TỔNG TÀI TỶ TỶ, NGƯƠI CÔNG TY CÓ MA!(10)

134 11 3
                                    

- Ly Nguyệt hàng cô đặt hình như đến rồi.

Bạch Kỳ Thiên ôm một thùng giấy to đứng ở phòng khách kêu lên, theo sau, tiếng bước chân từ phía bếp hướng dần ra chỗ Bạch Kỳ Thiên.

Ly Nguyệt nhận lấy hộp đồ của mình, mở ra, kiểm tra bên trong đồ vật, từ giấy, bút lông, chu sa, nến, ... Bạch Kỳ Thiên đứng kế bên xem đến ngạc nhiên.

- Mấy thứ này mua ở đâu chẳng được mất công chi đi đặt hàng chờ lâu?

Ly Nguyệt lắc đầu:

- Đúng thật rất dễ tìm được mấy thứ này nhưng ở thông thường bán đều không đạt đến yêu cầu của tôi.

- Vậy mấy thứ này như thế nào đủ yêu cầu?

- Tôi nói mấy thứ này từ một dị nguyên khác gửi đến ngươi tin được không? – Ly Nguyệt lấy ra bên trong một tấm danh thiếp màu tím in hình những cánh hoa rơi rất bắt mắt.

Bạch Kỳ Thiên cầm lấy tấm danh thiếp, bên trên ngoại trừ một con số 7 ra không có gì khác. Ly Nguyệt không giải thích gì, liền nhờ Bạch Kỳ Thiên gọi Bạch Kỳ Dao và Bạch Kỳ Hiên xuống dưới, bản thân lại gọi điện thêm cho Cẩn Mai.

[Ly đại nhân, vị kia thế nhưng chịu gửi hàng đến cho ngài a]

Tiểu Miêu nghĩ đến khi nhận đơn hàng vị kia vẻ mặt không mấy tốt đẹp cảm thán.

[Lợi ích đủ tự nhiên sẽ đồng ý thôi]

[Đại nhân lúc này người định làm gì vậy?]

[Dù sao trong truyện nói cuối cùng nam nữ chủ mở ra một cái nghề mới làm thiên sư không phải sao? Ta chỉ đang trợ giúp một chút thôi]

Nga, tiểu Miêu bởi vì cốt truyện bị phá đến tan liền quên mất còn có cái vấn đề như vậy. Dù sao lần này Ly Nguyệt đừng làm chuyện gì khác thường nữa liền ổn. Trước thế giới Ly Nguyệt đem cả nhân loại sinh tử đi đánh cuộc làm tiểu Miêu thiếu chút nữa nhận đến không bao nhiêu công đức a.

Ly Nguyệt để mặc cho hệ thống thả bay suy nghĩ, đem từng vật dụng đặt sẵn ở đúng vị trí, Bạch Kỳ Hiên cùng Cẩn Mai dù sao cũng cần phải hợp tác liền lấy ra một ít nhập môn sách được giới thiệu đặt ở chung một bên; Bạch Kỳ Thiên nhóc con lại còn quá nhỏ trước luyện luyện tinh thần cho nhóc ấy đi, nghĩ vậy Ly Nguyệt đem một xấp trang miêu tả các loại linh hồn có thể gặp được sắp tới quăng ra ngoài, đương nhiên, hình ảnh bên trong không mấy đẹp mắt; đối với Bạch Kỳ Dao, Ly Nguyệt cảm nhận được linh lực nàng ấy không có dao động dấu hiệu hẳn đã bị tiểu thế giới đè nén, liền lấy ra một ít giấy cùng chu sa, bút lông đặt ở một bên, không có linh lực nhưng có thể vẽ bùa nha, lúc sau nàng bổ sung thêm vào liền ổn.

Ly Nguyệt vừa dọn xong, đám người cũng tập trung đầy đủ, may mắn, Cẩn Mai vì muốn tiếp cận Bạch Kỳ Hiên cũng ở tiểu khu này mua một căn biệt thự nên thời gian đi đến rất nhanh. Mấy người nghe Ly Nguyệt nói xong mục đích đều âm thầm chấp nhận, tìm hiểu trước luôn không sai.

Bạch Kỳ Thiên vừa mở ra đống sách trước mặt liền hét một tiếng, hai chân co lên trên ghế, cuốn sách bay theo đường cong rớt xuống sàn nhà, trang sách lật ra ở hình dạng một cái linh hồn treo cổ hai mắt vẽ rất chân thật tựa như đang nhìn người bên ngoài.

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ