng nghe, suy nghĩ một lúc lâu, cuối cùng đáp ứng yêu cầu của nữ tử.
- Sau thế giới ngươi có thể đến, chẳng qua ngươi ký ức cùng phần lớn linh lực cần bị phong ấn lại tạm thời.
- Được thôi, dù sao có thể vào tiểu thế giới liền tốt.- nữ tử được đến điều mong muôn liền chuẩn bị rời khỏi – ta đi chuẩn bị, nàng ấy cũng gần trở lại rồi.
---------------------------------
Như Nhiên mệt mỏi, ngã người vào ghế sôpha, hai tay xoa nhẹ đôi mắt, ba tháng này thật căng thẳng có điều kết quả cũng không tồi. Hiện công ty cha nàng đã đồng ý cùng công ty của Vạn Tư Linh hợp tác để tạo ra một tác phẩm mới có thể đưa nền giải trí hiện tại đi lên một đỉnh cao hơn. Đồng thời cha nàng cũng đã dần lui về phía sau chuẩn bị để nàng tiếp quản công ty một cách toàn diện. Sắp tới còn có kế hoạch hợp tác cùng Hạ gia, có thể nói ước nguyện của nàng đã trở thành hiện thực. Gia tộc nàng vốn cũng đã có tiếng trong giới nay có thể được hai đại gia tộc khác coi trọng cũng phát triển hơn kiếp trước rất nhiều, nàng thế lực cũng nắm chắc, mở rộng hơn; lúc này đây, nàng có đủ lực lượng để bảo toàn gia tộc của mình, không đến mức để một kích bất kham giống kiếp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆN
RandomTa truy ngươi, truy ngàn năm; ngươi trốn tránh bước chân chưa từng ngừng lại. Lời hứa nguyện năm xưa đến cuối cùng ai đang nợ ai đâu?