MỘT VÒNG MẠT THẾ (9)

173 17 0
                                    


Ly Nguyệt sau khi nhận được tin tức từ Chu Tuấn liền lập tức thuấn di đến địa điểm, nhanh tay từ thức hải lôi ra 'Xích Nguyệt' kiếm. Vừa mới xuát hiện chào đón Ly Nguyệt chính là một con tang thi tốc độ dị năng hệ lao tới, bước chân vội dịch chuyển né thế công của tang thi, tay phải cầm 'Xích Nguyệt' chém rớt một cánh tay của nó; ngay lúc cánh tay nó bị chặt một mùi lạ xộc vào mũi nàng, ánh mắt Ly Nguyệt hơi đổi, nhìn con tang thi nhân cơ hội chạy trốn. Quay đầu nhìn phía Chu Tuấn nhóm người, đôi mắt nàng nheo lại. Trên mặt đất chết đâu chỉ hai người như Chu Tuấn nói, máu me chảy khắp nơi, xác người không ít, thi thể vết cắn nham nhở, đã có vài người bị thi biến thành tang thi bị giết góp số vào lượng người chết.

Chu Tuấn hận chết đám người tham lam kia, vốn dĩ cả nhóm vào siêu thị lấy vật tư đã đủ, chuẩn bị ra cửa trở về nhà Cẩm Liên, xui xẻo thế nào gặp phải đám người vừa tách ra lúc trước không lâu. Chu Tuấn nhìn thấy nhiều hơn mấy người lạ mặt liền đoán được nhóm người đó may mắn gặp được nhóm dị năng khác nên xin vào chung đội. Chu Tuấn đám người tuy chán ghét những người này nhưng hiện tại bọn họ chẳng còn liên quan gì, nhóm người Chu Tuấn không muốn thêm chuyện, chỉ liếc qua một cái liền tiếp tục rời đi.

Chu Tuấn muốn làm lơ bọn người kia không đại biểu kia nhóm người sẽ thỏa mãn hắn, bị Chu Tuấn nhóm người khí một bụng đầy giờ tìm được người chống lưng không tranh thủ xả giận thì chờ đến khi nào nữa. Lần này bọn họ thật đúng vật họp theo loài, đám người lạ mặt kia tham lam không kém gì, vừa nghe đến nhóm Chu Tuấn lương thực, vật tư sung túc thậm chí dư thừa, còn có cả xe,xăng hai mắt liền mạo quang, lại nhìn đến số lượng người bên Chu Tuấn không nhiều có thêm mấy vị mỹ nhân liền quyết đoán muốn đánh lên.

Lúc này, số lượng dị năng giả hai bên tương đương nhau, đánh lên cái ngang tay không bên nào chiếm thượng phong. Đám người kia thấy vậy, ở bên ngoài thi thoảng tìm cơ hội thọc mấy người Chu Tuấn một chút, làm nhóm người Chu Tuấn tiêu hao không ít dị năng cùng thể năng. Dư Á thường ngày tính tình nhất ôn hòa cũng bị khí tẫn, nhìn một cái ngày thường kêu họ gom vật tư, giúp hậu cần, đi sát chút tang thi đều vẻ mặt như đưa đám, chậm rì rì như mắc bệnh nặng, hôm nay trở mặt đánh người lai hăng hái, đa dạng phương pháp đánh lén, chửi bậy, thật quá chướng mắt. Chu Tuấn nhóm người vừa đánh, vừa thầm than xui xẻo, ai biết được xui xẻo hơn còn ở phía sau.

Vài người không tham gia đánh nhau thừa cơ đục lợi hốt đi vật tư của họ, lại muốn vào kho hàng hốt thêm chẳng cần biết bản thân có ôm nổi không. Nhìn qua cửa kính của kho hàng bị khóa, thấy một đống lương thực, vật tư, đầu óc bọn người kia nóng lên, chẳng thèm quan sát tình huống kỹ càng liền hợp sức đập bể khóa, xông vào kho hàng. Tên đi đầu vừa cười thò thân thể vào chưa tới một phút đã bị một con tang thi đột nhiên xuất hiện cắn xuống một miếng thịt vai, tiếng hét của hắn làm một đám người bên trên dừng tay. Đám người bên dưới chạy lên, vừa đi vừa la: "Có tang thi! Có tang thi! Cứu với!", một bóng đen thoáng qua, lại thêm một người bị cắn đứt cổ, máu phun đầy ngã xuống đất.

Dư Á nhanh chóng hồi thần lại, mở ra balo đem tiểu miêu của Ly Nguyệt phóng ra, nàng nhớ không lầm tiểu miêu tốc độ hoàn toàn đủ đánh với con tang thi này, tốc độ bọn họ chưa thể đuổi kịp được tốc độ dị năng tang thi a. Sớm nghe được bất thường, Miêu Miêu đã đoán được phần nào tình huống, vừa bò liền 'meo' một tiếng tỏa định con mồi nhào lên, giúp nhóm người có thời gian chuẩn bị.

[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ