Bạch Kỳ Dao nhìn đống tư liệu trước mặt, xoa xoa hai mắt. Dựa theo nàng miêu tả tư liệu về mấy người có tên Ly Nguyệt tuy đã được lọc qua nhưng vẫn còn rất nhiều, ít nhất nàng tốn hết một buổi tối mới xem qua hết đống này tư liệu chống chất.
Càng nghĩ Bạch Kỳ Dao càng bất an, toàn bộ tư liệu thế nhưng không có một người nào là người cô đã gặp. Mở ngăn kéo tủ trên cùng tại bàn làm việc, Bạch Kỳ Dao lấy ra một lá bùa đã chuyển sang màu xám trắng. Ngay tối hôm Ly Nguyệt đưa ba lá bùa cho Bạch Kỳ Dao, nàng lại nằm mơ, nàng rõ ràng cảm nhận được cảm xúc của từng người xuất hiện trong giấc mơ đó, đến khi tỉnh dậy lại không nhớ được cụ thể đã nhìn thấy những gì, ấn tượng cuối cùng chỉ có màu đỏ của chiếc vòng huyết ngọc khắc hoa bỉ ngạn giống hệt đôi vòng tay Bạch Kỳ Dao đang đeo.
Ngón tay Bạch Kỳ Dao theo suy nghĩ chạm chạm vào đóa bỉ ngạn hoa trên vòng, nàng đã tra trên mạng ý nghĩa cùng truyền thuyết của loài hoa này. Nói thật, xem xong nàng cảm thấy ngực đổ một ngụm, cứ như bị nghẹn lại cực kỳ không thoải mái.
- Tỷ, tỷ kêu bọn em về có chuyện gì không?
Bạch Kỳ Thiên giọng nói vang lên bên ngoài thư phòng cắt đứt dòng suy nghĩ của Bạch Kỳ Dao, nàng lấy ra hai lá bùa màu đỏ còn lại trong tủ bỏ vào hai mặt dây chuyền kiểu nam đã chuẩn bị sẵn đặt trên bàn, theo sau mới lên tiếng đáp lại:
- Hai đứa vào trong đi.
Bạch Kỳ Thiên đẩy cửa thư phòng cùng Bạch Kỳ Hiên tiến vào bên trong, Bạch Kỳ Dao mặc đồ ở nhà, thong thả dựa ra lưng ghế, ánh mắt suy tư nhìn hai em trai. Đợi cho hai người ngồi xuống ghế, Bạch Kỳ Dao đẩy hai mặt dây chuyền đến trước mặt hai em trai.
- Sáng nay chị dạo thương trường nhìn thấy hai mặt dây rất thích hợp hai đứa, muốn nhìn hai đứa đeo lên.
Bạch Kỳ Hiên nghi hoặc nhìn nhà mình tỷ tỷ, trước giờ tỷ tỷ sẽ không vì một chuyện đơn giản như thế gọi họ đến thư phòng, nhìn nhìn lại mặt dây chuyền trước mặt, hắn im lặng mang lên cổ trước rồi tính. Bạch Kỳ Thiên đơn giản hơn nhiều, nghe được đây là quà tỷ tỷ tặng liền vui vẻ mang lên ngay lập tức, còn hai mắt sáng nhìn Bạch Kỳ Dao.
- Chi vừa nhận được cấp dưới thông báo dạo này ở trường học của em liên tục xảy ra sự cố ?
Bạch Kỳ Thiên gật gật đầu, đột nhiên nhớ đến sự việc xảy ra lúc trưa, vội vã nói cùng Bạch Kỳ Dao:
- Nói đến cái này, tỷ, lúc trưa tại phòng vệ sinh em hình như nhìn thấy ai đó với tướng đi rất kỳ lạ.
- Tướng đi kỳ lạ? Như thế nào ?
- Cảm giác như chân bị người vặn thành xoắn ốc, dùng eo lết đi ấy. – Bạch Kỳ Thiên nhớ lại, da gà bắt đầu nổi lên – lúc ấy em lạnh cả người, ngay lúc cái kia người định đến gần em lại bỗng nhiên hét lên một tiếng rồi lao đi mất.
Bạch Kỳ Dao nắm chặt tay, nhìn thẳng mắt em trai, biết rõ em ấy không nói dối, lòng đối với Ly Nguyệt mấy ngày trước cảnh báo có chút tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MAU XUYÊN]AI NỢ TA MỘT LỜI HỨA NGUYỆN
RandomTa truy ngươi, truy ngàn năm; ngươi trốn tránh bước chân chưa từng ngừng lại. Lời hứa nguyện năm xưa đến cuối cùng ai đang nợ ai đâu?